Au's note: Trong lúc chán nản lại lười viết tiếp 2 longfic kia mình quyết định làm 1 one-shot về kiếp trước khi Sasuke là Ootsutsuki Indra còn Sakura là...1 nv tự chém gió ra. Làm one-shot riêng thì chẳng mấy ai đọc đâu nên thôi nhét luôn vào fic này. Coi như là tiền kiếp của Sas và Sak trong fic này cũng đc ^^
P/s: Sẽ cẩu huyết lắm đấy nhé, ai đọc fic mình là biết mà. Motif cũng quen thuộc thôi, kiểu nhận nhầm người ấy. Và nhắc thêm 1 câu là sẽ có yếu tố kỳ ảo, tộc Ootsutsuki là dòng tộc Thiên hoàng nhé.Bầu trời kinh thành Heian đã về đêm, thế nhưng trong thành như đang bừng sáng, đông vui náo nhiệt như trảy hội. Đi dọc các con phố đông đúc người qua lại là những sạp hàng bán đủ thứ màu sắc, những hàng ăn toả mùi thơm phức. Đó là vì, hôm nay là ngày thành thân của nhị hoàng tử Ootsutsuki Indra cùng công chúa mặt trăng Mizuki.
Cuộc liên hôn giữa địa giới và mặt trăng này mang ý nghĩa vô cùng quan trọng, đánh dấu hiệp ước hoà bình đầu tiên sau nhiều năm chiến tranh. Từ năm năm trước, số lượng yêu quái từ mặt trăng xuống địa giới phá phách ngày càng gia tăng, thậm chí ngay cả hoàng đế mặt trăng cũng không thể kiểm soát. Cánh cổng từ mặt trăng xuống địa giới ngày càng to thêm, yêu quái tràn lan khắp địa giới. Thiên hoàng năm lần bảy lượt cử sứ giả lên mặt trăng tìm cách thương lượng, nhưng ngay cả hoàng đế mặt trăng cũng không thể làm gì.
Duy chỉ có công chúa Mizuki, em gái của hoàng đế mặt trăng hiện tại, sau một lần xuống thăm địa giới khi nàng 10 tuổi, nàng đã nhận ra mình có khả năng kiểm soát cánh cổng ấy, tuy không thể đóng nó hẳn lại nhưng có thể kiểm soát số lượng yêu quái. Và thiên hoàng đã quyết định cầu thân với công chúa, mong được gả nàng cho một trong 2 đứa con trai còn chưa lập gia thất của mình. Hoàng đế mặt trăng khi ấy là cha của Mizuki chối từ nhiều lần, nhưng trước sự nài nỉ của địa giới, ngài đành đồng ý và khất cho tới khi con gái đến tuổi trưởng thành.
Và ngày ấy cũng đã đến, công chúa đã 15 tuổi, anh trai nàng nay đã lên ngôi hoàng đế một mực muốn giữ nàng ở lại, nhưng rốt cuộc vẫn phải để em gái đi. Thiên hoàng đã tác thành cho công chúa và nhị hoàng tử của mình, Indra nay đã 18 tuổi, người được cho là chiến binh mạnh nhất địa giới với sức mạnh của sấm sét.
Người ta đồn rằng, công chúa Mizuki là đệ nhất mỹ nhân của mặt trăng, thậm chí còn là của nhị giới. Còn hoàng tử Indra cũng là vị hoàng tử tuấn mĩ nhất trong cả địa giới này. Ai cũng nói, hẳn đây là một cuộc hôn nhân hạnh phúc.
Tân phòng.
"Hoàng tử, mời người vào tân phòng!"
Nghe thấy tiếng nói ấy của vị nữ quan, tim Mizuki đập rộn ràng trong lồng ngực. Sau năm năm xa cách, cuối cùng nàng đã có thể gặp lại chàng trai ngày ấy, người nàng đã cứu trong đêm mưa gió khi nàng xuống địa giới chơi. Chàng trai đã để lại cho nàng những rung động đầu đời, cùng với lời hứa sẽ kết duyên cùng nàng.
Tiếng bước chân ngày một rõ ràng hơn, chàng đã đứng ngay trước tấm rèm. Một động tác nhanh gọn, chàng nhấc tấm rèm ngăn lên và đi vào bên trong.
Tiếng hơi thở đều đặn và mạnh mẽ khiến tim nàng đập cuồng loạn, mặt bắt đầu đỏ ửng, nàng từ từ ngẩng mặt lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short-fic] [SasuSaku] Don't Give Up Love
FanficTitle: Don't Give Up Love Disclaimer: Là nhân vật của Kishimoto-sama Author: Kaylee Category: Romance/Hurt/Comfort Rating: T Pairings: SakuSasu Status: Complete Warnings: None Summary: Yêu anh, cô thật khổ sở Yêu anh, cô thật đau lòng Yêu anh, cô t...