Concert 7-8/5/2016

4.1K 264 16
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Suga: "Con nghĩ rằng con đã trở thành một đứa con trai đáng để tự hào rồi, con yêu mẹ, con yêu bố, em yêu anh"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Suga: "Con nghĩ rằng con đã trở thành một đứa con trai đáng để tự hào rồi, con yêu mẹ, con yêu bố, em yêu anh"

- Hôm nay nghe nói có bố mẹ đến dự, em còn nghĩ bố mẹ sẽ không đến. Yoongi...em không dám xem cả fancam anh cuối mặt khóc, từng tiếng hét của ARMY ở đó làm em cứ muốn khóc theo. Nhưng em không thể khóc ở đây được, cảm giác muốn khóc mà không thể khóc nó khó chịu lắm vậy nên em sẽ không bảo Yoongi không khóc nữa. Yoongi theo đuổi ước mơ của mình, em sẽ ủng hộ và bảo vệ ước mơ đó. Yoongi vui là được. Yoongi là thiên tài của Daegu là niềm tự hào của bố mẹ, em yêu Yoongi con yêu bố mẹ và anh trai. Mọi người hãy tin tưởng và ủng hộ Yoongi anh ấy là thiên tài đấy bố mẹ ạ! Con trai của bố mẹ được rất nhiều người bảo vệ vì thế bố mẹ yên tâm nhé! Chỉ cần tin và ủng hộ anh thôi. Con yêu mọi người và rất yêu con trai của bố mẹ. Anh ấy là cuộc sống của con.

Mẹ~~~con xin phép được gọi như thế. Con hiểu được tại sao bố mẹ lại không ủng hộ con đường Yoongi đang đi, tính chất của công việc anh ấy chọn đòi hỏi nhiều về thời gian và sức khỏe cả tuổi trẻ nữa, điều này có nghĩa anh ấy sẽ không có thời gian cho gia đình, sức khỏe anh lại yếu nên mẹ lo cho anh ấy đúng không? Con cũng vậy mẹ ạ! Nhìn anh ấy ốm đi, tiều tụy hẳn...con xót lắm, nhưng làm sao xót bằng mẹ được, đứa con trai cưng của mẹ đang phải hy sinh tuổi trẻ để theo đuổi ước mơ. Rồi những lúc tinh thần suy sụp, chịu đựng sự chỉ trích của antifan...con biết anh ấy khó khăn lắm để vượt qua. Cũng đã có lần anh ấy muốn bỏ cuộc đấy mẹ ạ! Nhưng thật may mắn vì anh ấy đã nghĩ lại vì thế chúng con mới có được một Min Suga như hôm nay. Anh ấy rất tuyệt vời, mẹ và bố hãy ủng hộ anh ấy nhé!
Năm anh ấy 35 tuổi, chúng con có thể sẽ không được gọi anh ấy là "chồng" nữa, vì biết đâu rằng anh ấy sẽ mang về cho mẹ một nàng dâu tốt. Anh ấy sẽ là người con, người chồng, người cha tốt như anh ấy đã nói. Con trai của mẹ nghịch lắm, anh ấy muốn có 3 đứa con vì anh ấy thích số 3. *dụi mắt* Con yêu con trai mẹ, yêu rất nhiều, nhưng con lại không có số làm dâu của mẹ, vợ của Yoongi và làm mẹ bọn trẻ. Nhưng con sẽ mãi yêu con trai mẹ cho đến khi anh ấy bảo " hãy ngừng yêu".
Còn nữa mẹ ạ! *khóc* Anh ấy cũng sắp đến tuổi đi nhập ngũ, chắc chắn sẽ là khoảng thời gian khó khăn cho con và ARMY. Chúng con đã quen có anh ấy rồi, phải vắng anh ấy gần 2 năm liệu con có còn niềm tin, sự mạnh mẽ...vì anh ấy là động lực của con mẹ ạ! Liệu rồi sẽ còn ai nhớ anh ấy hay sẽ thay đổi yêu một tân binh mới. Con hứa sẽ yêu anh ấy chỉ yêu anh ấy. Con rất muốn nói với bố mẹ những điều này. Chỉ là không thể vì con còn không được 1 lần gặp anh ấy mà.
Bố mẹ.....con muốn làm con dâu của bố mẹ, em dâu của anh.
Con không đùa đâu bố mẹ ạ! Dù là không thể nhưng con vẫn mong như thế. Vì với con Yoongi là tất cả.
Bố mẹ hãy ủng hộ và tin anh ấy nhé! Chồng con rất tuyệt vời!
Con yêu bố mẹ. Cảm ơn bố mẹ đã sinh ra Min Yoongi tuyệt vời đến thế.

Hôm nay là ngày của mẹ. Con chúc mẹ luôn trẻ, khỏe sống hạnh phúc bên gia đình. Cảm ơn mẹ. *cuối đầu*

SUGA FACT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ