Bago ako mag kwento sa sabihin ko lang sa inyo na totoo ito based on reality!!!!
**************01********************
Nagsimula ang lahat sa
pagkahilig ko sa sport
elementary pa lang ako ,halos
lahat yata ng sports ng
Athletic sinalihan ko mapa
running, relay, jumping,
throwing lahat naranasan kong
Salihan... kaso ng tumuntong na
Ako ng high school .....yun onti
Unti nang nawala ang pagkahilig
Sa sports hanggang!!!!isang
Araw nakita ako ng dati Kong
Kaibigan, actually thrower siya
Kaya niyaya niya akong sumali
Sa try out.. Dahil naisip ko na opportunity
Ito kaya napa oo na lang ako sa
Kanya....
***********October 2014******
-classroom-
Dahil vacant namin Kasalukuyan akong nagsusulat ng kung ano ano , ng biglang ,,...
Toktok
Toktok
"Andyan po ba si (muntik ko ng masabi pangalan ko haissst!! Sorry guys ah..magpapakila na lang ako biglang Chelsie )...
Again....
'Andyan po ba si Chelsie" dalawang Babae ang naghanap sa akin Siguro mga grade 8 yung mga iyon eh grade 7 pa lang ako at Hindi kilala nag iisa lang kasi ang apelyedo ko...
Agad agad naman akong tinawag ng kaklase ko...
"Chelsie may naghahanap sa iyo" sigaw sa akin ng classmate ko...
Agad agad na man akong lumabas para tignan kung sino yun..
"Ay ate, jonaly,Bakit po" sabay napangiti ako kasi kilala ko pala at siya ang nagsabi sa akin na mag try out ako..
"Halika ,ngayon ang try out ng throw's"
Tuwang tuwa ako ng sinabi niya yun sa akin,at nagmamadali niya akong hinila papunta sa coach nila..
"Ma'am heto na po yung player na sinabi ko sa inyo"
Sabi ni ate jonaly,habang ako naman Ay napatingin sa coach nila...hahaha😂😂😂😂 ang epic nga eh!!!😁😁😁😁😁😁😁😁😁
Natalisod ako...pero nung nakita ko yung coach nila maganda,naka salamin(yung may grado)mahaba ang buhok, naka pulang damit (damit ng teacher pero T-shirt siya)may hawak siyang ballpen at yellow pad at nakaupo sa arm chair..Feeling ko nga masungit kaya kinabahan ako at natakot Kay ma'am(itago ko na lang po siya sa pangalang ,ano kaya?Alam ko na Mrs. Alina D. Flores)/....
"Player hali kayo"
Sabi samin sabay tingin sa akin.,ako naman nginig si sa takot
Kasi Simula kanina di pa siya ngumiti...huhuhu😨😨😨😱😱!!!"Pangalan?"
Tanung niya sa akin ,,sabay napangiti ako...😁😁😁😁😁sa kanya.....
"Chelsie Lorein Ramirez po!!!"
Sagot ko habang nakangiti
"Spell"
-CH
-els
-is
-lor
-ien
-Ra
-m
-i
-re
-z
Yan inispell ko ri name ko...
At after 5 minutes ng pagtatanong at pag wawarm up
Nagsimula na rin kami ....Ako ang unang nag try....
At later natapos narin kami kaya dumeretso na ako ng room kaso bago yun may nangyari...
Continue...
Nabitin kayo no!!!!!hahaha.. Sorry ah ang hirap kasing balikan ang nakaraan...
BINABASA MO ANG
Crush Ko Si Sir Pero Inspiration Ko Si Ma'am
Non-FictionA sporty girl na nagka crush sa teacher/asawa ng naging inspiration niya..