Chap 1: Gặp gỡ(1)

1.1K 73 8
                                    

Sân bay

- Jeon JungKook! Bọn tớ ở đây này! Ê ê, cậu nhìn đi đâu thế?! Tớ ở đây này!!!

Vơn,quang cảnh lúc này là có 1 cậu bé nhỏ nhắn,xinh xắn đang...RỐNG lên =)) Chàng trai cao cao đứng bên cạnh chỉ biết lắc đầu thở dài (Vợ ổng mà lị! Đụng vào là cấm 1 tháng luôn =))) Từ xa là 1 cậu nhóc "xinh đẹp" đang loay hoay kéo cái vali,ngó xung quanh khắp nơi để tìm người thân. Chợt nghe tiếng rống kia chỉ biết lắc đầu cười trừ. Còn ai mà có thể sở hữu tiếng hét kinh khủng ngoài- Luhan_thằng bạn thân từ thời "tắm mưa cởi chuồng" của cậu cơ chứ?!Thế là cậu vội vàng chạy lại chỗ 2 người kia.
- JungKookie~~Bây giờ cậu mới đi du học về là sao? Sao cậu nỡ bỏ tớ 1 mình bơ vơ ở đây để đi hả?! Sao cậu...vân vân và mây mây..Cậu và tên kia-Sehun_chồng của LuHan thì đã sớm nhét bông gòn vào lỗ tai từ lâu =))Đến lúc mọi người đang hiếu kì nhìn 3 người thì cậu đành kéo ai đó đang "giảng" bên tai xấu hổ đi vội..Và thật xui xẻo trong lúc đi vội đã đâm phải 1 người làm cậu té thật mạnh xuống đất.Luhan lúc này mới thôi lải nhải mà hốt hoảng đỡ cậu đứng dậy.Cậu chưa kịp đứng dậy thì đã nghe 1 tiếng nói lạnh lùng cất lên:...

Giọng nói lạnh lùng đó là ai?!Liệu có phải là 1 sự kiện quan trọng sau này của JungKook hay không?! Đón chào chap 2 nhá m.n =))

((Tạm Thời Drop Fic) (ShortFic) ( GaKook ) Vợ là để cưngWhere stories live. Discover now