Chapter 2
(REVEALED)
>>>>>>>>>>>> ^__^Totoo nga pala ang sabi nila,
Walang lihim na hindi nabubunyag,Hanggang dumating na yung time na nalaman na ng pamilya ko ang tungkol saken.
Tungkol sa pag bubuntis ko.
Pag bubuntis na walang kikilalaning ama ang magiging anak ko.Kahit masakit ang mga sinabi nila saken.
Tinanggap ko lahat ng kahihiyan.Kasalanan ko to.
Kung di ako naging tanga,
Kung nag isip muna ako,
Kung hindi ko pinairal ang pag mamahal.
Kung nagpakaayos lang sana ako,
Kung TAMA lang sana yung lalaking Minahal ko.Edi sana wala ako sa ganitong kalagayan ngayon.
Masakit man pero kailangan kong tanggapin ang katotohanang ayaw na niya sa akin.
Na wala ng KAMI.
Na hindi na niya ako mahal dahil may mahal na syang iba.
Na lahat ng pinag samahan namin,
Relasyong iningatan ko ng Taon ay napunta lang sa ganito.Na iniwan nalang nya ako sa Ere.
>>>>>>>>>>>>
-********
(GAVING BIRTH)Lumipas pa ang 6 na buwan.
Nagsilang ako ng batang babae,
Masaya ako kc naranasan ko ng maging isang ina.Ganun pala yun...
Lahat kakayanin mo...
Lahat gagawin mo..Mahirap na masarap.
Na kapag naiisip ko kung san sya nagsimula sa pag mamahalan namin dati nalulungkot parin ako.
Pero tinanggap ko lahat.Masakit malaman na nanganak narin si Rea.
Isang batang lalaki naman..
Napaka swerte nya..
Kumpara sa amin.
Dahil nagsilang sya ng batang lalaki. Na dati ko ng hinahangad pero di ibinigay saken...
Sa wakas kompleto na ang pamilya nya.At lalong nawalan kami ng puwang ng anak ko sa buhay ng ama nya.
Pero nabalitaan ko na nagkasakit ang anak nilang lalaki nuong apat na buwan palang ito. Isang malalng sakit na wala ng lunas.
Ilang buwan palang ang anak ko.
Nag trabaho na ulit ako.
nag apply muna ako sa manila at duon nagtrabaho.
Nagpapadala ako ng pera para sa anak ko.
Sapat na kita...
At mula sa pagkakadapa, nag uumpisa na ulit akong bumangon.
Inayos ang sarili ko at nakakautay ng makalimot dahil sa mga taong nakapaligid sa akin at sa pagiging busy kolumipas ang ilang buwan naisipan kong mag apply sa ibang bansa.Nag apply ako sa ibang bansa.
At di nag tagal ay natanggap ako.3 years contract.
Kinaya ko yun para sa anak ko.
Para wala silang masabi sa akin.Dahil di nila alam na sa bawat pag sasabi nila ng masasakit na salita saken,
Parang bumababa ang tingin ko sa sarili ko.
Kaya binalewala ko nalang kahit masakit,
Iniiyak ko nalang kapag mag isa lang ako.Dahil di nila alam na mas masakit sa akin ang nangyari.
Oo naging tanga ako.
Dahil sa pag mamahal na yan pero di lang naman ako ang ganito sa mundo ...Sa tulong ng kaibigan ko naging isang waitress ako sa isang restaurant.
Sa ibang bansa ...Nagsikap ako,
Ginawa ko lahat ng Best ko para lang tumagal.Kahit malungkot minsan,
Kinakaya ko,
Iniisip ko para sa anak ko tong ginagawa ko,
Dahil gusto ko syang bigyan ng maayos na buhay.
Ayoko matulad sya sa buhay na kinagisnan ko,Nakakatuwa rin kc Minsan,kahit ang layo ko sa pamilya ko, nababawasan ang lungkot ko kapag,marami akong nakikitang ibang bagay.
Mga bagay na wala sa pilipinas,
Mga lugar at tanawin na sa aklat ko lang dati nakikita pero natatanaw at nahahawakan ko na ngayon...
_____________________________
*******>>>>>>>>°_°♡♡♡♡
BINABASA MO ANG
Stay Strong
Teen FictionLOVE❔ It Makes You Happy at first and makes you broken at the End When it comes to your LIFE you're going to do anything just because of it! Even you hurt to much just because of him/her YOUR STILL INLOVE and FOOL Your Still searching for the lo...