our new MAPEH teacher

17 0 0
                                    


*********June 9,2015*********

5:47.....

Maaga akong gumising at naligo para pumasok pero as usual late pa rin ako, buti na lang wala kaming first subject.

Nang makarating na ako ng school 8:04 na malapit ng mag second subject, eh 8:30 pa naman second subject namin..

Naglakad na naman kasi ako papuntang school $20 dollars este P20 lang ang binigay sa akin ng mama ko pero okay na rin yun kasi,atleast parang jogging narin...

Nang makita ko mga ang mga massssiiiiyyyaaahiiinnn kooonng kaklase!!!lahat sila busy sa kung anu ano...,,

kaya ibinaba ko na bag ko at dumeretso kila Ary,Cath at tink,,friendship ko sila...

Kaya dahil friendship ko sila,,,ipapakilala ko sila isa -isa..

Si Ary Collim R. Trillion Ay pang third sa mga best friends ko...maganda, chinita, maputi at mahaba ang buhok at saka ayaw niyang may nakikitang ni isang spit ends sa buhok niya
...parang timbangan rin ito, Hindi pantay!!, minsan masungit at minsan mabait!!!!!, kapag may kailangan lang siya sayo..

Ang pangalawa naman sa mga best friends Ay si::::;

Si Ireene Cath A. Perez..diba pinakilala ko na siya sa inyo😕😕????????okay uulitin ko na lang...si Cath Ay sporty person and as I say nakalaban KO na siya sa district meet at division meet..pero iba na siya ngayon Hindi na siya mahiyain..!!walang hiya na siya!!!joke..

At ang bbf ko (best best friend) ko...!goes to...!!!::::;

Tink Grachis C. Jaziero
.Oh ano????ang corny ng name niya noh!!!
..pero Hindi kasing corny ng name niya ang face niya dahil kung nakita niyo siya siguradong mapapanganga kayo..

Tapos nagkwentuhan kaming apat at ang topic???!!!:si crush.....

"Guys alam niyo ba niligawan ako ni crush at binigyan niya ako ng flowers'

Kinikilig na kwento ni tink sa amin...

" talaga!! Buti kapa eh kami ni Ary hanggang imagination lang kami"

Nakasimangut na sabi ni Cath at idinamay pa si Ary,,palibhasa kasi puro artista ang mga nagugustuhan..

"Eh ikaw Chel , kamusta love story mo??!!!"

Nakangiting tanong sa akin ni Ary..

"Cru-......."

Naputol Kong sagot Kay Ary
Ng biglang sumigaw si Jorio ng.

"Aaaaannndddyyyaaann!!!na si ma'am"

Grabe naman ito makasigaw,,,akala ko pa naman may sunog....huh!!!

"Sinong ma'am????!!!??"

Natatarantang Tanong ni Ary Kay Jorio,

"bago nating MAPEH teacher si ma'am Flores!!!"

"Ano???halika bumalik na tayo sa upuan natin "

Sabi ni tink,, saka kami bumalik sa kanya kanya naming upuan...

Pero, Ma'am Flores sounds familiar

"Good Morning class!!!"

"Good Morning Mrs. Flores it's nice to see you !!"

Bati ng mga classmate ko habang ,ako😶😶😶😑😑😑naman na oo-p pa rin...paano naman kasi si Ma'am Aileen D. Flores!, ang magiging MAPEH teacher namin..!!!!!!saklap naman oh!!!

Tadhana are you kidding me???

Continue.....

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 11, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Crush Ko Si Sir Pero Inspiration Ko Si Ma'amTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon