********June 03,2015***********
2nd day of school...hahaha grade 8 na ako di ko feel..di bale dito marami akong maikikwento sa inyo happy man o bad moments....
Papunta akong palengke ngayon dahil bibili ako ng big notebook sa Science...
Nang papunta na ako ng Multi-Purpose (Bilihan ng school supplies sa palengke)...
Nakita ko at nakita ako ng dati Kong adviser si Ma'am Rich..
"Ay Good Morning po Ma'am,,,Happy Birthday po🎂🎂🎈🎁."
Hahahaha....😂😂😂😂..nauutal Kong bati kay Ma'am Rich.. Kasi birthday day niya ngayon.. Buti nalang naalala ko pa..
Ah Teka nga pala ipapakilala ko muna siya sa inyo si Ma'am Rich Ay dati Kong adviser nung grade 7pa lang ako..environmental science ang itinuturo niya sa amin...mabait, maka diyos, maganda, matangkad, morena, at single pa...kaibigan niya nga rin yung tita ko....
Okay so back to discussion now..
"Ah good morning rin neng,thank you...papasok kana ba?sabay na tayo??!!!😊😊😊"
Pagpapasalamat niya sa akin at!! Inalok niya pa akong sumabay sa pagpasok sa school..kung siniswerte nga naman ohhhh!!!
Nang makarating na kami ni ma'am rich sa labas ng palengke agad siyang sumakay sa trycicle...
What Anong sinabi ko???!!!
TR
I
C
Y
C
L
E
"Ah Ma'am maglalakad na lang po ako¡!!!!"
Sabi ko Kay ma'am rich... Tsaka tumakbo....
Ng NASA tapat na ako ng jollibee
Hinintuan ako ng tricycle.."Halika na neng sumabay ka na sa akin sa national"
Nagulat ako ng makita ko si ma'am rich at sinabi niya sa akin yun ..
Nang makarating na kami sa school dalidali Kong tinulungan si ma'am rich at tumakbo papunta sa classroom namin....
Kaya lang naman ako tumakbo sa palengke... Wala kasi akong pambayad ng tricycle... He he..
Pero at least blessing in disguise na rin kasi kasi nakita ko si sir...
Pero di ko pa siya crush nun..napatingin lang ako sa kanya..
BINABASA MO ANG
Crush Ko Si Sir Pero Inspiration Ko Si Ma'am
Non-FictionA sporty girl na nagka crush sa teacher/asawa ng naging inspiration niya..