Anong nangyari? :o

347 1 0
                                    

Someone's POV:

Matapos ang kanilang gawain. Naisipan niyang umuwi ng maaga. Para hindi makita ang pagmumukha ng lalaking yun.

"Anu ba naman yan!. >_<"

Natameme siya ng makita niya ang lalaking nasa harap niya. Naka titig lang sa kanya.

"Sorry po. Sorry po".

Bahagyang natawa ang lalaki. Sa ipinakita ng dalaga.

"Anong nakakatawa?" Tanong ng Dalaga.

"Wala lang".

"Wala lang?. Tawa ka ng tawa dyan tapos wala lang?".

" Ang kyut mo kasing matulala sa akin. Miss mo ba ako?. Hay!!. Sabi ko na nga ba ee. :)"

"Anong sabi mo na nga ba?"

"May gusto ka sa akin noh?"

"Hinding-hindi ako magpapatalo sayo Pervert!!!"

"Hahahahah. Akala mo lang yun."

Naiinis na yung babae dahil naaalala niya yung nangyari kahapon.

FLASHBACK

BLAKE'S POV:

Hmm. may naisip akong pagtripan.

"hoy!"

"Ano nanaman ba?"

"Easy. Masyadong high blood? Mayron ka noh?"

"Loko! Ano nga yun?"

"May offer ako sa iyo. Ang gusto ko walang magkakagusto sa atin. Pagdating natin ng Senior College. Magiging tayo na. Then pag naging 25 na tayo. Magpapakasal na tayo. Pero pede rin tayong ma-annul after nating magka-anak dahil ang gusto ko ikaw ang magiging ina ng una kong anak. Oh, Ano, Deal?"

"Wait. Ibig mong sabihin. Aanakan mo lang ako?.Ayoko nga. At anak ko yun. Sa tingin mo bibigay ko siya sayo?. Tss. Manigas ka!"

"Edi mag-asawa pa rin tayo. Hay naku! Sabihin mo lang na gusto mo ako."

"Hindi noh. Kung yan ang gusto mo. Edi DEAL!"

"Payag ka na ha. K Deal. IloveYouMyFutureWife."

"Asdfghjkl. Huh?. Bat wala man lang space sa sinabi mo?".

"Dahil sa ating dalawa, Gusto ko laging close tayo. Compressed kumbaga. (^-^)."

Nakita ko siyang namula. Shit. Ang ganda niya.Nang biglang aalis na sya sabay lapit at sabing...

"Ung DEAL hah?"

At binigyan ng Halik sa pisnge.

***END OF FLASHBACK!***** :)

***&&&&*****&&&&****&&&&***

Hi Guys! Marami na akong pinalitan dito. Hahahah. Wala ee. Trip ko. Pero sana suportahan niyo naman ako.

Pretty Please? (-^-).

Sa Friday ulit. May mga draft na ako. May plano narin akong Mag-Oneshot. Sana suportahan niyo rin. Ito po yung title. :).

.

.

.

.

.

.

.

.

.

:)

.

.

.

.

.

The Unforgettable Mishap Love Story

30 Days with Ü ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon