Drink Water not Alcohol!
Lt parin ako diyan hahaha
~~LonerHaneul~~
"Babe!! Gising!!" Ginigising ni Joshua si Hannie.Jeonghan? Char. Pwede din naman sa Haneul.
"Joshua!" Nagising na din sa wakas si Hannie. Nagpray over kasi si Joshua. Hahaha.
"Ano na namang nangyare? Gabi gabi nalang? Okay ka lang ba? Kailangan mo ng tubig? Inhaler mo? Anong kailangan mo sabihin mo." Kailangan kita. Char. Extra ako.
Nagaalala na masyado si Joshua dahil pangatlong araw na si Hannie ay nananaginip, binabangungot na pala. Sorry na.
Umiyak lang si Hannie at niyakap siya ni Joshua. So sweet. Yakapin ko nalang yung unan.
"Jo-joshua pa-panga-ngatlong a-araw na" Jojo Papa Nga Nga AA. Hahaha.
"Nasa panaginip mo na naman ba na iiwan kita?" Oo. Yun nga ang panaginip ni Hannie. Oo. Sige iwanan mo si Jeonghan. Hahaha
"Oo, yun nga" Medyo kumalma na siya. Pero pag-kinilig mahirap noh. Duh.
"Kahit kailan hindi kita iiwan, matulog na tayo Hannie. Tatandaan mo mahal na mahal na mahal na mahal na mahal na mahal kita!" Mahal na mahal na bigas sana ilalagay ko eh. Puro mahal, ang mahal! Tsk.
"Sige matulog na tayo" At na tulog na sila.
---------------------------------
THE END
Joke lang. Hahaha.
"Gising! Gising!" Nananaginip na naman ba si Hannie? Wag na kaya siya natulog. Suggestion ko lang.
At gumising na nga siya.
"Kanina ka pa na natutulog sa klase ko!" Ay. Nasa school pala siya.
"May laway ka pa! Mag ayos ka nga! Tsaka natulog ka lang buong maghapon dito sa room!" Ay naku maam. Ako din inaantok.
Pinunasan ni Hannie yung laway niya sa bibig. Natural sa bibig. Meron ba sa mata?
"Class Dismiss!" Buti nalang hanggang diyan nalang ang sermon ni maam. Boring kaya.
"Napanaginipan ko na naman si Joshua Hong ng Seventeen. Naiiyak ako, hanggang sa panaginip ko nalang ba siya asawa?"
Napaluha si Hannie. At pinagtitinginan ng mga tao. Nag lalakad nga pala siya. Nakalimutan ko. Sorry ha.
Nasa malayo ang taong gusto natin. At hindi natin sila maabot depend kung magsisikap tayo. Masarap isipin na mahal ka nila pero mas masakit malaman na hanggang fan ka lang pala. Sa mga fangirls kagaya ko, stay strong.
-The End-
Iyak na bes.
~~LonerHaneul~~