Chap 1

22.9K 920 105
                                    

Good day!!!!~~~
Hôm nay thật là một ngày đẹp trời mà! Qua ô cửa kính cậu có thể thấy bầu trời mới trong xanh làm sao, dải mây trắng bồng bềnh trôi yên bình đến kì lạ. Hôm nay cũng là buổi đi học đầu tiên của cậu nên tâm trạng cậu lúc này phải nói là cực kì háo hức. Sau nửa giờ đi xe bus cuối cùng JungKook cũng đã đến cổng trường Bangtan King - một ngôi trường nổi tiếng danh giá chỉ dành cho các cô ấm, cậu ấm.

Thực ra cậu cũng chẳng hi vọng gì nhiều khi đến học tại ngôi trường này nhưng trong lòng lại hào hứng khó tả, thật đúng với trưởng tượng của cậu mà, cái trường này thật đúng khoa trương quá mức rồi... trường gì mà rộng thế không biết đến cái cổng dẫn vào trong thôi cũng phải gấp 3 lần cổng trường của cậu ở Busan chứ chả đùa =.= . Loanh quanh sân trường mãi mà không thể xác định được phương hướng, rốt cuộc lớp 11 A khoa toán đi hướng nào vậy??? Thật hại não quá mà... cậu đành kéo đại một người đi ngang qua hỏi bừa vậy:

- Xin lỗi.... cậu gì ơi cậu có thể.....

- A... cậu gọi mình sao? Có chuyện gì thế? - Cậu bạn kia nhiệt tình

- À mình chỉ muốn hỏi lớp 11A khoa toán đi hướng nào nhỉ?

- Ồ! Cậu cũng học lớp đó sao? Học sinh mới hả... mình là Jimin lớp trưởng 11A ^^ chào cậu. - Jimin đưa tay về phía trước tỏ ý bắt tay Jungkook.

- Chào Jimin ^^ - Cậu cũng đưa tay về phía Jimin - Hôm nay coi như mình gặp may rồi, mình là JungKook!

-Ok, Kookie ^^ cậu đi cùng mình xuống khu C một lát nha rồi xíu nữa mình cùng cậu lên lớp

-Cũng được - JungKook nối gót Jimin xuống khu C - Mà cậu có việc gì ở khu C này hả Jimin?

- Cũng không có gì mình xuống khu C lấy đồ thí nghiệm hóa học cho lớp thôi.

-Ồ!!! Lớp trưởng chu đáo quá^^

- Hì, mình quen rồi....a chúng ta đến rồi... chính là phòng này, cậu ở ngoài này đợi mình nha, trong đó toàn bụi thôi, sợ cậu không quen ^^

- Ok! Cậu cứ làm việc của mình đi, mình ở đây đợi...

JungKook đứng được 5 phút thì bắt đầu thấy muốn đi vệ sinh, sợ làm phiền đến Jimin cậu quyết định tự đi tìm vậy, đi dọc theo khu C cậu ngó ngang ngó dọc tìm kiếm nhà vệ sinh. Mà kì thực cái trường này đến cái nhà vệ sinh cũng giấu kĩ quá cơ, cậu đi mỏi nhừ cả chân mới thấy... thật đúng là ... Giải quyết xong, đang định đi thì cậu nghe thấy có tiếng động cuối dãy nhà....


"Aaaa.... aaaa...."




"Hửm??? Không phải ma đấy chứ TvT uhuhu mà cái khu này cũng vắng quá cơ từ lúc mình vào đây đã chả thấy bóng người nào rồi.... ~.~ " - JungKook pov


Cậu vơ lấy cây chổi ở cửa phòng vệ sinh tiến về phía phát ra tiếng kêu.... cho tới khi đi đến căn phòng cuối cùng... ngẩng đầu nhìn biển: " Phòng Sinh học" - "Ưm... a.....ưm....a...a...a" - tiếng kêu mỗi lúc một rõ hơn, không phải là có ai bị bắt cóc đó chứ???

JungKook cố bình tĩnh, hình như nạn nhân là một cô gái thì phải... nghe tiếng có thể đoán được, loay hoay ở ngoài một lúc cậu quyết định phá cửa xông vào.... mà hình như...ồ thì ra cửa không khóa thiệt... nắm chặt cây chổi trong tay, cậu lấy hết dũng cảm đẩy cửa bước vào....... tiến thật chậm đến cuối phòng, vòng ra sau tủ chứa đồ...
.
.
.
*Cảnh 18+ *
.
.
.

- Aaaaaaaaa!!! - Vừa vòng ra sau tủ, cậu đã hét lên, cây chổi trong tay cậu rơi xuống đất, cậu vội lấy tay che mặt - Hai người đang làm trò gì giữa ban ngày thế hả - mặt cậu đỏ bừng, vội vã chạy ra khỏi căn phòng ám muội đó.
.
.
.
.
.
.
.
.
- Ashiiii~~~ rõ ràng hôm nay là một ngày tốt ~_~ ấy vậy mà lại gặp cái đôi cẩu nam nữ kia... thật tình... làm hỏng cái danh của trường này quá! - JungKook lẩm bẩm.

- Thật mất hứng . - Tên con trai vơ quần áo trên đất mặc vào, đứng dậy.

-Taehyung... anh đi đâu chứ, đừng bỏ em ở lại đây

-Câm miệng! Tôi hết hứng rồi - Hắn nhếch miệng cười khinh bỉ, cầm áo khoác ra khỏi căn phòng...


JungKook chạy một hồi... chết tiệt... hình như cậu...đi lạc rồi =.=" thật chưa bao giờ cậu hận cái Bangtan King này đến như vậy.... cậu ngồi gục xuống dưới một gốc cây lớn để nghỉ, mơ hồ ngủ thiếp đi lúc nào không được biết... lúc tỉnh dậy hình như đã qua nửa tiết 1 rồi, chắc Jimin cũng đã bỏ mặc cậu về lớp rồi, cậu phải tự lực gánh sinh thôi ='"= đứng dậy... đang định bước đi ...thì có một bàn tay túm lấy gáy áo cậu khiến cậu giật mình ... cậu còn tưởng mình gặp ma giữa ban ngày chứ.... quay đầu lại nhìn người phía sau, một chàng trai cao khoảng gần 1m8 đang lạnh lùng nhìn cậu... không đúng không phải là ánh mắt lạnh lùng mà là một cái nhìn rất sắc... đến nỗi khiến người đối diện là cậu cũng cảm thấy hơi rùng mình.....

- Anh là ai? Có việc gì sao ?


- Ồ mới đó mà cưng bị tẩy não rồi sao - Hắn nhếch môi đầy khinh bỉ

JungKook cố nheo mắt nhìn cái tên đứng ngược nắng kia... phải nói là hắn có gương mặt ...rất đẹp.... mà khoan... sao tên này nhìn quen quá.... hình như mình đã gặp ở đâu rồi.... đúng hình như đã gặp rồi.... còn rất giống tên biến thái trong phòng Sinh....

- Aaaaaaaaaa>.<!!!!! Biến thái - Cậu vội lùi hai bước

- Sao nhớ anh rồi hả - hắn kéo cậu lại gần - Đừng tưởng cưng phá hỏng chuyện của anh thì có thể yên ổn rời đi như thế

- Sao? Chuyện quấy rối anh với người yêu ân ái hả - Cậu cười khinh miệt - Đồ không biết xấu hổ.

- Ồ cũng mạnh mồm đấy chứ

- Sao nào? Tôi nói sai gì sao? Ha... tôi không rảnh ở đây đôi co với tên biến thái nhà anh. Tránh đường!!!!

-Cưng tưởng cưng muốn đi là đi được sao? - Hắn nhếch môi- Cưng quá coi thường anh đây rồi - Nói rồi hắn kéo cậu lại, đẩy cậu vào hốc cây.

JungKook đau điếng người, cậu cố vùng dậy.

- Thế nào? Đau hả? Haha... cưng cũng không đến nỗi có thể thế vị trí của cô ta cũng được đấy...

Hắn chưa nói hết câu thì JungKook đã nghe tiếng thấy Jimin đang tìm mình...


- JUNGKOOk!!! Cậu đi đâu rồi!?? JEON JUNGKOOK!!!


Nghe được tiếng Jimin, JungKook đứng dậy, nhìn Taehyung với ánh mắt hình viên đạn:

- Tôi với anh không liên can gì đến nhau hết! Anh yêu ai thì cứ việc yêu liên quan tới Jeon Jungkook này chắc. Đừng có cản đường tôi, anh đang phá hỏng một ngày tốt đẹp của tôi đấy! ĐỒ ĐIÊN!!! - Nói rồi cậu xô đẩy anh qua một bên, chạy về phía Jimin đang gọi

- Jimin! Mình ở đây!!!

Ở góc sân bên này, hắn đang xỏ tay vào túi quần nhìn bóng dáng nhỏ bé của con thỏ đang lon ton chạy trốn hắn, khóe môi khẽ nhếch lên như cười mà như không...

- Thật thú vị!

-------------- END CHAP 1 ------------------

Hức hức ~~~~ tự thấy mị viết xàm quá đi TvT

[ShortFic/VKOOK][Hoàn] Good DayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ