CKY Chapter 02
PiA's POV
Antipatiko, di man lang nagsorry. Gwapo nga, di naman gentleman, haist kakabwisit yung nakabangga kay Alex kanina sa may CR. Anyways, wag na sya pansinin, im sure sa dami ng hottie dito eh may mabait din akong makikita.
"Sa'yo ata to",say ni Ryan habang inaabot kay bessy yung cellphone nya, nahulog siguro kanina. Tingnan mo naman ang babaeng to at parang may bulate sa katawan, at duh?! Titigan talaga yung kamay? Chansing sya eh nuh? Dati indenial pa na di nya daw type si Ryan pero tingnan mmo naman ang hitsura. Nahawan pa lang nya yung kamay huh? What if kiss pa yan, baka mamatay na bestfriend ko sa kilig.
Maya maya pinatawag na kami ni manager. May nagrerequest daw, so kanta muna kami. Chikahan na lang ulit tayo later.
Now Playing --->>> Moving Closer
Alex:
When you smile, everything's in place
I've waited so long, can make no mistake
All i am reaching out to you
I can't be scared, got to make a move
Ibang klase, may sariling mundo talaga to pag kumakanta. Kahit palagi ko na sya naririnig eh ibang klase pa din talaga yung feeling whenever she starts singing. Swear! I even had goosebumps, feel na feel nya kasi yung kanta at makakarelate ka na lang talaga sa emotion na gustong iparating nung song.
Idol ko nga bessy ko eh, at sa tingin ko mukhang di lang ako ang nagagandahan sa boses nya, pati yung antipatikong nakabangga samin kanina. Ayun at nakatingin lang ang mokong kay Alex, actually halos lahat ng tao. Nakikisabay na nga sila sa pagkanta eh.
Louie:
While we're young, come away wit me
Keep me close and don't let go
All:
Inch by inch we're moving closer
Feels like a fairytale ending
Take my heart, this is the moment
I'm moving closer to you
I'm moving closer to you
Pia/Me:
Who'd have thought that I'd breathe the air
Spinning 'round you're atmosphere
Louie:
I'll hold my breath, falling into you
Break my fall and don't let go
All:
Inch by inch we're moving closer
Feels like a fairytale ending
Take my heart, this is the moment
I'm moving closer to you
Inch by inch we're moving closer
Feels like a fairytale ending
Take my heart, this is the moment
I'm moving closer to you
I'm moving closer to you
Alex:
Moving closer
BINABASA MO ANG
CELLPHONE KO 'YAN!!!
HumorWhat if may tao kang kinabubwisitan, tapos kahit anong gawin mong iwas sakanya e pilit paring pinagkukrus ng landas ang mga buhay nyo. Maiinis ka ba? o matutuwa? kasi habang tumatagal. . . yung akala mong tao na kaaasaran mo habang buhay e sya din p...