Aaaaaaaaa đến nơi rồi . Bảo Bình reo lên .
Đang định chạy đi thì yết yết giữ lại .
Chuyện gì thế? - 4 người còn lại đồng thanh hỏi tập 1 . ( Sao lại 4 người a ? À là vì ma kết nghĩ giống yết nhi nên mới thế đó mà )
Phòng trọ - yết nói
Ồ - đồng thanh tập 2 .
Thế là cả bọn cùng đi thuê phòng trọ . Thuê xong thì bọn nó quyết định đi dạo trong rừng 1 chuyến .
Chỗ các sao nam thì sao?
Phù đến nơi rồi - song . Chả là ảnh bị say xe đó mà .
Được rồi đi thuê phòng trọ cái đã- sư tử lên tiếng - xong rồi ...
- đi ăn nhé - Kim Ngưu chen vào và lập tức anh bị .... BỐP.
ái ui .... đau sao ông đánh tôi - Ngưu chưng ra bộ mặt vô ( vàn )tội lỗi ra cho sư xem
- ăn ăn ăn , ông lúc nào cũng ăn . Xong rồi chúng ta lên núi đi dạo Hiểu chửa? - sư nói xong đi thẳng để lại ngưu một mền bở vơ.
Là lá la ... aaaaaa - bảo bình , thì ra là cô vấp phải cục đá chuẩn bị về với đất me và hun thắm thiết . Thì 1 cái gì đó mềm mềm đỡ lấy cô . What bọn nó trao nhau ..... háaaaaaaa cái đập đầu haaaaaa ... Thế là 2 bợn trẻ ngất xỉu luôn . 1 ... phút sau 4 bạn kia đến cùng một lúc và 1 cảnh tượng rất chi là* hoàn hảo * đập vào mắt họ .
Bé song đang ôm một cô gái ngất xỉu * suy nghĩ của 2 anh nam .
Bé bảo đang nằm trong vòng tay của một đứa con trai * suy nghĩ của 2 em nữ . Rồi hai bên bắt đầu cuộc đọ mắt BẮT ĐẦU HÂY. Khổ thân, khổ thân mấy cái cây với lại thú rừng cháy đen thui hết rồi . Thú phải di cư thôi! Haizz .15 phút sau . Cả hai bên quây phắt người lại chị xử nắm cổ áo bảo nhi kéo đi bên kia thì sao? À bạo lực 1 một chút ý mà .
- Ngưu ngưu làm việc y - sư nói quây qua anh ngưu .
Oke
Thế là ảnh nhảy vào tát qua tát lãi 2 bên má anh song nhưng vô ích , thế là đành kéo chân lôi anh ý zề hôi chớ biết làm hao ? .
BẠN ĐANG ĐỌC
( Yết - Sư , Xử- Ngưu , Bảo - Song )Oan Gia Rừng Rậm
HumorHi , mong các bạn ủng hộ truyện của mình nha