Chap 14

8.3K 593 26
                                    


Warning: Gần cuối chap có H nha *nháy mắt* lần đầu tiên tui viết H  :v

*Knock Knock*

JungKook khẽ nhíu mi tâm, toàn thân cậu ê ẩm vô sức lực. Mở mắt đảo nhìn quanh trần nhà sang trọng... Cậu là đang ở đâu đây???

- Chịu tỉnh rồi sao? - Một giọng thâm trầm vang lên khiến cậu hẫng nhịp thở.

- Anh... Tôi sao lại ở đây?

- Là tôi đưa cậu về, cậu có vẻ rất có duyên với bệnh viện NHỈ? - Mặt anh đanh lại, từ "nhỉ" được anh cố ý nhấn mạnh lên. Cái ngữ khí vẫn lạnh lùng, bình thản.

- Xin lỗi...

- Cậu chỉ biết nói mỗi câu đó thôi sao?

Taehyung tức giận, cái cậu nhóc trước mặt anh này lúc nào cũng gây rắc rối, khiến người khác lo lắng thì chỉ nói xin lỗi là xong sao??? Thật bực mình mà.

- Lần sau cẩn thận hơn chút, nói với cậu rồi. Ở đây nghỉ ngơi vài ngày đi. Đừng đến trường nữa! - Anh đứng dậy, bước về phía cửa chuẩn bị đi ra ngoài thì JungKook gọi với lại.

- Là vì cái gì chứ?

-.....

- Vì cái gì lại mang em đến nhà anh? Sao không cứ để em ở lại bệnh viện?

- Ngủ đi, đừng hỏi linh tinh nữa!

'Cạnh'

Taehyung đi ra ngoài và đóng cửa lại. Rốt cuộc anh vì cái gì mà kêu cậu quên anh rồi bây giờ lại ngang nhiên bắt cậu đến nhà anh ở??? Đạo lí gì đây! Thật khó hiểu... Không phải lại muốn chơi đùa cậu chứ? Hay là lừa được cậu lên giường với anh thì mới hoàn toàn đá cậu? Haha , JungKook cười khổ.... cậu muốn ra khỏi cái nơi chết tiệt này!
JungKook cố ngồi dậy, cậu vén chăn bước xuống giường tiến về phía cánh cửa. Đầu óc cậu đau như búa bổ, không đi đứng vững được nữa, lảo đảo JungKook cố lê chân vịn vội vào núm nắm cửa. Dùng hết chút sức lực còn sót lại, cậu cố mở cánh cửa ra....

'Bịch'

JungKook nằm dài trên đất, cậu mệt quá... Chắc là do hậu quả của việc dầm mưa đây mà! Cậu không can tâm, có chết cậu cũng không thể chết trong nhà anh được... Cậu phải ra khỏi đây!

- Jeon JungKook!!! Cậu làm cái trò gì vậy hả , không phải đã bảo nằm yên rồi sao!!!!

Taehyung đen mặt chạy lạy đỡ cậu .....

- Ha, anh tới rồi sao... Làm tôi còn tưởng ....

- Tưởng gì?

-Haha, tưởng anh đi tìm Eumi của anh rồi...

-.....

- Tôi muốn về nhà, làm ơn để tôi đi! - JungKook nói xong thì cũng ngất lịm, cậu yếu dần.

"Jeon JungKook, anh rất muốn ôm chặt em nhưng anh có thể không? Đợi anh... đợi anh trở về..."

*******-----

'Kim Thị'

- Alo?

[Lão gia, cậu chủ đã đón Jeon JungKook về biệt thự . Ngoài ra còn thuê vệ sĩ bảo vệ rất nghiêm ngặt!]

[ShortFic/VKOOK][Hoàn] Good DayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ