- A! Chào ông bà Jeon ! Rất hân hạnh được gặp .
- Min tổng đừng nói quá như vậy ! Kì thật chúng tôi mới là rất vinh dự được Min tổng mời dự đại tiệc của ngài đó chứ !
- À ha.. Mà.. người đứng sau lưng hai người là ?!
- À..thất lễ quá ! Chưa giới thiệu với Min tổng . Đây là con trai bảo bối của chúng tôi - JungKook !
JungKook cậu mải chìm đắm trong căn biệt thự cổ điển to lớn này nên đâu có nghe nãy giờ ba mẹ đang trò chuyện với ai đâu =))) Đến lúc mẹ cậu vì ngượng quá nên nhéo nhẹ vào hông cậu 1 cái bầm tím ( Vờn ! Là nhéo nhẹ đấy =))) thì cậu giựt mình quay sang.
- Trời ơi !!! Sao mấy người nhìn con dữ vậy ?!!! Why ? Why ?
- A hèm... JungKook! Đây là Min tổng - nhân vật chính của bữa tiệc hôm nay . Con lại chào đi nào ! _ Ông Jeon liếc xéo JungKook nói =)))
- Xin chào , Min tổng ! Tôi là..ơ..anh là...
- Ừ,đúng rồi bảo bối ! Tôi là Min Yoongi ! Người bị em đụng ở sân bay đấy ! _ Yoongi mỉm cười nhạt.
- À..ừ...tôi..tôi.. _ JungKook ấp úng.
- Ủa ?! JungKookie ! Con quen Min tổng à ?!! _ Bà Jeon tò mò hỏi.
- Con..con...
- Đúng rồi , bà Jeon ! Em ấy không những quen mà còn sắp là vị hôn phu của tôi ! _ Yoongi mỉm cười xoa đầu cậu nói.
- Hả ????!! _ Ông bà Jeon và JungKook cùng đồng thanh lên tiếng.
- Đúng ! Ba , mẹ ! Con muốn cưới con trai bảo bối của 2 người có được không ?! _ Yoongi cười , nhẹ giọng hỏi.
- Rất hân hạnh ! Min tổng ! Chúng tôi rất hạnh phúc khi 2 gia đình kết thành thông gia và đặc biệt con trai chúng tôi có thể " gả " cho 1 người đàn ông như cậu ! _ Ông bà Jeon mỉm cười nói.
- Ơ..khoan! Ba ! Mẹ ! Sao lại như vậy ?! Con không muốn lấy hắn ta đâu !!! _ JungKook hét.
- Đi nào ! Đừng nháo nữa ! Em có tin tôi hôn em trước mặt ba mẹ em không ?! _ Yoongi kéo cậu vào lòng bước đi và thì thầm nói.
- Anh...anh..anh ! _ JungKook đỏ mặt cúi thấp đầu.
------------
Ngoài trời nhà Min gia:Mọi người đang vui đùa nói chuyện cùng nhau. Mấy đứa trẻ con được bố mẹ chúng nó dắt đi theo thì chạy giỡn khắp vườn cười khanh khách. Người lớn thì trò chuyện về kinh tế, gia đình..v.v..
Đúng lúc này, Chủ nhân của bữa tiệc hôm nay đang ôm 1 người con trai có vẻ đẹp động lòng người bước lên trung tâm bữa tiệc. Xung quanh im lặng hẳn đi như đang chờ 1 thứ gì đó.
- Xin chào mọi người ! Ngày hôm nay tôi mời mọi người đến đây dự tiệc là có 1 thông báo !_ Yoongi cất tiếng nói.
Dưới sân khấu, mọi người đang nháo nhào lên hỏi nhau là có chuyện gì.
- Đây là Jeon JungKook ! Vị hôn phu của tôi !
Nói xong hắn liền cúi xuống hôn cậu. Một nụ hôn nhẹ nhàng và ấm áp. Mọi người sau khi " Ồ " lên kinh ngạc thấy màn này nên cười và vỗ tay chúc mừng. Cánh nhà báo thì chụp tí tách liên tục.
Ai chứ Min Yoongi và vị hôn phu đấy !!! Không phải chuyện tầm thường đâu !!!
------
Hết chap =)))
Không đọc chùa nhá _._
YOU ARE READING
((Tạm Thời Drop Fic) (ShortFic) ( GaKook ) Vợ là để cưng
Acak- Author: Tỏi - Thể loại: nhất thụ nhất công,hiện đại,công sủng thụ,ngọt - Pairings: Doãn Kì (Suga), Chung Quốc ( JungKook) - Disclaimer: Họ là của nhau và Tỏi viết fic vì mục đích phi lợi nhuận - Warning: No =)) - Note: Má nào dị ứng thể loại BoyLo...