Chapter 6

14 0 0
                                    

"Pero bakit? Saka imposible naman na kahit isa wala kang kaibigan kyla" sambit nito saken. Niyaya kong pumasok si kaye sa loob ngunit tumanggi ito dahil may tumawag sa kaniya at kailangan na nitong umalis. "Sige kyla mauuna na ako, kyla salamat sa pag-imbita pero sa tingin ko sa susunod nalang, isasama ko si kams magdadala kami ng maraming pagkain hahaha " sabi nito kaya naman natawa ko "hahaha nako kaye kahit wag na, may mga pagkain naman dito saka ipagluluto ko nalang kayong magkapatid" sabi ko dito at nagpaalam na, hinintay ko lang na makaalis yung kotse na sinasakyan ni kaye at ng hindi kona nakikita ang kotse nya pumasok nako.

"Haaaaaayyyy, namimiss ko agad si mama, ano kayang magandang gawin para malibang naman ako kahit papano" nasa kalagitnaan ako ng pag-iisip ng tumunog yung phone ko tinignan ko kung sino yung nagtext"si kaye pala, bakit kaya?" Nang mabuksan ko na yung text nya feeling ko sasabog ako sa sobrang kilig hahahahah "hi kyla, thank you for today hope to see you soon again :) don't forget to eat your dinner ok? Have a wonderful night i know you already miss your mom, don't worry i'm always here for you :) goodnight sweetdreams kyla" sabi nito sa text nya, shemaaaaayyyyy kinikilig akoooooo homaygaaaaaaddddsssss, diko na napigilan ang sarili ko kaya napatili ako sa kilig,saya saka sa pagkatouch dahil sa text nya. Ano maya irereply ko? Hmmmm. "Hi kaye, welcome and thank you din sa pagsama sakin na maghatid kay mama hope to see you soon too, kayong dalawa ni kamille :) goodnight sweetdreams din kaye :)" reply ko dito, ano kayang irereply netong pogi nato? Di nakomakapag hintay, tumunog ulit yung phone ko, nagreply syaaaa meygeeed "no prob kyla, akala ko ako lang kasama pala si kamille hahaha magpahinga kana alam ko pagod ka:) goodnight again beautiful" pwedeng magwala ? Napatili nanaman ako ng wala sa oras kaya naman nagsitahulan yung mga aso sa labas kaya naman napatigil ako ng di oras nakakahiya pala gabi na ang ingay ko pa hahaha" he! Beautiful kajan hahaha goodnight again handsome" sabi ko at naglinis na ako paramakapag pahinga dahil napagod din ako sa paghatid namin kay mama.

KINABUKASAN

Nagising ako sa alarm ng phone ko kaya naman wala nakong nagawa kundi ang kunin to at pasabugin. De charing lang hahaha pinatay ko yung alarm at nakita kong may nagtext pala sakin tinignan ko kung sino, ng makita ko diko maiwasang mapangiti sa nabasa ko"Goodmorning beautiful ;) don't forget to eat breakfast okay?" Mygaddd ang ganda na ng umaga ko ! As in ! "Goodmorning too handsome, just woke up thanks for reminding me:)" pagkatapos kong magreply ay naghilamos toothbrush at handa nako ng makakain ko at pumunta sa sala para doon kumain *beep* maynagtext ulit "hahaha no problem, can i pick you up later ?" Bakit kaya? Diko maiwasang mag isip kung bakit, imbis na itanong ko talagang nag isip pako diba "bakit? Ano meron? Hahaha" agad naman syang nagreply na muling ikinangiti ko "lunch? Hehe" is it a date ? Lunch date ? Ay te wag assuming pero pano kung date nga yon? "Lunch? Lunch date?" Tanong ko sa kanya , kinakabahan ako ano kayang isasagot nya hihihi "yes :)" WHAAAAAAAAAAAAAA MAY DATE KAMI NI KAYEEEEEEEEEE nag beep ulit yung phone ko kaya naman tinignan ko "no, i mean yes friendly lunch date i guess ?" Yung totoo? Bakit biglang bawi ng kasiyahan ? Nalungkot naman ako don pero hayaan mo na atleast may DATE don kahit friendly date lang "oh okay, see you later kaye :)"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 13, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Walang IbaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon