Chap 6: Trực lớp

298 12 1
                                    


Hôm nay trong lớp học Xử Nữ có chút mệt nên ra về Thiên Yết đưa cô về trước.

Cự Giải và Nhân mã thì ra ngoài chơi. Còn Song Tử và Ma Kết thì cùng đi mua sẵm.

Trong lớp chỉ còn Sư Tử, Kim Ngưu, Bạch Dương, Bảo Bình ở lại trực.

" Nè em đi giặc khăn lau bảng "

" Anh đi cùng em "

Vậy là Sư Tử cùng Kim Ngưu ra sau sân trường giặc khăn để lại Bạch Dương cùng Bảo Bình trong lớp có chút ngượng nha~

" Em.. em đi quét lớp "

" Ờ.. để anh giúp em "

Mệt mỏi lắm rồi tối qua cô phải thức khuya để học bài bây giờ mắc mở hết lên còn ở lại trực. Bước đi nghiêng ngã xém té, Bảo Bình vội đỡ cô.

" Em không sao chứ. Không khỏe thì về trước đi. Anh làm thay em "

" Có phải em vô dụng lắm không ? "

" Sao em lại nói vậy ? "

Mắt cô lúc này đỏ hoe rồi, ngồi trước người mình thích nên không dám khóc, nuốt nước mắt vào trong cố gắng nói từng chữ một.

" Ở nhà em không làm biết làm gì cả, không biết nấu ăn lại không biết may vá làm cho Xử Nhi vất vả, không được mạnh mẽ như Sư Nhi và Ngư Nhi luôn bị người khác ăn hiếp khiến mọi người lo lắng, yếu đuối và khô khan không tạo được tiếng cười cho mọi người như Giải Nhi và Song Nhi "

Dứt lời là cô bậc khóc rồi, quả là nước mắt rơi xuống khó ai có thế làm chủ được.

Khuôn mặt lúc này của Dương Dương quá dễ thương nha~ khiến Bảo Bình bối rối không biết dỗ dành công chúa nhỏ này sao nữa.

" Không đâu.. không đâu Dương Nhi của anh không hề vô dụng, em là 1 bảo bối vô giá đó "

" Thật sao ? "

" Thật mà "

Nghe được câu nói an ủi của Bảo Bình khiến cô vui hẳn luôn cười tít cả mắt nhìn anh.

Khoang đã " Dương Nhi của anh " câu nói này có ý gì đây? Bạch Dương mở to mắt ngạc nhiên nhìn anh chăm chú.

" Có phải em thích anh không "

Câu hỏi bất ngờ của Bảo Bình làm cho Bạch Dương ngượng chín mặt cuối đầu xuống.

" Em...em..em "

" Còn anh thì rất thích Dương Nhi "

Cô vui vẻ ôm lấy anh, anh cười rồi ôm cô vào lòng hôn lên trán cô rồi nhanh chóng quét sạch lớp đi về nữa chứ.

------ Ngoài sân sau ------

" Nè anh đừng giỡn nữa, em ướt hết rồi đó "

" Chơi chút thôi mà "

Anh làm nũng đúng là đáng yêu nha~ Làm Sư Tử lạnh lùng cũng cười vui vẻ chạy theo nô đùa cùng anh.

Kim Ngưu đúng như con nít thấy nước là nghịch hết mình.

Sư Tử lo chạy trượt phải vũng nước lớn té vào người Kim Ngưu, cả 2 nằm tại chỗ, 4 mắt nhìn nhau có phần khó chịu a~

Sư Tử lòm còm ngồi dậy thì bị Kim Ngưu kéo cô xuống làm môi chạm môi rồi.

" Anh yêu em "

Lúc đầu bị cưỡng hôn có chút bực, khi nghe câu nói của anh thì cô hết cựa quậy mà nằm yên cho anh muốn hôn thì hôn cho đã luôn đi.

Kết thúc nụ hôn ngọt ngào cả 2 nắm tay cùng nhau về lớp.

Về lớp Bạch Dương kể Sư Tử nghe chuyện của mình, Sư Tử cũng kể Bạch Dương nghe chuyện của cô, rồi cả bọn cùng cười nói vui vẻ cho đến khi trực lớp xong.

4 người cùng lên xe bus rồi đi về, vì mệt quá nên Bạch Dương tựa đầu vào vai Bảo Bình ngủ ngon lành.

Sư Tử và Kim Ngưu nhìn 2 người hạnh phúc vậy cũng vui thay vì Bạch Dương quá hiền lành hay bị người khác ăn hiếp có Bảo Bình bảo vệ cô cũng đỡ.

Sư Tử và Kim Ngưu nhìn 2 người hạnh phúc vậy cũng vui thay vì Bạch Dương quá hiền lành hay bị người khác ăn hiếp có Bảo Bình bảo vệ cô cũng đỡ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Xin lỗi mọi người dạo này mình lười quá nên viết chung 2 couple chung 1 chap.

[ 12 Chòm Sao ] Ngôi Nhà Vui Vẻ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ