AIRA POV'S
Andito kami sa canteen kumakain..
Tahimik ulit kami kumakain.Bakit hindi siya nagtext man lang sa akin.kagabi pa ako naghihintay na magtext siya pero hanggang ngayon wala pa rin akong natangap na text galing sa kanya.
"Bakit hindi siya nagtetext" sabi ko habang kumakain ako.
"Ayyy ang bruha..sabi ko sayo may babae na yun." Sabi niya
"Bakit siguradong sigurado ka sa sinasabi mo....aishh!" Sabi ko at umalis na tinatawagan niya pa ako pero wala akong pake.
Bat ba kasi siguradong sigurado siya na niloloko ako ni dylan ..imbis na i-comfort niya ako kasi hindi ako tinetext man lang ni dylan.
Huwag ko na lang isipin yun.pumunta na lang ako sa next class ko kahit maaga pa.
Hayyy.
BESTFRIEND OF AIRA POV'S
AYYYY iniwan ako ng bruha.
Mukha talaga siya nagalit sakin.
Nagbibiro kasi ako kahapon na may babae na yung magaling niyang boypren....pero totoo na pala yung sinabi ko sa kanya kahapon na may babae yung boypren niya.
Kasi nakita ko yung boypren niya na may kasamang babae sa isang cafe shop.
Mukhang sobrang saya nila ano yun niloloko niya ang bestfriend ko...
Ehhh ung bestfriend ko nga naghihintay ng kaniyang text tapos siya napapakasaya siya kasama ang babae niya..grrrr.
Sabi ko na nga ba sa umpisa pa lang walang mapapala ang bestfriend ko sa kaniya.
Dapat hindi ko hinayaan na maging sila kung sa bandang huli naman masasaktan lang ang matalik kong kaibigan.
Umalis ako kahit gusto kong sugudin sila nang babae niya nun.
Ayoko mahimasok kasi baka magalit ang matalik kong kaibigan.
Kahit binabara ko at pinipilosopo ko ang matalik kong kaibigan mahal ko siya.
Ayaw na ayaw ko na masaktan ang kaibigan ko pagsinabi ko sa kaniya hindi maniniwala sa akin kaya gusto ko siya ang makakita sa boypren niyang tarantado....pasensiya na sa badword.
Hayyyy kawawa ang aking bestfriend.
hayaan mo Aira pag umiyak ka andito lang ako sa tabi mo at hindi kita iiwan tandaan mo yan bestfriend.
Mark my word.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
HELLO GUYS!!!
Panget ba??pasensiya na...π_π
PLEASE VOTE & COMMENT!!!!
THANK YOU SA MAKAKABASA NITO!!
YOU ARE READING
He Left Me Under The Rain
Short Story"He left me under the rain"Aira Sana magustuhan niyo ang aking one-shot/ short story..... Complete na po itong short story. First time ko makatapos ng story o short story. ==================================== Plagiarism is a crime