Yoongi sẽ không bao giờ để em lo lắng...

2.3K 163 14
                                    

Yoongi của em mạnh mẽ lắm. Sẽ chẳng bao giờ để em lo...

Lần phẩu thuật năm 2013 anh đau nhưng vẫn mĩm cười nói với các thành viên rằng anh ổn. Để rồi tự mình bay về Hàn chịu đựng cơn đau của cuộc phẩu thuật.

Lần anh kiệt sức không thể lên sân khấu năm 2014, đã khiến fan vô cùng lo lắng. Anh đã khóc vì mình không thể lên biểu diễn, anh đã khóc mình khiến fan lo lắng,anh đã khóc chỉ vì anh nghĩ mình đã làm tổn thương họ.

Lần biểu diễn concert ở Nhật cuối năm 2015, tình trạng sức khỏe của anh và V không ổn, ai cũng lo lắng cho anh và cậu ấy. Nhưng có ai biết rằng Yoongi của em đã bất chấp đòi lên biểu diễn dù đang trong tình trạng cạn kiệt sức lực, nếu hôm đó mọi người không cản anh lại thì Min Yoongi đã đứng trên sân khấu với dáng vẻ tìu tụy rồi. Sau hôm đó, anh luôn cảm thấy dằn vặt bản thân, vì anh đã từng nói "anh sẽ lên sân khấu bất kể mình có ra sao". Và anh ấy còn nói "nếu có thể trở lại ngày hôm ấy, anh sẽ bất chấp tất cả để lên sân khấu". Thậm chí anh còn bảo với fan Nhật đừng làm fan của anh nữa. Anh làm vậy bọn em không đau lòng sao? Không tổn thương sao? Yoongi vốn là người lạnh lùng, ít khi tâm sự nhưng khi anh up twt với những dòng chữ dài ngoằn ấy, em biết rằng Yoongi của em đã chịu mở lòng hơn, biết thể hiện ra bên ngoài sự quan tâm ẩn sau lớp vỏ cứng nhắc ấy.

Lần này, anh ra mixtape năm 2016. Mixtape mà anh đáng lẽ đã cho ra từ rất lâu rồi, nhưng anh nghĩ nó chưa hoàn thiện nên đã cố gắng để nó được hoàn hảo hơn. Từng track một đều hiện lên cuộc sống của Min Yoongi, anh đã trải qua rất nhiều cuộc đấu tranh tư tưởng, tâm lý, xã hội, gia đình, bạn bè.....Và bây giờ anh đã có thể ngẫn cao đầu mà nói rằng "Min Yoongi là một thiên tài".

Ngoài biểu diễn concert anh chỉ viết nhạc. Vậy mà ai cũng nghĩ rằng anh lười lắm, lạnh lùng lắm. Thế nhưng có những đêm khuya muộn anh vẫn cặm cụi với từng câu chữ, từng nốt nhạc...lại còn sử dụng cả thuốc chống buồn ngủ =(

Yoongi à, liệu rằng trải qua nhiều năm sóng gió như thế anh đã bao giờ hài lòng với hiện tại chưa?

Em không biết mình hiểu anh được bao nhiêu, nhưng có thể thay anh trả lời câu hỏi ấy. Yoongi của em sẽ chẳng bao giờ có suy nghĩ đã hài lòng rồi, vì Yoongi rất tham vọng...đạt tới đỉnh cao của Kpop là điều không dể dàng đúng không? Yoongi yêu fan, yêu gia đình, yêu Bangtan...Nhưng chẳng bao giờ để một ai thấy được vẻ mềm yếu trong anh. Yoongi trưởng thành thật rồi. Từ ngày anh bất chấp sự phản đối của gia đình để lên Seoul, thì Yoongi đã trưởng thành rồi.

Ngày trước, anh biểu diễn chỉ với 2 khán giả...nhưng giờ đây thì anh nhìn xung quanh xem, mỗi một người đang gào thét tên anh đấy. Yoongi của em sẽ chẳng bao giờ để em lo lắng...

Nhưng thực chất....em lo đến phát điên 😓 Yoongi ốm lắm, thấp bé nhẹ cân nhất nhóm mặc dù là anh thứ 2 trong Bangtan. Anh càng tỏ ra mạnh mẽ thì càng làm em lo lắng đấy Yoongi à! Hồi concert 7/5/2016 Yoongi của em đã khóc rất nhiều, thậm chí gục mặt xuống sân khấu. Lúc đó em đau đến không thở được, chỉ muốn khóc cùng anh. Hôm đó, lần đầu tiên ba mẹ chấp nhận đến concert của anh. Lần đầu tiên anh khóc trên sân khấu đến đau lòng như thế...Nhưng không sao đâu. Yoongi chịu đựng quá nhiều rồi, khóc được cứ khóc, buồn được cứ buồn...chỉ xin anh đừng bao giờ cười khi trong lòng đang khóc. Em sẽ đau lòng lắm khi thấy Yoongi cười gượng, cũng sẽ đau lòng lắm khi thấy Yoongi thức đến không có một phút chợp mắt. Nhưng mà em tự hào lắm khi trở thành fan của Yoongi.

Yoongi đừng bao giờ cúi đầu xuống nhé! Vì như thế vương miệng sẽ rơi.

#EMYÊUANH
#MinYoongi
#rấtyêuanh

#EMYÊUANH#MinYoongi#rấtyêuanh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
SUGA FACT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ