Napaghahalataang screenshot yung nasa mm. Low quality besssSsssss. Hahahaha
~~StillAParkKingLot~~
---------------------------
Hala. Ang kyut nung aso.{Ako talaga yung cute! Minsan gusto kong maging aso para cute. K no one care.}"Ay. Kulay black? Naoovercooked?" Someonecall the doctor. Nakikita ko si Kai. Kailan pa siya naging aso? {Sorry sa mga Kai-biased. Aaminin ko natamaan ako sa overcooked}
Gusto ko yung katulad ng aso ng kapitbahay namin. May white at kulay brown. Ang name nung aso nila ay Dara tapos may kapatid na brown na lalake si Thunder yun.{ Totoo to. Yung bata kasi na may ari ay kpop fan. Kabata-bata inlove na kay dara, sa aso nila}
"Owmyghad!" Im not supposed to say owmyghad! Lagot ako kay kuya Hansol.
"Ang kyut!" Tawagin ko nga yung nag-aasist. Nagaasist po hindi po nag aaso.
"Kuya"
"Kuya"
Luh. Kala niyo may echo noh? Kunwari kala niyo echo. May gumaya talaga eh.
"Ano po yun?" Im waiting for you!!
"Gusto ko nito/Bibilhin ko yan" Luh. Bwisit na lalakeng gaya gaya to!
"Huy! Kuya ako nauna eh!" Sabi ko. Di porket cute siya ibibigay ko sa kanya.
"May pangalan mo ba? Pano ka nakakasiguradong ikaw ang una?" Namumukhaan ko to. Siya yung kanina pa tingin ng tingin sa akin. Baka may balak to. Bata pa po ako!
"Eh ako nga ang nauna!!"
"Porket babae ka ibibigay ko yan sayo! Ano ka chix?" Oo chix naman talaga ako eh.
"Magpakagentleman ka nga kuyang kulot! Basta akin to!!" Naguguluhan na yung nag-aaso I mean yung nag-aasist. Pati ako naguguluhan. Luhan? Kai? Ano exo reunion?
"Akin yan!!" Aba. Ayos to ah.
"Hindi porket kamukha ka ni Chanyeol Oppa. Ibibigay ko na to sayo!" Talagang hindi ko na to ibibigay. Yakap ko na yung lalagyan ng aso eh. Pangalanan nating byul. Kagaya ng pangalan ng aso ni Suho MahBebe.
"Akin nga yan!" Nakikipag agawan pa! Akin nga! Yogeummarya naegamarya! Akin nga!
"Akin nga to!" Kulet. Unti nalang ha. Mahuhulog na ako sa kanya-- joke. Yung lalagyan ng aso yung mahuhulog.
"Oo na! Sayo na basta akin ka!"
-The End-
Ang galing lumanding ni haohao! May airport nadin ba sya? Saan sa abs? Oh my gash! My hearteu! My hearteu!
K.
Means
Kyut
Ko.
~~StillAParkKingLot~~