Chap 4: Ngốc

98 9 1
                                    

Một ngày nhẹ nhàng đi qua nên cô cũng nghĩ làm trợ lí cũng khá đơn giản đấy chứ. Nhưng ngày hôm nay thì hoàn toàn trái ngược đấy. Cô vẫn đi làm rất đúng giờ và việc đầu tiên là cô sẽ phải gặp chị Yuna để sắp xếp công việc.
- " 8h: Chụp hình cho tạp chí BAZZAR
      10h: Họp dự án âm nhạc mới
      11h30: nghỉ ngơi
      13h: tập vũ đạo
      18h: nghỉ
Cô ghi lại hết chưa, cô mới làm việc nên tạm thời giao cho cô công việc 1 ngày của tiểu Khải thôi. Còn lại để tôi với Bạng Hổ cùng tiểu Nguyệt làm là được"
-" Vâng" *cô gật đầu*  mẹ của tôi ơi 1 ngày thôi mà sao làm nhiều quá vậy, mấy bảo bối nhà mình chịu sao nổi cô hiện tại đang trên đường đến phòng hắn để thông báo lịch
Lần 1: *cốc cốc* ko ai trả lời
Lần 2: *cốc cốc* cửa ko hề nhúc nhích
Lần 3: *cốc cốc* cô đặt tai lên cửa nhưng chẳng nghe thấy tiếng động gì
Lần n: *cốc cốc* sao giống gõ cửa nhà hoang quá vậy? Hết cách cô đành lấy cái chìa khóa dự phòng chị Yuna đưa cho phòng lúc khẩn cấp. *Cạch* cửa mở, cô cho đầu mình vào trước, chân vào sau rồi rón rén bước vào từng bước ( sao giống mấy thằng ăn trộm quá vậy ???) Vào đến nơi, khuôn mặt cô đầy hắc ám. Sao hắn có thể ngủ ngon trong khi cô vất vả đứng ngoài gọi cửa. Mà phòng của hắn đúng như lời dân chúng nói vô cùng sạch sẽ và ngăn nắp, nam xử nữ có khác ( ừ )
-" Này, này mặt trời lên tận đỉnh núi rồi mà giờ em còn ngủ là sao???" Cô đứng nhìn hắn gọi nhưng hắn vẫn ko hề nhúc nhích. Cô đi lại gần hắn hơn một chút thì phát hiện hắn đang gắn tai nghe (-_-") trời hắn ngủ mà ko biết hẹn giờ tắt nhạc ư???? *lắc đầu* cô bắt đầu đếm ngược "3...2...1..."
-" DẬY" cô hét vào tai hắn, kết quả hắn bật dậy nhảy ra khỏi giường, bộ dạng quá mất hình tượng, tai nghe thì quấn quanh người, tóc tai bù xù, đã vậy còn mặc quần đùi in hình Luffy ( nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình hắn yêu thích) cô biết hắn cuồng như đến mức này thì quả thực chưa từng nghĩ qua.
-" TỈ BỊ ĐIÊN À...!!! ta mà đứng tim chết thì tỉ tính sao???"
-"Tỉ rất tỉnh táo, với lại cái tướng này của em mà bị dọa mới có 1 tí đã chết, ko phải đồn ra ngoài sẽ rất mất mặt sao???" Cô vô cùng đắc ý.
-" Tỉ tìm ta làm gì vậy??? Mà sao tỉ vào được đây???" Hắn vò đầu bứt tóc vừa đi vào nhà vệ sinh vừa hỏi, giọng vẫn còn chút bực mình.
-" Em ko phải bị tỉ dọa đến ngu người rồi đó chứ. Tỉ đến đương nhiên vì công việc ngày hôm nay của em. Còn tỉ vào được đây là do tiền bối Yuna đưa chìa khóa" cô chậm rãi minh bạch với hắn.
-" Vậy tỉ chờ ta, ko được đụng vào bất cứ cái gì trong phòng ta đâu đó" hắn cảnh cáo cô xong, rồi mới yên phận trong nhà vệ sinh. Cô cũng ko làm gì chỉ giúp hắn nhặt tai nghe rơi dưới sàn nhà với gấp chăn đâu vào đó thôi. Xong việc cô ngồi mép giường và nhìn xung quanh. Mấy cái này cô đều đã từng thấy qua, gần 7 năm rồi kể từ khi cô nhìn thấy nó trong điện thoại đến giờ nó vẫn ko hề thay đổi.
15 phút sau, hắn bước ra, trở lại đúng với vẻ soái ca của mình ngày thường.
-" Tỉ nói đi" *tay đút túi + nhìn cô*
-" 8h: chụp hình cho tạp chí BAZZAR
    10h: họp dự án mới
    13h: tập vũ đạo" cô tóm tắt báo cáo với hắn.
________________ta là dải phân cách dẫn mọi người đi chỗ khác chơi__________________________
  Mọi người đang cùng nhau xuất phát đến tòa soạn để chụp hình. Nhìn mọi người tự nhiên cô nhe răng ra cười ( con dở) hôm nay ai cũng ăn sáng giống mình, 1 cái bánh mì và 1 hộp sữa, vui thật (-_-"). Các fans cũng thám thính thông tin giỏi thật, vừa đến nơi fans đã bu kín khu vực đó. Ai cũng đã quen với cảnh này nên tỏ ra vô cùng bình thường, chỉ có cô là mắt chữ A mồm chữ Ô nhìn sao mà giỏi quá vậy, cách đây 2 tiếng mình mới biết mình mới biết lịch trình mà họ đào đâu ra thông tin hay quá vậy trời. Thấy biểu hiện của cô, hắn tỏ ra hài lòng với con mắt.
-" Rồi tỉ cũng sẽ quen thôi, fans mà để có được thông tin thì sẽ bất chấp thủ đoạn chỉ là mức độ của nó cao hay thấp thôi" Trong xe ai cũng gật đầu hưởng ứng. Việc chụp hình rất thuận lợi nên cũng chẳng có gì đáng kể.
10h - họp
Nội dung cuộc họp nói về MV mới của TFBOYS. Mọi người cùng nghe bản demo và xem lời bài hát. Nhạc khá âm tai, có phần sôi động mà lời bài hát lại đôi lúc hơi thảm. Một sản phẩm đáng mong đợi. Cô có cảm giác vô cùng yomost khi được nghe sớm như vậy. Ngày mai họ sẽ bắt đầu luyện thanh, còn hôm nay chỉ là tập sơ sơ vũ đạo. Đang chìm đắm thì cô bị tiếng của Vương Nguyên làm cho giật mình.
-" Tôi thấy lời bài hát cùng với bản demo thế này thì chắc chắn trong MV sẽ có nữ chính rồi, vậy có thể cho tôi biết cô gái kia là ai ko???" *mặt cười*
Vương Tuấn Khải với Dịch Dương Thiên Tỉ nghe thấy chỉ lắc đầu ngao ngán. Thằng này thật tình cứ thấy gái là sáng mắt.
Mọi người trong phòng thì bật cười. Ông đạo diễn liền nói.
-" Ko hổ danh là thành viên đào hoa nhất nhóm. Cậu yên tâm cô gái này sẽ là người xứng đáng với danh tiếng của các cậu" ông vẫn cười.
-" Vậy là được rồi" Vương Nguyên gật đầu tỏ vẻ hài lòng.
Nội dung MV nói về chuyện tình lãng mạn của 3 người và nữ chính (gato). Sau này họ bất bờ phát hiện ra 3 người họ cùng yêu một cô gái mà cô ta cũng chỉ lợi dụng tình cảm của 3 người họ. Chán nản, tuyệt vọng họ suy sụp 1 thời gian nhưng sau đó họ lại dựa vào nhau mà đứng lên. Tóm lại ý nghĩa của MV là muốn dùng sự giả dối tình yêu để làm bàn đạp đưa tình bạn đạt đến đỉnh cao.
Cô nghĩ xem xong MV này chắc cô vỡ mạch máu não mà chết mất. 3 người họ đối với cô cái gì cũng good nhất vậy mà lại bị người ta lợi dụng mới đau chứ (ừ thốn) chỉ là cô vẫn thắc mắc về người con gái may mắn kia sẽ là ai. Nghe nói hôm nay cô ta có việc riêng nên ko đến được đã vậy ông đạo diễn có tâm lại ko thèm tiết lộ cô ta là ai.
-" Tỉ ngơ ngác cái gì vậy? Xong rồi mau về thôi" Vương Nguyên thấy cô cứ ngồi thất thần nên lấy tay quơ quơ trước mặt cô.
-" Đồ ngốc!!!" hắn ném cho cô một câu rồi ra xe thẳng tiến.
Dịch Dương Thiên Tỉ cũng thêm tí gia vị vào, ghé sát tai Vương Nguyên nói:" Hai người họ ngốc giống nhau". Rồi 2 người nhìn nhau...1s...2s...3s. "Ừ" họ tự nhiên gật đầu lại còn đồng thanh làm cô hết hồn.

[fans]THẦN TƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ