AoAkaKaga ( Ep 2 ).

1.9K 85 45
                                    

Cái tay không yên phận của Aomine lần mò vào áo sơmi của Akashi, bật tung từng cái cúc áo.

_Không... dừng lại Daiki! Không được...-Akashi run người-

_Không được gì nào Akashi! Nhìn xem, hai đầu ngực của cậu cứng lên rồi nè.

Tay còn lại của Aomine mò tới thắt lưng, chạm vào đũng quần Akashi rồi nhanh chóng kéo cái xoetbatua xuống. Akashi hét lên.

_Ngừng lại ngay!!!-Cậu khóc-

_Nhìn cậu kìa, Akashi! Tuy là miệng cậu nói ngừng nhưng cơ thể cậu lại bảo tôi chạm vào nhiều hơn-Aomine nhếch môi-

_Nói dối...

Sau đó tay của Aomine luồn vào trong và nhẹ nhàng vuốt ve thứ của cậu làm Akashi giật bắn lên ngay.

_Không! Đừng chạm vào nó-Aka thét-

Về phía của Kagami, anh cứ cứng đơ người lại trợn mắt theo dõi rồi tự khắc đỏ mặt và vì chỗ đó của Akashi ngay trước mặt anh chỉ cách có vài centimet, quá gần đủ để anh nhìn rõ.

" Dễ thương quá " Tự nhiên từ này đột ngột xuất hiện trong suy nghĩ của Kagami khi anh trông thấy cái vật màu hồng sậm nhỏ xinh nằm ngoan ngoãn trong lòng bàn tay của Aomine.

Tách... Một giọt nước rơi ngay trên gò má anh. Kagami ngẩng đầu lên mở to mắt kinh ngạc nhận ra đó là nước mắt. Akashi nhắm chặt đôi mắt, nước mắt cứ thế trào ra khỏi khóe mắt và nhỏ xuống mặt anh. Kagami liền hiểu ra rằng Akashi không hề muốn làm chuyện này, cậu không hề có ý tổn thương anh. Tất cả đều tại tên Ahomine đó. Anh không can tâm nếu để tên đó một mình thưởng thức Akashi. Nghĩ thế rồi Kagami liền cúi gần và hôn lên thứ đáng yêu của cậu.

_Ôi cha! Nhìn xem chúng ta có ai tham gia nè!-Aomine mỉa mai-

Akashi giật mình ngơ ngác nhìn Kagami, Aomine cười đểu liền lấy tay tháo cái miếng băng dính trên miệng Kagami.

_Tao sẽ không để mày một mình ăn hết Akashi đâu!!!-Kagami trừng mắt nhìn Aomine-

_Có giỏi thì làm đi-Aomine nói với giọng thách thức-

_Taiga! Cậu không cần làm thế.-Akashi nhìn anh-

_Nếu so với việc nhìn cậu bị hắn ăn sạch sẽ, tôi thà làm thế này còn hơn.-Kagami trầm giọng-

Akashi nhìn anh lo lắng rồi cậu giật mình nhận ra Aomine đã lợi dụng sơ hở mà kéo tuột quần của cậu xuống, giờ thì cậu chỉ có mỗi áo sơmi trên người thôi.

_Daiki!-Cậu hét ầm-

_Im lặng và tận hưởng đi Akashi!-Aomine nói bên tai Akashi-

Vừa nói xong, Aomine cắn vào tai cậu và liếm sâu, một tay ra sức nhào nắn một bên nhũ làm chúng đỏ ửng và căng cứng.

Kagami cũng không chịu thua, anh liền hôn và liếm thứ của Akashi làm cậu lập tức thoát ra tiếng rên.

_Taiga... Ah!!!

Aomine không ngần ngại đưa một ngón tay vào huyệt đạo của Akashi.

_Ah... đau...-Cậu rên-

_Từ từ rồi sẽ quen.-Aomine trấn an-

Một ngón rồi cho thêm ngón nữa cố gắng làm ướt càng nhiều càng tốt.

[ knb 3P ]: Thú Tính.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ