I Love You More Than Anything :* (Chicser)

10 0 0
                                    

3rd Person's POV.

- -

Hi there! I'm... Oppsss! Hindi muna pala ako magpapakilala. Guguluhin ko muna ang buhay ng mga Chicser. Ang mga walang pusong sumira ng buhay ko.

Sila ang dahilan kung bakit ako nalumpo at nakasakay na ngayon sa isang nakakadiring wheel-chair.

Matagal ng nangyari ang bagay na kinatakutan ko. Ang araw na iwan ako ng mahal ko at iwanan akong parang isang batang nawawala.

Matagal-tagal din bago ko natanggap sa sarili ko na iniwan na talaga niya ko. Oo aaminin ko. Sakanya ko natutunang magmahal ng totoo. Pero.. pero.. sinayang niya! Kaya ngayon, ako naman ang sisira ng buhay niya at ng buhay nilang lahat.

- -

Cav's POV

Yay! Hello guys! Clarence Adrian Villafuerte poooo. ;) ;) 16 years old. Ang PINAKA-gwapo sa kanilang lahat! Jokeee. (^__^)V

"Cav! Nasan na yung pinatabi kong pagkain sayo?" Si Owy yan.

"Hala! Teka.. Naiwan ko ata."- Ako.

"Anong naiwan? Baka naman kinain mo?" Hahahahaha! Kasalanan mo yan. Sakin mo pa kase pinatabi e. :D

"E kasi nagugutom na ko e. Lilibre nalang kita mamaya."

"Tss! Ewan ko sayo Cav! Bahala ka. Lagas yang pera mo mamaya." Naku! Oo nga pala. Demanding pa naman to. -__-

"Bahala na. Teka! Si Ranz?" Kanina pa kasi yun wala dito e.

"Ewan ko. Baka bumili ng makakain niya sa baba."- Owy.

"Sus! Yun? Bababa para bumili ng pagkain? E tamad pa yun sa lahat ng tamad e. Sa panaginip pwede pa." Natawa naman si Owy sa sinabi ko.

"E sila kuya Oliver?"

"Nandun sa locker niya kasama sila Biboy."

"Ah. Tara pare. Selfie tayo?" Nanlaki naman yung mata niya sa sinabi ko saka tumawa ng malakas. -.-"

"Hahahahahaha! Pare, bakla kana? Hahahahahaha!" Okay. Ang saya niya. :3 :3

"Anong nakakatawa dun? Kala mo naman di ka din nagseselfie."

"Hahahaha! Natawa lang ako sa pagkakasabi mo ng selfie. Para ka kasing bakla e. Hahahaha! Pwede namang, tara pare, picture tayo?" Sabay action pa na parang bakla. -__-

"Tss! Ewan ko sayo. Parehas lang naman yun e."

"Okay. Fine! Panalo kana." Sabay irap sakin. Sus! mas mukha pa nga siyang bakla e. -_- Sipain ko to e.

-------------

CUT! XD.

-Kumusta naman tong chapter na to? :) :) :)

Baka next week pa po ulit ang next UD ko. :( Kapit po muna guys! :*

I Love You More Than Anything :* (Chicser)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon