- Phương! Phương!
Phương giật mình quay về phía tiếng gọi, đã phát hiện ra khuôn mặt thối của Hương. Hương và cô cùng học chung đại học, cùng có những mối dịch thuật tại nhà. Hai người cũng không tính là thân lắm nhưng cũng trên mức bạn thông thường một chút. Một tháng cả hai sẽ hẹn nhau khoảng hai ba lần nói chuyện về công việc, gia đình hay như dạng tìm người có thể nghe để nói xấu người khác.
Hôm nay, Hương hăng hái kể về chuyện người phụ nữ nhà kế bên gia đình cô ngoại tình. Hương có vẻ rất ghét kẻ không chung thủy nên nói xấu người phụ nữ đó một cách thậm tệ.
- Bà làm sao vậy, mấy bữa nay đều như mất sổ gạo, suốt ngày thất thần.
Phương cười trừ:
- Ừ! Dạo gần đây hơi căng thẳng nên mệt một chút.
- Chuyện của lão Nam nhà bà có gì không ổn hả?
Phương lắc đầu:
- Không. Nam được lên chức phó phòng rồi. Ba tháng để anh ấy củng cố được địa vị củ mình, giờ cũng tạm coi là ổn định.
Hương vừa uống một ngụm café còn bốc khói, vừa nhăn mặt:
- Vậy còn chuyện gì mà bà suốt ngày mặt mày ủ rũ nữa.
Hương có vẻ lạ lẫm, cô không nghĩ ra chuyện gì có thể làm Phương lo lắng. Chồng Hương vẫn chỉ là nhân viên quèn, nên cô ấy rất ngưỡng mộ Nam.
Chợt Hương giật thót, như muốn hét toáng lên:
- Hay Nam ngoại tình?
Nếu là khi khác Phương đã cười phá lên với ý nghĩ của cô bạn. Nhưng lần này sắc mặt cô đặc biệt xấu.
Thấy thế Hương càng tin là mình đã nói đúng, cô vội vã ngồi về phía bạn, nắm lấy bàn tay lạnh giá của Phương, an ủi:
- Bà hãy bình tĩnh, kể chuyện này cho tôi xem nào... Nam đẹp trai, tài giỏi nhiều gái theo, phải xem xét lại kẻo lại đổ oan cho lão thì chết.
Phương cười cay đắng. Thật muốn nói cho Hương biết: không phải Nam ngoại tình mà là cô. Cô ngoại tình trong ý thức.
Phương nhớ đến ba tháng trước, khi cô tỉnh dậy, bên cạnh đã không còn hơi ấm. Cô cảm thấy có điều gì đó mất mát không rõ. Dù sao, Phương chưa một làm cảm giác được sự ấm áp như vậy từ bất kì người nào kể cả Nam người hơn nửa năm đầu ấp tay kề với cô. Khi Phương còn đang suy nghĩ, đã ngửi thấy mùi cháo thơm phức. Người đàn ông đó đi vào, quần âu, áo sơ mi đen làm tăng nét nam tính quyến rũ nhưng trên tay lại là bát cháo nóng hổi lại càng làm Phương như lạc vào cơn hơn. Hắn dỗ dành cô, kiên nhẫn bón từng thìa cháo cho cô, rồi thúc ép cô uống thuốc. Hầu như cả ngày hôm đó hắn chăm sóc cô, ngay cả tắm cũng tự tay bế cô vào nhà tắm rồi tỉ mỉ lau sạch người cô bằng nước ấm. Cô ngủ yên trong vòng tay hắn, không biết hắn đi khi nào, cũng không biết Nam về khi nào. Sáng hôm sau cô tỉnh dậy, đầu vẫn đau như búa bổ. Nam đi làm sớm, hắn cũng xuất hiện trong nhà cô thật sớm. Hắn lại tiếp tục công việc đút từng thìa cháo cho Phương và dỗ dành cô uống thuốc.
Ngày đó tâm hồn Phương bị xáo động mạnh mẽ. Nam chưa bao giờ làm những động tác ân cần như vậy, ngay cả sáng nay cô nói mình mệt, Nam cũng chỉ bảo uống thuốc qua loa rồi đi làm mất. Được dỗ dành, cưng chiều, quan tâm... nhất là khi tinh thần cô đang không tốt khiến Phương thấy sợ hãi. Liệu cô có bị sự ân cần này dụ dỗ?
YOU ARE READING
Mị Tình - Sex is Zezo
Romance21+ Hắn đến với cô bằng tất cả dục vọng. Cô đến với hắn cũng chỉ vì sự gượng ép. Thế nhưng hắn ngày càng quá quắt. Mặc dù biết cô đã có gia đình nhưng hắn cứ hết lần này đến lần khác làm phiền. Con tim nhỏ bé đã bắt đầu rung động thì làm sao cản bư...