After reading that shit text ARgggh!!! sarap na bigla pumatay ng tao what the hell! After a year of not showing! tapos ngayon ...
try ko lang kung ito pa din no. mo well if ever na ginagamit mo sana matandaan mo pa ako its been a year na pala I hope you're ok nga pala Its me Aki.
TRY your face as*hole parang ang sarap isigaw sa pag mumukha nya.. ibinaba ko ang phone ko at nag pabalik balik ako sa pag lalakad sa kitchen.
"Why! bwisit ka talaga Aki you never failed to annoy me!" pero teka bat nga ba ako galit na galit
"Ano ka ba Pen buti nga nag text ee" Sabi ko sa sarili ko "AHHH! bwisit"
"I should text him... Tama I tetext ko!"
Typing...
hello?
Hell..
Hell NO!
ayy fuck why would I greet him feeling masaya ba ako na nag text siya? I should not greet him baka isipin niya na gustong gusto kung nag text siya.
Typing...
Who are you!? I dont even know you stop bothering me! or even say that fuck!ng as*hole name Why did you have my number anyway!?!
Sending......
Shit para ko naman kinakain yung mga unang text ko. Nawalan tuloy ako ng gana, pumasok ako sa loob ng banyo dala pa rin ang cellphone ko.
"Shit bat ko ba to dinala" sabi ko sa sarili ko pero panay pa rin ang silip ko sa cellphone ko
Mag re reply pa kaya yun? malamang kasi papansin yun e. Pero mas better kung hindi na please. I took a glance on my phone at binasa ko ulit yung last text ko.
Who are you!? I dont even know you stop bothering me! or even say that fuck!ng as*hole name Why did you have my number anyway!?!
Ang mean ko naman sa first text ko.
Typing......
So..
Calling....(+1) 248 5556
"AYY! Anak ng!!" Gulat na gulat ako ng makita kung tumatawag siya saakin. Kaya naman nabitawan ko ang cellphone ko sa sahig ng banyo,
"Ahm He-Hello.." Naririnig kung nag sasalita siya
shit anong gagawin ko !
Princess kalma..
Enhale..
Exhale...
"WHO THE FUCK ARE YOU!?" Fuuuck akala ko ba kalma na ako tsssskkk!
"Hey.. I-I'm sorr.."
"Sorry your face! Bat ka tumawag! after all this year! ganito! Wow" Di naman ako mukhang tanga nito.
"Kaya nga ako nag so-sorry.. Pen gusto ko lang mag usap tayo" Medyo malungot siya pero di niya ako madadala. Feeling inis na talaga ako e
"sorry? nang aasar ka ba? stop calling here jerk!" sabay baba ko ng phone.
Kala niya mauuto niya ako.
Then tears suddenly fell, umiiyak na pala ako.
_____________________________
super slow updates si author kasi.
BINABASA MO ANG
When un perfect lovers met
De Todowhat if the man of your dreams comes in a wrong time? and what if you find destiny girl in a wrong place? Aki was a very popular boy in school everybody knows he's a play boy, girl friend dito girl friend dun. At ang tingin sa love ay isang malaki...