Shet! (_ _")

91 0 0
                                    

BLAKE'S POV:

Nagising ako dahil sa sinag ng araw. Nabigla ako ng makita kong wala na siya sa tabi ko. Agad ko siyang tinawagan.

"Hello?"

Sagot niya.

"Nasaan ka? Bat ka umalis sa tabi ko? Bat di ka nagpaalam?"

Tanong ko sa kanya. Naiinis ako. Ughhh!! Bat di siya nagpaalam. Shet shet shet!.

"Hah? Hinay hinay lang! Mahina ang kalaban. Nandito ako sa grocery store. May binibili ako. Darating rin ako jan. May inihanda akong almusal para sayo"

Napangiti ako sa sinabi niya. Ugh. Nagbihis na ako at bumaba. Pinalitan ko na rin ang bedsheet dahil sa stain na nandoon. Shet!. Naaalala ko nanaman ang nangyari kagabi. Bumaba na ako. Nakita ko yung Pagkain sa mesa. Ang sarap niyang magluto. Paano kung maging magasawa kaya kami. Anong Feeling? :)

ERIKA'S POV:

Nagising ako ng 5 Am. Shit may masakit sa katawan ko. Di ko alam kong ano. Parang ang sakit ng Puson ko at ng *toot* ko. Pumunta naman ako sa CR pero bago ako makapunta. Nakita ko siyang natutulog. Ang gwapo niya. Shit!. Di aki pwdeng mainlove dito. Pumunta na ako agad sa CR. Pagpunta ko

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

"Ahhhhhhh!!!!"

Shit. Buti nalang Soundproof tong CR. Shit Meron ako!. As in,Meron talaga.... Period!!! Oo. Mayroon ako. Shit. Wala pa naman akong dala. Pero naaalala ko yung deal namin. Shit. Bibili na lang ako. Pero bago ako umalis pinagluto ko muna siya ng Adobo. Good for 4 lang niluto ko.

.

.

.

@TheGrocery

.

.

.

.

.

.ring.

..ring..

....ring...

.....ring....

May tumatawag sa akin.

"Hello?"

"Nasaan ka? Bat ka umalis sa tabi ko? Bat di ka nagpaalam?"

-Sunod sunod niyang Tanong. (- -").

"Hah? Hinay hinay lang! Mahina ang kalaban. Nandito ako sa grocery store. May binibili ako. Darating rin ako jan. May inihanda akong almusal para sayo"

"Kailangan hindi mo siya magustuhan". Sabi ni Inner Goddess ko.

"Tama. Tama. :)" Sabi ko sa sarili ko and let out a Sigh.

*************************************

GOD BLESS! MWAH :*****

30 Days with Ü ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon