TASHA'S POV (QUEEN)
I was about to punch Kaizer in his face when I heard Kaelyn's pabebe shout and Nicole's over reacting tili. Narinig ko ang pagkatok nila sa pintu'an ng Rooftop.
"Queeeenn! Si gwen! si gwen!" sigaw ni Kaely
Pagkarinig ko ng pangalan ng aking kambal ay agad akong napatayo at dali daling tumakbo. Binuksan ko ang pinto ng rooftop kaya muntik ng makaubob si Shan mabuti na lang at nasalo siya ni Christian.
"Whats happening?" nagtatakang tanong ni Kaizer pero hindi ko siya nilingon
"Si Gwen Queen." umiiyak na sabi ni Kaely
"Shit! Call mom and dad. We're going to our private hospital." I command at tumakbo pababa ng mabilis.
I need to bring Gwen in the hospital immediately.
"Hey? Answer me what the fcvk is happening?" naiiritang sigaw ni Kaizer.
"You shut up and get ready the fcvking car." I cuss at sinigawan siya.
"Are you commanding me?" He said back
"Damn! Thompson my sister's life is in danger. Do we need to argue about that? Just be considerate." Dire-diretso kong sabi
Pumunta naman siya kaagad sa garahe at kumuha ng sasakyan.
"Queen si Gwen inatake na naman siya." Sabi ni Nicole habang umiiya
"Anne get gwen's medicine. We are going to the hospital." Ako at binitbit ang kambal ko na ngayon ay nanlalamig na.
"Nandito na Queen yung gamot nakuha ko na." Sabi ni Kaely
"Ang bilis mo kanina sa rooftop ka ngayon nakuha mo na ang gamot ni Gwen." Shan.
Habang dala-dala ko aking mga bisig ang aking kambala ay isa lang ang nasa isip ko gusto kong pumatay ng tao. Gusto kong patayin ang gumawa nito. Mga walang hiya.Ipinasok ko na si Gwen sa akin sasakyang.
"I'll drive."Kaizer
"No I will drive. My decision is final. Samahan mo si Gwen sa likod." sigaw ko at sumakay na kaagad sa sasakyan
Dali-dali kong pinaharurot ito hanggang makarating kami sa aming Mansion. Hindi ko siya dadalhin sa hospital ano ako shunga na dadalhin ko dun kambal ko? Ptngna. Alam ko namang sumusunod ang sila. Nakita kong nakatayo sina Mom at Dad sa harapan ng Mansion. Binuksan ko ang pinto ng passenger's seat at mabilis na inakay ang aking kapatid.
"Oh god! What happened? Oh Gwen wake up please." umiiyak na saad ni mom habang hinahaplos ang mukha ng aking kapatid.
"Princess wake up." umiiyak rin si Dad.
"Mom Dad we need to move faster. Dadalhin ko na siya sa underground hospital natin. And there's a guy there in my car. You two know him." sambit ko bago ako pumasok sa bahay.
"Good Evening Young lady." bati ng butler namin
"Fcking sht! Just open the goddamn passage." Sigaw ko sa kaniya na hindi na niya ikanagulat.
"Yes young lady." at nagtype na ng pin papuntang ibaba. We have our own underground hospital here in our Mansion so don't ask.
"The doctors are ready young lady. They are just waiting for you two to arrived." butler said. Hindi ko na siya pinansin ng marinig kong magting na hudyat na nakarating na kami sa ilalim.
"Where are the doctors? Move now. Save my sister's life or else I will take your life." I shouted in authority. Kaya mabilis naman silang lumapit sa kapatid ko at tinakdan ng kung anu-anong apparatus.
Pumunta muna ako sa itaas dahil may isa pa akong dapat gawin.
"Mom Dad gwen is now in the underground hospital. The doctors are taking care of her. You two should stop crying and go down there. Kailangan kayo sa ilalim baka may ahas doon at gustong tuklawin ang buhay ng kapatid ko. May importanteng gagawin lang ako dito babalik din ako doon." Ako
"Yes sweetie We are gonna go down there. Take care." Mom said at yinakap ako.
"Thank you baby. Thanks for taking care of your older sister." Si Dad at yinakap din ako. Tumango lang ako sa kanilang dalawa at mabilis na naglakad papuntang living room kung nasaan ang mga kaibigan ko.
Nadatnan ko sila na parang hindi mapakali. Si Kaely parang natatae na ewan. Si Nicole iiyak pero ngingiti pero iiyak naman ulit. Si Anne hindi mapakali kanina pa lakad ng lakad. Si Shan umuupo lang ngunit mugto na ang mga mata.
"Queen kamusta na si Gwen?" Si Kaely ang unang nakakapansin sa akin.
"Hindi ko alam." malamig kong saad.
"Sana maging okay na siya." Kaely at unti-unting tumutulo ang kaniyang mga luha.
"Ahh Queen umalis pala si Kazier nagpahangin sa labas." Sabi ni Anne
"Bakit tinatanong ko ba kung nasaan siya?" pangbabara ko
"Baka hinahanap mo, inunahan lang kita."Anne
"I don't care, ang kapatid ko ang iniisip ko ngayon. What happened bakit siya inatake? Kaely care to explain?" sabi ko at Tinaas ang isang kilay ko. Nakita ko naman siyang napatayo bigla
"We where sitting at the couch, nagkwekwentuhan. Humingi siya ng wine kay Anne , binigyan naman ito ni Anne.Inubos niya ito isang lagok lang. Nagbalik kami sa aming kwentuhan medyo nakakatawa yung pinag-uusapan namin kaya tawa siya ng tawa pati ako. Yinaya siya ni Nicole na sumayaw kaya natigil ang usapan namin at sumayaw siya kasama ni Nicole. Nakita ko silang nagkwekwentuhan din tawa din siya ng tawa. Kukuha siya sana ng wine ngunit bigla na lang siyang natumba at hirap na hirap na sa paghinga." kwento ni Kaely.
"I'm going back to the house kukunin ko ang wine. Maybe dahil sa wine na iyon kaya siya intake." Ako at akmang lalabas na ngunit pinigilan ako ni Kaely. Napangisi naman ako
"Ito na Queen dinala ko na ang wine." Sabi niya at inilabas ang wine.
"Thank you Kaely." sabi ko at kinuha ang wine.
"Walang anuman Queen basta para kay Gwen." sabi niya
Tumalikod na siya "Thanks alot Kaely." may pagkasarkastiko kong sabi at mabilis na inihagis sa kaniya ang bottle ng wine kaya tumama ito sa ulo niya. Headshot. Kaya napasalampak naman siya sa sahig.
"KAAAAEEEEELLLLYY!!!" Sigaw nila at mabilis na nilapitan si Kaely.
"What the fck Queen? bakit mo siya binato?" umiiyak na sigaw ni Nicole
"Gusto mo ba siyang patayin?" Sigaw naman ni Anne
"She wants somebody dead, I'm just returning the favor to her."I said and smirk. Kinuha ko ang aking baril at pinaputokan si Kaely sa kaniya ulo. Naikinagulat nilang lahat.
"REST NOW KAELY"
~~~~~~~~~~
A/N: Grabi over 1 month akong hindi nakaupdate. Sorry na po:( medyo busy is me this January ehh. Thank you dahil kahit hindi ako nakapaguupdate napanatili niyo pa ring nakarank ang STHQ :) Thanks for the support guys.
VOTE, COMMENT, SHARE AND ADD THIS TO YOUR RL <3 Lovelotss
Mahal na mahal ko po kayo :* Ipanalangin natin si Kaely
-DEVKWEEN<3
BINABASA MO ANG
She's The HEARTLESS QUEEN
ActionFormer : She is the Heartless Queen (The legendary gangster) I'm HEARTLESS, it doesn't mean that I always kill people in a heartless way physically but also emotionally. I'm RUTHLESS, it's the same as Heartless. I don't care if you beg and cry...