3 tháng sau:
- JungKookie~~ Hôm nay cậu có đi học thêm không ? Đi với tớ đi mà~ Nha nha~~
Trước cổng trường BBXB, 1 cậu " bé " tóc cam đang lắc lắc tay JungKook cậu làm nũng T.T Hai người cứ đứng đó " người làm nũng, người từ chối " rất kịch liệt =)))
- Jimin à! Tớ làm biếng đi học lắm! Cậu học một mình đi! _ JungKook khéo léo từ chối.
- JungKookie à~ Sao cậu nỡ để tớ 1 mình đi học trong cái lớp đầy sắc lang kia chứ T^T
- Tớ không biết... _ Jimin cười khổ định nói tiếp thì
- Jiminie à~ Sao em lại ở đây ? Bọn anh tìm em nãy giờ mệt gần chết nè~ °^°
Hai nam nhân cao to,anh tuấn thở hổn hển chạy lại chỗ cậu với Jimin.- Ủa ? JungKook hả ? Em bảo đi về mà, sao lại đứng ở đây với bảo bối của anh ?! _ Nam nhân mặt hơi dài =)) nhuộm tóc nâu vàng hỏi cậu.
- E hèm~~ Jiminie bảo bối là của chung mà thằng kia -.- ! _ Nam nhân nhuộm tóc màu xanh nhạt đen mặt nhìn tên kia khi nghe hắn nói " bảo bối của anh " .
Haizz, Hai người họ lại ghen tuông nữa rồi! -.-
- Nè..nè..Tôi không phải bảo bối gì đó của 2 người đâu a~ ? _ Jimin khi thấy 2 tên kia lo sợ trốn sau lưng JungKook tựa như chú mèo con tội nghiệp đang bị trêu đùa ấy.
- Ho Seok! Tất cả là tại mày đấy! _ Nam nhân tóc xanh liếc ánh mắt hình viên đạn sang thằng bạn thân.
- What ?!! Mày có nhầm không, NamJoon ? Chính mày là đứa cướp đi nụ hôn đầu của Jiminie nên em ấy đâm ra sợ 2 chúng ta mà ? .-. _ Ho Seok bất mãn kêu lên.
- À..thì..ừ... Ai bảo Jiminie câu dẫn như thế cơ chứ ? T^T Làm tao kiềm không được nên mới.... _ NamJoon bất lực cười.
- Thôi! Hai người các anh đừng có cãi nhau nữa, Jiminie của mí anh trốn mất tăm rồi kìa! _ JungKook lên tiếng vì không chịu được lúc 2 người này cãi nhau đâu. Đâu có ai điên mà nghe cãi nhau ầm ĩ suốt hết ngày cơ chứ. Với lại Jimin cũng trốn đi đâu mất tiêu rồi :))
- Hả ?!! Jiminie/ Mều con trốn rồi á!! Chết rồi!!! _ Ho Seok và NamJoon đồng thanh nói rồi hoảng sợ chạy đi tìm bảo bối của 2 người 1 lần nữa T^T
- Haizz, rốt cuộc cũng yên tỉnh! Hôm nay phải về sớm để đi dự tiệc gì đó với bố mẹ nữa! Aiyoo..! Chán chết đi được! -.- _ JungKook buồn chán leo lên xe của bác quản gia đã chuẩn bị từ lâu để về nhà.
----------------
Hết chap.
Như đã hứa, viết rồi đây! ^^
Không đọc chùa nhé mí cậu -.-À mà hình ở trên cực moe nhá! Jiminie bắn t(r)ym với tui đấy =))) Gato hơm ? * cười nham hiểm *
YOU ARE READING
((Tạm Thời Drop Fic) (ShortFic) ( GaKook ) Vợ là để cưng
Random- Author: Tỏi - Thể loại: nhất thụ nhất công,hiện đại,công sủng thụ,ngọt - Pairings: Doãn Kì (Suga), Chung Quốc ( JungKook) - Disclaimer: Họ là của nhau và Tỏi viết fic vì mục đích phi lợi nhuận - Warning: No =)) - Note: Má nào dị ứng thể loại BoyLo...