1st Training with Her <3

9.1K 198 20
                                    

Photo credits to google

Kaizer's Pov

"Uhm ! Ms. Smith ? " speaker. Narinig namin ang isang hampas kaya napatingin kami lahat doon at nakita namin ang isang babae na galit na galit napapunta sa aming direksyon.

"Happy Now ?" siya

"What the ? What's the use of this ? Makakain ko ba to ? Tangna." sabi niya sabay punta sa harap

"We're sorry Ms. Smith but you need to come here in stage for recognition." sabi ng speaker kaya nakabusangot siyang pumunta sa stage.

"Ok, so this year's Mr. and Ms. Star beach 20** is Ms. John Kaizer Thompson and Ms. Natasha Yna Smith, please give them a round of applause." speaker kaya nagpalakpakan naman ang mga tao.

"Please Beach Queen and King please start I mean please continue the parttyyyyyy !" sigaw ng speaker at bumaba .

"Tss, yun lang pala akala ko kung ano na wala namang kathrill thrill yun." sigaw ni Nicole at bumaba na rin sa stage

"Let's PARTYY ! WOOT WOOT." sigaw naman ng gagong si Irro habang sumasayaw sayaw pa.

Ano naman ang gagawin ko dito? Bwst punta na lang ako sa room. Habang naglalakad ako papuntang room ay biglang nagvibrate ang cellphone ko .

-Call

"Hello ?" ako

"Hello Son, I have something to tell you." siya

"What ?" ako

"Remember, yung sinabi ko sayo last week ipapasa ko na yung throne ko sayo bilang pagiging Mafia boss." Dad

"Yes, I remember." ako

"You need training son, your getting weaker and weaker." Dad

"Yeah yeah, so kailan ang training ko ? " Ako

"Right now." siya sabay baba ng tawag.

-End Call

Ngayon ? yung totoo ? Nagjojoke ba si Dad? Walang kwenta sino ang susugod sa akin dito? Eh private resort nga diba?  pero nagulat na lang ako ng may nakita akong paparating na shuriken sa direksyon ko .

"What the fck? Magpakita ka ! I will surely fcking kill you" sigaw ko at hinanap kong sino ang humagis nun p*ta natamaan ako ng kunti sa mukha

"Huh ? Really ? Try me
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Jerk."  sabi niya. The eff? Walang kataste taste si Dad ng pagpili ng kakalabanin ko? Eto ang babaeng to? Tss-_- I can handle this easily, peace of cake.

"So what now Jerk? C'mon" sabi niya.

-S I L E N C E-

"Ok, knife fight?" sabi niya habang nakangisi sabay hagis sa akin ng isang knife

I position myself at siya rin, umikot siya umikot din ako. Una siyang sumugod pero pinigilan ko ang knife niya na tumama sa mukha gamit ang kutsilyo ko. Ngumisi siya sa akin.

"Woah! Fast huh?" siya

Tinangka ko siyang sipain ngunit tumambling siya at nandoon na siya likod ko naramdaman ko ang malamig na bagay na nakatutok sa leeg ko. Tinutok ko din ang kutsilyo ko sa kaniya kahit nakatalikod ako sa kaniya. Hiniwaan niya ako sa balikat ko pero parang wala lang ang sakit kaya lumingon ako sa kaniya ngunit hindi ko naasahan na sisipain niya ako where it hurts the most.

She's The HEARTLESS QUEENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon