Chap 4: Hiểu Lầm

298 12 0
                                    

Cự Giải vốn là 1 cô gái rất bướng bỉnh nha~ Nhưng bạn thân của cô thi cái bướng nó lại x3. Chính là Song Tử đó.

Trước giờ Song Tử rất ư là ngây thơ, không quan xát hay soi mói những chuyện xung quanh.

Dễ tha thứ cho người khác, chỉ cần dụ cô bằng thức ăn hay dẫn nó đi mua sắm là cô chịu liền.

Nhưng từ cái ngày hôm đó, cái thái độ lạnh lùng hằn hộc của cô làm cho mọi người trong nhà thấy sợ a~

------- Ngày hôm đó -------

" Song Tử a~... anh...thích...anh... " Ma Kết cứ ấp úng không nói nên lời khiến cho Song Tử có chút bực nha.

" Có chuyện gì anh nói nhanh đi. Anh làm em lo lắng rồi đó "

" Anh.. anh.. Anh.... thích... Xử Nữ "

Vừa nghe trọn câu nói của Ma Kết, Song Tử tưởng như trái tim nhỏ bé của mình đang rạn nức từng cơn.

Có chút đau.. Cảm giác giống như có ai đang xát muối vào vết thương của mình. Không phải 1 ít, mà cả 1 thúng muối.

" Anh nói em nghe làm gì ? "

" Anh cũng không muốn nói cho em biết.. Nhưng anh thấy em có vẻ thân với Xử Nữ nên..."

" Em có việc bận. Em đi trước đây "

"....."

Và rồi những ngày sau đó trong căn nhà này dường như không nghe thấy giọng nói chí chóe đáng yêu của Song Tử nữa mà thay vào đó là 1 tảng băng vạn năm còn ghê gớm hơn cả sức lạnh của Thiên Yết nữa.

------- Hiện tại -------

Bây giờ tất cả mọi người đang ngồi dưới nhà xem tivi. Ma Kết ngoài đi vào, nhìn quanh rồi không thấy Song Tử anh chạy thẳng lên lầu tìm cô.

Cô đang ngồi trên phòng khách tầng 2 ăn snack. Thấy anh đi đến cô liền đứng lên định bỏ đi.

" Tại sao em lại tránh né anh ? "

" Em bận "

" Ra đây anh có chuyện muốn nói với em "

" Anh có chuyện gì đi tìm Xử Nữ nói đi "

Nói rồi cô một mạch bỏ đi về phòng để lại anh ủy khuất đứng đó kêu trời kêu đất.

" Sao rồi Kết ca. Mọi chuyện thế nào. Có phải kế hoạch của bọn em quá hoàn mĩ "

Cự Giải và Xử Nữ dưới nhà chạy lên hỏi thăm kế hoạch chọc tức Song Tử thế nào thì thấy Ma Kết ngồi đó mà oán thán không thành lời.

" Em ấy tránh mặt anh mấy hôm nay "

" Sao kì vậy.. Có lẽ nào bả không thích anh " - Xử Nữ đưa vẻ mặt trầm tư suy nghĩ làm Ma Kết có chút lo sợ.

" Hả ? Hông.. Anh hông chịu đâu.. Anh thích Song Nhi nhiều lắm lắm. Tất cả là tại 2 em bày ra kế hoạch này hại anh "

" Gì chứ ? Em đã hi sinh danh tiến giúp cho anh rồi còn gì ? Vậy mà anh còn trách bọn em " - Xử Nữ đúng là quá uất ức mà.

" Song.... Tử " - Cự Giải nhìn Song Tử đứng phía sau nói cũng không được, không nói cũng không xong.

" Mọi người lừa tôi ? "

Trong giờ phút này đứng đây chỉ hứng đạn, dù gì cũng là bạn thân nên Cự Giải quyết định kéo tay Xử Nữ chùn trước để lại 2 có vấn đề gì thì từ từ giải quyết nha~

Biết mình có giải thích cũng vô dụng, Ma Kết vội kéo tay Song Tử đến bên mình ôm cô vào lòng và khóa môi cô ngọt ngào.

" Vì anh yêu em.. rất nhiều "

Buông Song Tử ra, nhìn nét mặt đỏ ửng của cô lúc này trông cực kì đáng yêu a~

" Vậy em có yêu anh hông ? "

" Em...

.....

Ghét anh.. Đồ ngốc "

Rồi cô bay tới ôm chầm lấy anh. Thật không biết lúc này Ma Kết hạnh phúc biết nhường nào.

 Thật không biết lúc này Ma Kết hạnh phúc biết nhường nào

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ 12 Chòm Sao ] Ngôi Nhà Vui Vẻ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ