Naalimpungatan ako dahil sa sunod sunod na katok sa pinto,
I close my eyes again
Kc inaantok pa talaga ako at ang nasa isip ko ay si mama lang iyon.Maya maya ay may kumatok na naman,
Agad akong napabangon at binuksan agad ang pinto..."Good Morning Maam, Ito po yung breakfast nyo, can i enter your room maam para maipasok po itong trolley ?"
Kunot nuo akong napatango nalang at napasunod ng tingin dun sa babaeng pumasok sa kwarto.
Pinagmasdan ko ang buong paligid,
Napailing ako dahil di ko alam kung bat ako napunta dito,Paalis na sya ng magtanong akoo.
"Wait miss, pwede ba akong magtanong?"
Tumango naman yung babae?
"Paano akong napunta dito?"
Napatingin ako sa suot ko at naka robe ako at muli akong napatingin dun sa babae"Wala po ba kayong maalala maam ?"
Nag nod nalang ako sa room attendant"Ang alam ko po kc maam lasing na lasing kayo kagabi at kasama nyo po yung boyfriend nyo,parang galing ata po kayo sa isang party,ako din po ang nag hatid sa inyo dito sa room na to...kagabi "
Paliwanag nung babae.
"You mean? May kasama akong lalaki kagabi dito? At boyfriend ko? Eh... wala akong boyfriend at di ko alam kung sino yong kasama ko dito"
"Ah akala ko po kc boyfriend nyo kc yun po yung sabi nya samen, bago po sya umalis kanina binayaran nya po lahat ng bill at nag pa deliver po sya ng pagkain sa inyo at bulaklak"
Napatingin ako dun sa dala nung babae,
Meron ngang bulaklak at isang supot.."SyA sige miss ah, salamat sa abala, after kong kumain mag check out na din ako punta nalang ako sa front office.".
"Ok po maam,enjoy your breakfast maam"
Pagkasabi nya nun ay lumabas na din sya at isinara ang pintoNahiga ako sa kama habang nakatingin sa kisame.
Inalala ko lahat nang nangyari kagabi.
Party,then nag inuman kami then umuwi ako pero bakit ako nandito,
Maya maya pinakiramdaman ko yung katawan ko,
I feel something na masakit,
Parang ang hirap kumilos.Napasabunot nalang ako ng maalala ko yung sa nangyari kagabi.
Akala ko panaginip lang lahat.
Totoo pala,
Pero sino kaya ung lalaking kasama ko kagabi?
God! And i know something happens to us! Ang tanga tanga ko, bat ba ako nagpaka lasing??
Langya naman oh!!Agad akong napasulyap sa trolley,
Tumayo ako at kinuha ko yung supot at bulaklak
At naupo sa kama.Pinagmasdan ko yung bulaklak.
Yeah it look fresh and fragrance.
At may nakita akong letter na naka indicate is"GOOD MORNING =] i hope your Ok, just eat your breakfast.
I miss you!
Thank you for the last night
Hope i see you soon!
I love you!"Wala manlang naka indicate na panagalan kung sinu sya.
Binuksan ko yung supot
Guest what?.
Bra and panty at isang long dress ang nandun.Napa kunot nuo na naman ako.
Langya naman oh!!
Paano kung mabuntis ako?
Di ko alam kung sinu yung ama!Matapos kong kumain ay nag check out narin ako.
Gulong gulo ang isip ko kung sino ba yung nakasama ko last night
Natulog nalang ako pag uwi ko.
Kc ang sakit ng ulo ko at antok na antok pa talaga ako.Kinabukasan pumunta ako kay na nikz kinuha ko yung ibang gamit ko
Konting kwentuhan lang ang nangyari at dumeretsyo ako sa isang food court.
Umorder muna ako ng pasalubong sa anak koHabang kumakain ako, ramdam ko ang pag hawak ng isang lalaki sa may balikat ko kaya agad akong napalingon.
Di ko alam kung anong mararamdaman ko.
Sobrang awkward talaga
Nakatitig lang ako sa mukha nya.
Nakangiti sya
Samantalang ako nakatitig sa kanya at plain lang ang hitsura,
May pagkabigla,Kaya tinaasan ko nalang sya ng kilay...
He smirk,
"Anong problema mo?" Kunot nuo kong tanong
"Wala,"sabay ngiti nya.
Nakakagago hah!"Ewan ko sayo, istorbo ka!"
Tumalikod ako sa kanya at tinuloy ang pagkain ko.
Pero di ako makakain ng maayos.
Lalo na nung umupo sya sa harapan ko mas lalo akong di makakain kaya ibinagsak ko yung spoon and pork ko.
Good thing at kokonti na yung tira kong ulam at kanin.Uminom muna ako ng softdrink kc baka mabulunan ako kapag nakipag away na ako sa nakaharap saken.!
"Ano bang problema mong lalaki ka?? Nakaka inis ka na ah!
Gutom kaba? Kc Para kang asong nakatanghod sa kumakain sabay tayo sa upuan ko.Aalis na sana ako ng hawakan nya ang kamay ko.
"Please, we need to talk ....please "
Seryoso nyang sabi."Talk about what?? Wala na tayong dapat pag usapan.
BINABASA MO ANG
Stay Strong
Teen FictionLOVE❔ It Makes You Happy at first and makes you broken at the End When it comes to your LIFE you're going to do anything just because of it! Even you hurt to much just because of him/her YOUR STILL INLOVE and FOOL Your Still searching for the lo...