I Love You More Than Anything :* (Chicser)

23 0 0
                                    

Ully's POV

--

-Hi! Ullyses "Ully" Webb Basa here! :))) 17 years old. Yun langg muna. Medyo badtrip ako e. :33 (Nakaw! Tinatamad lang talaga yan si Author.:DD)

-Nandito ako ngayon sa gym. Nagpapahangin lang para mahimasmasan naman ng konti yung init ng ulo ko. Medyo badtrip kasi e. Ay hindi pala! SOBRANG BADTRIP! >____<

"Bro, tara na! Practice na tayo." Nakita ko sila Ranz na nakatayo sa pintuan ng gym.

"Sige. Kayo na muna. Wala pa kong ganang magpractice e." Sabay saksak ng earphone sa tenga ko.

"Bro, sige na naman. Magpractice na tayo. Wala na pati si Tricia dun. Pinauwi na namin."- Owy.

"Bro, pagpasensyahan mo na yung si Tricia. Alam ko namang --" Di ko na pinatapos si Ranz.

"Matagal na kong nagpapasensya sa kanya bro. Konting-konti nalang kamumuhian ko na talaga siya."- Mahinahon lang akong nagsalita.

"Sige. Ganto nalang, pagsasabihan ko nalang siya na wag ng pumunta sa mga practice natin."- Ranz.

"No bro. Okay lang. Wag mo ng intindihin yun."- Sabay tayo ko.

"Pero bro, Lagi nalang--"- Ranz.

"Tara na. Balik na tayo sa movement."- Ako nalang ang nagyaya sa kanila. Ayoko ng palakihin ang issue ng dahil lang sa walang kwentang pang-aasar ni Tricia.

_____________________________________

(A/N:)

-Hi Guys! Short UD's muna po ang gagawin ko. Para kahit papano makapag-update padin ako kahit medyo hassle ang time ko. :)))))

-THANKS FOR READING GUYS! :*:*:*

PrettyPrincess019.

#14&19.<3

I Love You More Than Anything :* (Chicser)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon