Hôm nay Xử Nữ phải về quê thăm bà ngoại, ngoại cô bị bệnh mấy hôm rồi, gọi cho mẹ thì mẹ và ba cô đang ở bên Mĩ công tác, cô đành phải tự mình về quê thăm bà.
" Cẩn thận nha Xử Nhi " - Bạch Dương ân cần dặn dò cô giống như cô là con nít vậy.
" Nè đi sớm về sớm nha " - Sư Tử tuy ít nói nhưng rất quan tâm bạn bè nha~
Con trai, con gái gì cũng hỏi thăm hết rồi nhưng sao không thấy Cự Giải và Song Ngư nhỉ.
" Cự Giải đang ngủ, Song Ngư ra ngoài rồi, em cứ yên tâm về quê đi mọi chuyện ở đây cứ để anh lo " - Thiên Bình hãnh diện vỗ ngực khoe tài năng chăm trẻ đây mà.
* Mình cũng sắp đi rồi, mà anh ấy không hề quan tâm * - Thầm nghĩ có chút buồn rồi cô xách hành lí ra ngoài taxi đang đợi để người ta đợi lâu quá cũng không hay.
Thiên Yết nhìn bóng cô ngày 1 xa cũng buồn lắm nhưng không thể hiện ra thôi, làm ai cũng cho anh là người vô tâm.
3 ngày sau
" A.. Xử Nữ sắp về rồi " - Cự Giải từ trên sân thượng chạy xuống thông báo tin tức vừa thấy được từ xa.
" Em đi từ từ thôi.. té thì làm sao " - Đúng là bảo bối ngốc này trẻ con quá mà làm Nhân Mã lúc nào cũng lo lắng.
" Ông cứ lo xa.. em ấy lớn rồi mà "
" Em ấy chỉ lớn xác thôi "
" Kết Kết anh mau lên đây cho em " - Song Tử từ trên lầu vọng xuống âm thanh phát hết công suất sáng giờ nó ăn nhiêu xõa ra hết rồi, cứ như cái loa di động ấy.
" Nếu anh không đi lên bả sẽ xé xác anh ra cho con Bông * ăn ngay lập tức " - Song Ngư bưng trái cây trong bếp ra trêu chọc Ma Kết
* Bông: là chú chó cưng của 12 đứa
" Anh lên ngay đây "
" À...à tớ biết rồi "
" Thiên Yết anh hãy ra bến xe đón Xử Nữ đi cô ấy bị trật chân rồi. Không đón xe được " - Sư Tử lo lắng lên tiếng với cú điện thoại vừa rồi
" Vậy sao? Anh lên thay áo rồi đi ngay "
------ Bến xe ------
" Em không sao chứ " - Thiên Yết chạy đến lo lắng
" Em không sao. Phiền anh rồi "
" Phiền gì chứ! Anh không thấy phiền"
Trời bỗng dưng đổ mưa khá lớn Thiên Yết phải dẫn Xử Nữ vào trạm đón xe trú 1 lát.
Định là trú 1 lát thôi rồi đón xe đi về, có vẻ mưa lớn quá, xe nào cũng chạy nhanh về làm cả 2 không đón được xe cho tới tối.
" Bây giờ đã 9:00 rồi không còn xe nữa. Thôi anh cõng em về vậy "
" Thôi em tự đi được rồi "
" Em đừng có bướng nữa. Có biết anh lo lắng cho em lắm không ? "
Câu nói lạnh lùng của Thiên Yết làm Xử Nhi buồn rồi, cô có làm gì đâu mà anh mắng cô chứ.
" Anh xin lỗi.. vì anh thích em "
Mặt Xử Nhi bây giờ ngoài sắc đỏ thì không còn bất cứ sắc thái nào khác.
" Thật chứ ? " - Cô lúc này ngoài vui thì chỉ có hạnh phúc, cô thích anh lâu rồi, nhưng lúc nào mặt anh cũng chỉ có 1 biểu cảm làm cho cô thấy buồn
Anh cười rồi cõng về cho tới nhà, họ hạnh phúc lắm, làm ai đi qua cũng khen đúng là 1 cặp tình nhân đẹp đôi, quả là nam thanh nữ tú.
-----------------
" Không sao chứ Xử Nhi " - Mọi người lo lắng hỏi thăm cô.
Nhưng nhìn sắc mặt cô ai cũng là thậm chí cô không đau mà còn cảm ơn trời phật vì cho cô bị trật chân nữa kìa.
Suốt ngày hôm đó cô cứ cười thầm mãi, làm Thiên Yết cũng vui hơn hẳn.
Hôm đó cũng là ngày mọi người thấy Thiên Yết cười nhiều nhất trong nhày nha~