©2013
Tuloy tuloy lang yung lakad wag hihinto para mabilis tayo makarating sa pupuntahan natin"Sabi ni Romeo , Pero hindi nakikinig si Harvey at Juliet sa kanya,para bang walang naririnig.
Ano ba :|!Sabi ni Romeo, Agad naman tumahimik ang dalawa at nagmadaling lumakad,Ano ba problema nun?"Sabi ni Juliet, Ewan ko po? Sagot ng bata,Nanahimik nalang silang tatlo.
Huminto sila saglit,dahil gusto maligo ni Juliet dahil matagal na itong di nakakaligo,Pinayagan naman siya ni Romeo,At agad namang naligo si Juliet sa isang abandonadong bahay sa tabi ng daan.
Wag kayo maninilip ah!Sabi ni Juliet,Aba oo naman :}Sabi ng dalawang lalake si harvey at Romeo.
Tagal namannun maligo!Sabi ni Romeo,Tignan mo nga kuya kung tapos na?!sabi ni Harvey,At pinuntahan naman ito ni Romeo,Ahhhhhhh!!!Bastos ka ! Bat ka nandito hah?'sabi ko wag kayo manilip!Sabi ng inis na inis na si Juliet!.
Hindi makapagsalita si Romeo,Para bang nashock sa kaniyang nakita.
Nagbihis agad si Juliet,At naghanda naman si Harvey ng mga gamit,Si Romeo naglakad lakad muna sa malayo sandali,para naman maka move-on na sa nang-yari sa kanila.
Sa labas ng abandonadong bahay may tatlong lalaki na paligid ligid kay Juliet,Ani mo'y gusto patayin.
May natanaw si Romeo sa di kalayuan,Tumatakbo para bang kabayo,Si Harvey nagmamadali,Dinukot daw si Juliet,Buti daw siya hindi nakuha,Nagmadali naman si Romeo sa bahay.
Nagulat siya sa kaniyang nakita!
Araw araw po dagdag ng chapter.:)
BINABASA MO ANG
Aftermath
Science FictionSamahan si Romeo at Juliet sa paglalakbay nito papunta sa kanilang dapat puntahan.