Living with the Jerk >.<

10.8K 247 63
                                    

A/N: Hello :) Ako'y nagbabalik chooss. Pasensya na at natagalan akong nakaupdate at dahil ako ay nagpromise na maguud ako ngayon so eto na guys. Pasensya na kong lame HAHA lame naman talaga akong magud ehh so gora.

xxx

Tasha's Pov

Pagkaupo ng pagkaupo niya sa tabi ko ay naamoy ko kaagad ang kaniyang pabango wow hah kahit pawis na pawis na siya ang bango pa rin infairness. Kinuha ko ang cellphone sa bulsa ko at ang sinalampak ang earphones ko, naghanap lang ako ng magandang kanta na makakapagrelax sa akin at ang napili ko ay ang kanta ng EXO na Sing for you, yan naman palagi ang piniplay ko ehh I don't know parang naattach na ako sa kantang eto. Napansin ko sa peripheral view na naka earphones din etong katabi ko tss -__- bakit ko ba binabantayan tuh? Wala naman akong paki sa kaniya.

"Ok, students aalis na ang sinasakyan nating bus. Tatlong oras ang biyahi papunta sa sasakyan natin na eroplano kaya please be patient, magstostop over din naman tayo. Clear?" sabi ng aming adviser and yes you heard-- read it right sasakay pa kami sa eroplano bago makakapunta sa aming private resort.

"Yes, maam crystal clear." sabi nilang lahat except sa akin at sa katabi ko na nakaearphones ako nakaearphones din pero pinapahinaan ko ang volume ng magsasalita na si ma'am kaya ayun.

Marami ang nagbulong-bulongan na ganito ganito ganyan ganyan tss-___-

"Oh my ! Si Violet naman mamaya ang pinakasexy dahil magbibikini siya hayss inggit is me." girl1

"Korak gurl sexy naman si Violet niyan mamaya baka siya na naman ang tatanghaling Queen niyan diba last year siya ang tinanghal na Party Queen?" gay1

"Yas yas, ano naman kaya ang itatawag sa Queen this year? Excited na is me."girl1

"Excited na is me rin. Magbibikini tayo ." gay1

Wow hah I own this school pero hindi ko alam na may ganyan ganyan pala tss. Bikini? Yikess and hit it me ano kaya na bikini ang binili sa akin ng mga ulol na babaeng iyon. I will try to message them.

To B.I.G Gang, (Black Ice Gang po yan)

What bikini did you buy for me ? C'mon reply in a minute or else.

From Tasha

Message sent

And yes wala pang isang minuto ay nakareply na silang lahat and that's good. I really hate slow replies. Si Kaely ang pinkaunang nakareply sympre lagi lang naman yan nakatutok sa gadgets niya .

From Kaely,

Secret :p

To Tasha

xxx

From Gwen,

Tanong mo kay Shan pero alam kong hindi niya iyon sasagotin bye sissy.

To Tasha

xxx

From Nicole,

Secret HAHA btw Queen walang load si Anne bye

To Tasha

xxx

From Shan

Secret lang namen yun Queen mamaya lang namin sasabihin alam kong magugustuhan mo ang iyong bikini, bye

She's The HEARTLESS QUEENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon