I Love You More Than Anything :* (Chicser)

29 0 0
                                    

Hi Guys! Sana madagdagan pa po yung Votes. :(( :))) Anyway-highway, Salamat po pala sa mga naglagay nito sa mga Libraries nila. :-*:-*:-* Hope, madagdagan din kayo.XDD!

-Okay, bago na po ulit 'to! :))))))

----

Setting: BlueVille University (B.V.U)

"Bradd!" Yan agad ang bungad sakin ni Ully.

"Yow! Brad, San sina Oliver?" Ako.

-Ehem! Ehem! Hello guys! I'm Ranz Kyle Viniel Evidente Ongsee. Nicknames: Ranzy, Kyle, Viniel, Bajongjee, Singkit and the worst of all worst is PANDAK! (Okay lang, bawi naman sa mukha e.) Bastaa! Ang dami pa nilang tawag sakin e. Di ko na nga matandaan yung iba. :)))

"Papunta na daw. Tekaa, san na nga pala yung bestfriend mong may sapi?" Sabay tawa niya. "Ba't di mo ata kasama?" Dagdag pa niya.

"E, kasama daw yung boyfriend niya. Pero papunta na--" Di na natapos ang sasabihin ko ng may tumawag sakin.

"Bajongjeeeeee!!!" Damn it! -.- Tinatawag na naman niya ako sa pangit kong nickname.

"Wiww! Speaking of the devil." Sabay iling-iling ni Ully. :DD Hindi kasi magkasundo tong dalawang to e.

-Nung papalapit na samin si Tricia, bigla naman ang alis nitong si Ully. Tablado kasi to kay Tricia pagdating sa asaran e. Hahaha! :DD

"Hi Bajong-- Hoy UllyChingket! San ka pupunta? Takot ka talaga sakin no? HAHAHAHAHAHAHA!"- Tricia

"Hoy Triciaaa! Tigilan mo na nga yang pagtawa mo ng ganyan. Para kang di babae e. At! Wait, diba sabi ko sayo, don't call me BAJONGJEE!? Ang bantot ng name na yun e." Sabay smirk ko sa kanya.

"K.PAYN! At! Hindi naman ako ang may kasalanan kung bakit nagkaroon ka ng nickname na BAJONGJEE."- Siya.

"E bast--" Okay, ang bastos niya. Di pa ko tapos magsalita e. -___-"

"Stop! Wag kang bastos. Di pa ko tapos magsalita. As I said, it's not my fault. E sabi kasi ni tita Elcid yun nalang daw itawag ko sayo kasi CUTE daw pakinggan. GET IT!?" Sabay cross-arms at taas niya ng kilay.

"K!" Yan nalang nasagot ko. Wala naman talaga akong laban dito e. :33

"Halika na sa loob. Para makapag-ready kana sa rehearsals niyo." O tignan mo. Bipolar talaga! -_- Magagalit tapos magiging mabait. *iling-iling*

--

TRICIA'S POV~

Hello Guys! Ako nga pala si Tricia Lelis. 15 years of age. Bajongjee's este Ranz's bestfriend. Kung ano man po ang sinabi ni Ranz sakin tungkol kanina, wag po kayo maniniwala dun! Hihihi. :))))

•°•-MOVEMENT-•°•

"And! 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8. 8, 7, 6, 5, 4, 3, 2, 1! Again! Up! Down! ikot! And! 1, 2, 3,--"- Ully.

"Bro! Pahinga muna tayo. Kanina pa tayo nagpapractice e. Nagugutom na ko." Angal ni Ranz.

"Oo nga naman chingket! Kawawa naman sila o. Palibhasa di ka napapagod e." Hahaha! Gagalitin ko 'to. Wala akong mapagtripan e. :P

"Pero bro, malapit na yung mall-show natin e."- Ully.

"Ano kaba chingket, yakang-yaka niyo na yan kahit walang energy pa ang pagsayaw niyo, di naman nila masyadong kinikiligan ang pagsayaw niyo. Mukha niyo palang, kinikilig na sila."- Ako.

-Lumapit naman sakin si Cav at nakipag-apir. -___- F na F naman niya yung sinabi ko. Sus nemen! :3

"Will you please shut the f*ck up Tricia!? Hindi naman ikaw ang nag-eeffort dito e. Ako SLASH kami naman."- Ully.

"O, Ikaw naman pala ang nag-eeffort para sa up-coming mall show niyo e. Edi, ikaw nalang mag-isa ang sumayaw. KAYA MO NAMAN YATA E."- Ako. Natawa naman sila Oliver sa sinabi ko. Sanay na sila na ganito kami ni Ully tuwing nagkakasama kami.

"D*mn it! Ewan ko sayo Tricia! Nakakaasar ka!" *walk-out* O diba? Sabi ko sainyo e. Tablado yan sakin. :D

*Sumipol-sipol* "Matinding suyuan na naman ang magaganap mamaya mga brad!"- Biboy. Nagtawanan nalang kami.

--

(A/N:)

Hi Guys! Lame po ba? Sorry. :(( I know, magagawa ko din to ng maayos para sa mga nagtiyagang magbasa ng isang pipitsuging story. :))) :( Naa-appreciate ko po yun Guys! :))) Thank you very much! :*:*:*

-PrettyPrincess019. :))

#ChicserIsTheBest.

I Love You More Than Anything :* (Chicser)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon