A/N: New Updated!!! Yiehh Kenekeleg Ako!! Dumadami lang naman ang viewsss!! Thank you po sa mga nagbabasa! Sorry po sa errors and typos si Thea and Ivy nga pala sa media!! Si Thea po yung may bangs!! ≧∇≦≧ω≦≡^ˇ^≡
Just Vote
Comment
And Share-------------------------------------------
Ivy's POV
"Hey Sistah!! Ang Pretty ng dress na 'to ohh!! Look At this!! "
Pinakita niya sakin ang black tube dress na may decorations na jewelries sa taas. Hays itong babaeng 'to ang hilig sa shopping.
" Yeah it's very pretty,bagay sa'kin! "
Kinuha ko yung dress na hawak niya. Bigla naman siyang sumimangot. Ang sarap talagang asarin ng Sistah kong 'to.
"Syempre joke lang Sistah!! Bagay talaga sau 'yan!! Teka nga pala diba pupuntahan natin si Audrey!!"
Ohh I almost forgot na pupuntahan pala namin si Audrey. And kung bakit kayo nagtataka if Audrey lang ang tawag namin sa kanya,kasi secret.Try to find out. Alamin niyo na lang tutal mga tsismosa naman kayong readers kayo!! Pati storya ng iba nangingiilam kayo like duhh!!
(A/N: Grabe ang arte ahh!! Baka nakakalimutan mo yung role mo!! Tapon kita sa ilog eh!! Try lang baka lumutang ka!! Hmp.)
Whatever.
Nandito na kami sa condo unit ni Audrey. Nagka condo na pala siya simula ng tumira si Aliyah sa bahay nila ayaw niya kasing kasama si Aliyah sa bahay. Grabe hindi man lang niya tinanong si Aliyah kung gusto rin siyang makasama?
"Come in!!"
Hindi ko namalayan na nasa tapat na pala kami ng unit ni Audrey.
"Audreyyyyy namiss kita!!"
Syempre sino paba ang bungangera diba.Kakapasok lang ang ingay-ingay na.Pero okey lang 'yan para pag mas lalong may tiwala samin si Audrey mas mabababilis ang plano.
-------------------------------------------
Audrey's POV
Dumating dito sila Thea and Ivy kanina. Wala lang nag kwentuhan lang kami. Kwinento ko sa kanila ang nangyari nung isang araw. Grabe tawanan lang kai ng tawanan. Ofcourse mga mag bbf kaya kami!! Tinanong ko sila kanina kung saan sila nanggaling kasi nalate sila ng 10 minutes sa usapan namin. Pero sabi ni Thea may family dinner raw kasi sila at si Ivy naman mag pinuntahan raw. Istorbo raw ako sa kanya-kanya nilang lakad. Pero bakit sabay silang pumunta rito? Weird.
Nandito ako sa kwarto ko at nag fa-facebook.Wala kasi akong magawa. Lolog-out ko na sana yung facebook ko kasi inaantok na rin naman ako pero nakita kong nag post ang maldita kong pinsan.
Aliyah Xenpersha
Selfie muna with MY family!
Sayang wala si ATE Audrey! Miss na kita ATE! Uwi ka naman dito kahit minsan! Mag-bonding naman tayo! ILY so much! Mwahh :-*'Ano ba naman 'tong babaeng 'to! Plastic! Sarap itapon sa ilog na puro plastic kung saan siya nararapat! Curious ako kasi may nag comment,wala naman kasing masyadong nagcocomment about family ang pinopost kaya tiningnan ko yung comment. Si mama lang pala.
Vetrixie Walton comment on Aliyah Xenpersha post.
'Awww ang sweet naman ng princess namin! Kaya love na love ka namin ng Dadito (Dad/Tito) mo. Next time iiinvite ko si Audrey para makapag bonding naman kayo. Love you Princess :-* '
Tsk.. Ang landi ng pamilyang yan! Bwisit talaga yang si Aliyah napaka plastic! Saka princess!? Da fvck, mukha nga siyang katulong sa bahay! Ewww!! Hmp!! Nakakasira ng mood. Naglog out na ako at baka mabalibag ko 'tong cellphone ko! Kakabili palang pala ni Mr. Keljin Sylvester ....?? Hindi ko alam yung surname niya ehh. Pano ko nalaman? Sige flash back tayo tutal rumarami ang readers na hindi nag vovote!! Hahaha.
Flashback
"Hey you!! Diba sabi ko sayo hindi 'to date? Bakit mo sinabi doon sa lalaking yun na nagdadate tayo? Saka boyfriend? Grabe naman ang desperada mong babae ahh siguro sinet up mo ko no!!"
"Hoy!!Kanina ang tahi-tahimik mo tapos ngayon parang machine gun yang bunganga mo dada ka ng dada!! Daig mo pa ang babae ah! Wag ka mag-alala hindi kita type no! Saka ako mang seset-up? Sa ganda kong 'to? "
Pagkamalan raw ba akong isa sa mga babae niyang habol ng habol sa kanya!! Pano ko nalaman? Ang dami lang namang nagpapapicture sa kaya! Grabe tinalo pa artista! Famous Hmp!"Ano ba talaga pangalan mo? " Ehh sa hindi ko alam.Kaya nga nag tatanong diba? Saka napapansin ko lang hindi na ako masyadong nag eenglish? Siguro nagdudugo na ang malaking ilong ni Author hahaha!
"Tsk.. Keljin Sylvester."
Yan nanaman yung pa Tsk.. tskk.. niya!!"Wala kang surname?? Wala kang tatay? Pano ka nabuo? "
Grabe ang daldal ko pala?Bigla nalang naglakad papa alis yung mokong nag headset pa talaga!.
"ANG SUNGIT MO!! HMP!!"
Sumigaw ako kahit pinagtitinginan na ako dito. Hays Whatever.
End of flashback.
-------------------------------------------
A/N: Sorry po kung maikli lang ang updated!! Mianhe!Just Vote
Comment
And Share-------------------------------------------
BINABASA MO ANG
Ms. Kontrabida.
Teen FictionAko si Audrey Walton na laging sinasabihang 'Kontrabida'. Ano bang problema nila sakin? Sinisira ko lang daw ang relationship nila Charles at Aliyah. Ano bang pake nila? Ganon naman talaga diba pag mahal mo ang isang tao? Ipaglalaban mo no matter w...