PROLOGUE
I'm at my favorite spot again, sa isang malaking puno malapit sa tambayan nila. I'm glancing and admiring him once again, watching his every moves, and giving death glares to the girls whose fantasizing him too. Selfish ako, paki nyo? Anyway! I've been doing this stalking thingy for years now. Ewan ko nga kung bakit ko pa 'to ginagawa e. First of all, he doesn't know me. Second, he doesn't care about me and my existence. Existence? Does he even know that I'm existing? I guess not. But still, andito pa din ako, waiting. Waiting for him to notice me or even glance at me. Hay.
Anong oras na ba? 8:00 pa lang pala. May isang oras pa-ay! Shoot! May quiz nga pala kami ngayon sa Statistics. Kailangan kong mag-review! Hayst.
Patakbo na sana ako para pumunta sa library nang mapansin kong may isang pares ng mata ang nakatingin sa pwesto ko. Natulala ako at kinabahan nang malaman kong siya 'yon. Mas lalo pa kong kinabahan ng ngumiti siya at kumaway. Omaygad. Eto na ba ang araw na pinakahihintay ko? Omg. Kinurot ko pa ang sarili ko para malaman kung totoo ba 'to at nang maramdaman kong nasaktan ako ay muntik na kong mapasigaw sa tuwa, mabuti na lamang napigilan ko sarili ko. Omaygad! This is really is it! Kyaaaaaa! Kakaway na sana ako pabalik ng...
Nawala agad ang abot tenga kong ngiti at natigil ang kamay ko sa balak nitong pagkaway ng may isang babaeng nagmula sa aking likuran ang tumakbo papunta sa kanya.
Ouch. Another false alarm. Nag-assume na naman ako. Napangiti na lang ako ng mapait. Ha! Hindi pa ko nadala. Ilang beses na ba ito nangyari sa akin? Ang sarap talagang umasa, lasang tanga.
I glance at them once again. At napatawa na lang ako. Bakit kasi naisipan ko pang tingnan sila e! Nakita ko pa tuloy kung paano niya hinalikan ang noo nong babae na nanggaling sa likod ko kanina. Edi siya na maswerte. At ako na ang tanga. Hay. Nakakainis! Bakit ang malas ng buhay pag-ibig ko! T_T
"Z, pinapatawag ka sa office ni Mr. Sandoval."
"Ok, salamat."
Waa! Bakit kaya ako pinapatawag? May nagawa ba kong kasalanan? Nako, i-eexpel na ba ko? Wag naman sana. Gusto ko pa siya makita araw-araw! T_T
Oh! By the way, I'm Yen Zyline Wang and this my story.
°°°°°
Hi guys! How was it? Comment your opinions. PLEASE. I need it. :)Yen Zyline Wang ➡ ➡
Haha. Pa-mysterious effect. Know her?감사함니다!
BINABASA MO ANG
It's Over Now
Teen FictionAre you ready to take risk and fall in love or give up and let go for the one you love? °°°°° "Love is forever but forever is OVER"