Part 15

7 0 0
                                    

ONE YEAR.... 

ONE YEAR had passed kumusta na kaya siya? di na rin siya nag pakita saakin o kahit saamin, kinalimutan niya kami pagkatapos noon. Hindi na siya nag paramdam ni si Russel na best friend niya, kinalimutan niya....

Hindi na ba niya kami naalala?

"Hi baby" isang mainit na yakap ang gumulat saakin. Parati niya akong niyayakap ng ganito, simula nung araw na nakasama ko siya hindi parin nag babago ang nararamdaman q sakanya.

"Uhm.."humarap ako sakanya at binigyan din siya ng mainit na yakap. He's  gently kissing my forehead  and I was enjoying what he is doing.

I love him ..

Siya na sinalo ako pagkatapos ng lahat ng nangyari

"I LOVE YOU" he was murmuring it into my ear.

"I love you too baby" I respond inilayo niya saglit ang sarili saakin

"Wait I have something for you. Wait me here baby ok " he said at nginitian ako he left for a moment para puntahan yung ibibigay niya. I feel so lucky to have him inaalagaan niya ako pinapasaya at hingit sa lahat hindi siya nagagalit  saakin. He always obey pag nag tatalo kami, he will never say or do something that  can hurt me. 

"Charan!!"

Dug dug...

My heart beat so fast when I saw his gift and It was a little red box. 

"teka baby para saan di naman natin mothsary diba?" Tanong mo sa kanya nginitian niya lang ako 

"Baby, I just want to give this to you, and I dont have any reason" he smile " I love you"

Natuwa naman ako sa sinabi niya ang sweet talaga ni Russel, he open the box and there i saw beutiful ring na pinalilibutan ngmaliliit at ibat ibang nga mahahaling bato.

"Russel?? ang mahal mahal nito" medyo nanghiinayang ko pang sabi okey lang naman saakin kahit mura lang. Pero ito grabe kumikinang sa mata ko sobrang ganda.

Tumawa siya saglit at kinuha ang singsing at hinawakan ang kamay ko maya maya pa siya na rin ang nag lagay nito sa daliri ko

"Princess you are worth for anything, I will give everything and do everything to make you happy" he said. Natuwa naman ako sa sinabi niya niyakap ko siya ulit ng mahigpit.

"Ang sweet mo kaainis" at pareho kaming natawa "you're still making me smile after all what happen" at hinalikan ko siya it was sweet and he deserves it because he's more sweeter than I am.

Everything feels so right lalo na pag kasama ko si Russel pero something inside me keeps telling that something is missing at hindi ko masabi sabi kung ano iyon. 

*Beeep* nag vibrate ang phone ko nag ka tinginan kami ni Russel kinuha ko ang phone ko lumapit sakin si Russel at niyakap ako mula sa likod. he place his chin on my shoulder.

Msg. recieve (+1) 248 5556

Hello.

"Who's that" tanong no Russel saakin

"I don't know" Kibit balikat ko "tska international no. haha baka si tita Maribel to" Sabi ko 

"Call her then" Sabi ni Russel ngumiti lang ako

"I'll call her later pizza muna tayo hehe" Binitawan ko ang phone ko at niyaya mag Pizza si Russel pero ang totoo kinakabahan ako sa text na yun lalo pa na galing sa ibang bansa ang text iniwan ko na lang ang phone ko sa table at umalis kasama si Russel.

After a long day hinatid ako pauwi ni Russel dumiretso ako sa kusina para kunin yung phone ko.

4 Miss call 2Text Message Receive

Miss Call  (+1) 248 5556

Msg. recieve (+1) 248 5556

Hello. How r you ?

try ko lang kung ito pa din no. mo well if ever na ginagamit mo sana matandaan mo pa ako its been a year na pala I hope you're ok nga pala Its me Aki.











When un perfect lovers metTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon