- TAEHYUNG!!!
Sau tiếng gọi của Eumi, JungKook giật mình, cậu ngó ngang ngó dọc tìm kiếm xem ai là Taehyung trong cái căng tin này, những học sinh khác lại bắt đầu bàn tán, không để cậu tiếp tục tìm kiếm, Taehyung đã ôm cậu vào lòng, áp đầu cậu vào khuôn ngực rắn chắc....
- Đừng tìm nữa mau đi thôi! - Taehyung lại tiếp tục kéo cậu ra ngoài.
- Thả ra! - JungKook cố giằng co ra khỏi Taehyung nhưng vô dụng, cậu bất lực để hắn kéo đi
JungKook nuối tiếc cố tiếp tục tìm kiếm bóng dáng của cái người tên Taehyung. Cả phòng ăn nhất thời náo loạn, hàng chục con mắt đang nhìn cậu chăm chăm..... cậu đánh mắt qua nhìn Eumi, chỉ thấy cô ta đang nhìn cậu với một ánh mắt nảy lửa như muốn thiêu cháy cậu vậy.
- V... hình như bạn gái anh... hiểu nhầm chúng ta rồi kìa.... mau.... - JungKook chưa kịp nói hết câu, cậu đã bị tên kia chặn họng.
- Tôi không có bạn gái - Hắn lạnh lùng cắt lời cậu.
"Cái gì mà không có -_- thằng ngu mới tin anh! Anh đẹp trai như vậy.... aaaa JungKook mày lại nghĩ linh tinh gì rồi"
.
.
.Ở căng tin ánh mắt rực lửa của Eumi vẫn chưa chịu rời khỏi cậu...
- Jeon JungKook! Tôi nhất định sẽ không để cậu cướp Taehyung khỏi tôi một lần nữa đâu, hãy chờ xem. - Eumi khẽ rít lên cay độc nhưng chỉ đủ để mình cô ta nghe thấy.
.
.
.
.
.
.Đang đấu tranh tư tưởng dữ lắm thì cậu bị giọng nói lạnh tanh của tên kia làm cho thức tỉnh.
-Nghĩ gì mà đỏ mặt thế? Thỏ con!
- Tôi không phải thỏ con
-Ồ! Tốt thôi cún con!
- Đừng có gọi tôi như vậy
- Ok! Gà con.
- Được rồi, tôi là thỏ con
- Ờ, nhanh chân lên thỏ con!
Trán JungKook bắt đầu nổi gân xanh, cậu bất lực, chính thức BẤT LỰC với cái tên này -_- .
Leo cầu thang cả bốn tầng cuối cùng cậu lại bị hắn lôi lên sân thượng của khu A, vừa lên đến nơi, JungKook đã lao về phía cái ghế dài kê ở góc bên phải sân ngồi thở.
- Này, ở Bangtan King không có thang máy sao, cả cái trường to như thế này mà đến một cái thang máy cũng không có sao. - JungKook bất bình
Taehyung nhìn cái điệu bộ phụng phịu kia của JungKook mà bất chợt phì cười, lắc đầu thay vì trả lời cậu.
"Hả??? Tên đó vừa cười với mình sao... đẹp....đẹp trai quá... " - JungKook thầm nhủ, đây là lần đầu tiên cậu thấy anh ta cười tự nhiên như vậy, khác hẳn so với nụ cười đểu cáng cậu từng gặp trước đó.
- Sao thế?
- A... không... không có gì. - JungKook xấu hổ, mặt cậu lại bắt đầu ửng hồng lên rồi
Taehyung ngồi xuống cạnh cậu, đưa cho cậu chai nước trắng...
- Nước sao? Anh lấy ở đâu ra vậy? - JungKook hồ nghi
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShortFic/VKOOK][Hoàn] Good Day
Fanfiction"Tôi với anh không liên can gì đến nhau hết! Anh yêu ai thì cứ việc yêu liên quan tới Jeon Jungkook này chắc. Đừng có cản đường tôi, anh đang phá hỏng một ngày tốt đẹp của tôi đấy! ĐỒ ĐIÊN!!!"