Kylie Yao's POV
Bibitaw na sana ako sa halik kase nga baka tulakin na naman ako nya. Di pa nga ako nakakarecover dun eh!
But i felt his arms wrapping my hips.
He just closed his eyes. Oh ngayon naniniwala na sya? Haha lang.
Wala na akong nagawa. Nilagay ko na lang yung kamay ko sa neck nya. Oh diba? Lakas makaTelenovela.
Neverthless, Iba na ang nararamdaman ko. Parang yung gusto ko lagi lang syang nasa tabi ko. Lagi nya lang akong yakap. Parang gusto ko Akin lang sya.
"WHAT THE HELL!" Napabitaw ako bigla dahil sa mga walang kwentang toughts ko. Ano daw? AKIN LANG SYA? No no no no!
Nagulat din si Tristan kaya tiningnan ko sya. Wait. Tama ba tong nakikita ko? Yung face kase nya parang bitin?
Ay hala ah. Sana hindi naman Kissing Monster.
Ilang sandali ay nabalik na sya sa katinuan.
"I-It's you. Why.. Why didn't you tell me?" He asked.
"I already told you. Lately. Pero di ka naniwala." I murmured.
"Argh! Why is everybody lying to me right now?!" He shouted in anger.
May problema ba sya?
"May problema ka ba?"
"Yes! I have a problem! Everybody does!" He's mad.
"You know, you can tell me your problem. I'm a good listener." Kalma kong sabi.
Wala syang sinagot. Instead he sat down.
"Nalulugi na ang bussiness namin. And I can't do anything about it. Dahil sakin, kaya kami nagkakaganito. I'm such a fucking dissapointment! I hate me! I hate me!" He burst into anger. Habang umiiyak sya.
Naaawa ako sakanya.
Sink ba naman kasing hindi? Tsk. Ano ba ang magagawa ko para matulungan to? Kung hindi lang ako mabait eh. Malamang pinabayaan ko sya dito. Eh pero mabait ako.*Ting!
Likas na kase akong matalino kaya nakaisip ako ng paraan.
My Desicion may affect my future. But who cares? Ako lang naman mag isa dito sa Pilipinas.
Eto rin naman ang unang beses na hihingi ako ng pabor kay mama eh.Pero, I think it's so fast para pagisipan ang desisyon ko. So, pagiisipan ko muna.
"Kylie! Kanina pa kita hinahanap! Where have you been? Anyways, malapit na yung production number mo."
Sabi nung staff ni Teacher X.I looked at Tristan.
Lumapit ako sakanya at bumulong."Sana manood ka." And I kissed hir ears.
Ewan ko ba kung bakit ang sweet ko ata kay Tristan. Argh!!!
BINABASA MO ANG
My Darkest Secret: I Got His First Kiss
Teen FictionHindi ko maimagine na nakuha ko yung first kiss ng pinaka bully sa St. Ines School. Kaya pala nagalit sya nang hinalikan ko sya. Buti na lang Hindi nya ako nakilala. Pero hinahanap nya nga kung sino yung humalik sakanya. Ang di nya alam, kung sino y...