Q: Vị trí của bạn trong nhóm?
S Mình đảm nhiệm vai trò ông ngoại của nhóm =)) Con chào ngoại *khoanh tay cuối đầu**Q: Nếu bạn có thể thay đổi nghệ danh,thì bạn sẽ lấy tên gì?
S: Min Yoongi! Tên mình cũng được mà.Mình có thể quảng bá bằng tên thật của mình.Q: Điểm mạnh và Điểm yếu của Bangtan là gì?
S:- Điểm mạnh: là bọn mình ko có điểm yếu.
- Điểm yếu: vì chúng mình ở chung với nhau nên đều ko suy nghĩ gì. Chúng mình nói cũng nhiều.Q: Khía cạnh nào của bạn mà fan chưa biết?
S: Mình thực ra là một người hay xấu hộ(nhút nhát) á há há há há...ông mà nhút nhát á !!!!Q: Bạn có tật xấu gì ko? Có gì thay đổi về nó ko?
S: Cắn móng tay. Giờ thì đỡ nhiều rồi.Q: Điểm yếu của bạn là gì?
S: Điểm yếu của mình là không có điểm yếu đó.Q: Thứ bạn tìm kiếm trên mạng gần đây nhất? Tại sao?
S: Alphago. Dạo này mình quan tâm tới tương lai của nhân loại và trí tuệ nhân tạo. /
(T/N: Alphago là một phần mềm máy tính của trò chơi cờ vây)Q: Màn hình nền điện thoại hiện tại của bạn là hình gì?
S: Màn hình trắng của Apple. Cả năm rồi mình ko có đổi. Tôi tưởng anh để hình con quễ Kumamon chớQ: Gần đây bạn đã mua những gì? Vì sao lại mua chúng?
S: Thiết bị âm nhạc. Để giúp cho việc sáng tác của mình và làm việc chăm chỉ.Q: Bạn giờ đã 24 tuổi rồi nhỉ? Bạn đã xác định điều gì chưa?
S:- Về bản thân: luôm sống khỏe mạnh.
- Về nhóm: Mình muốn cả nhóm cùng đi với nhau thật lâu dài.Q: Lời hứa của bạn với ARMY trong tương lai ?
S: Mình hứa sẽ làm cho các bạn tự hào vỗ nói rằng "Mình là fan BTS" một cách hãnh diện. Giờ em đã rất tự hào rất hãnh diện rồi ^^Q: Bạn muốn biết gì về ARMY?
S: Các bạn cảm thấy thế nào trong concert của chúng mình ở Olympic Gymnasium Arena?----------------------
Klq: 3 thằng tui thương nhất quả đất
Baekhyun: đòi làm bố
Jin: vốn dĩ là má của bọn trẻ
Yoongi: tự nhận mình là ông ngoại.
Hóa ra tui bơ vơ à????!!!! *hét* TUI MUỐN LÀM BÀ NGOẠI
BẠN ĐANG ĐỌC
SUGA FACT
FanfictionTổng hợp tất cả những gì liên quan đến Min Yoongi. ****** 16.04.23 Đây là những thông tin tớ cop từ nhiều nguồn vì thế đừng mang đi đâu nhé! Dù là cop nhưng cũng vất vả ngày đêm tìm kiếm lượm lặt...vì thế hãy tôn trọn...