GTNV + Couple

778 29 16
                                    

Thiên thần:

1. Bạch Dương :
Nam
Tuổi:16 (ở dưới hạ giới),1600 (trên thiên giới)
Là một trong những thiên thần giỏi nhất trên thiên giới. Tính cách vui vẻ,hòa đồng nhưng khi nổi giận thì rất đáng sợ.

2. Cự Giải:
Nữ
Tuổi:như BD
Cũng là một trong những thiên thần giỏi nhất. Tính cách thuộc dạng "ngoan hiền có tiếng nhưng một khi đã cáu thì đừng hỏi bố cháu là ai"

3. Thiên Bình:
Nữ
Tuổi:như hai đứa trên kia.
Một trong những thiên thần giỏi nhất. Chị này thì đặc biệt là rất thích trang điểm,đi đến đâu cũng mang theo cái gương,hơi điệu nhưng cũng rất hay giúp đỡ mọi người.

4. Ma Kết:
Nam
Tuổi:tự biết.
Cũng là một trong những thiên thần giỏi nhất. Tính cách cực lạnh lùng và ít nói. (Au:ta thực sự không hiểu sao mi vào được đây. Kết:Do mi cho ta vào còn gì. Au:À ừ nhỉ.).

5. Nhân Mã:
Nam
Tuổi:tự biết.
Cũng nằm trong những thiên thần giỏi nhất. Tính cách ham chơi, quậy phá nhưng cũng rất tốt bụng.

6. Sư Tử:
Nam
Tuổi:ko cần nói cũng biết.
Cũng là một trong những thiên thần giỏi nhất. Tính tình hơi kiêu ngạo và ATSM.

Ác quỷ:

1. Thiên Yết:
Nữ
Là một trong các ác quỷ giỏi nhất. Tính cách cực lạnh,đừng bao giờ thấy Yết cười mà tưởng là bạn,nó cười là sắp có án mạng xảy ra đấy.

2. Bảo Bình:
Nữ
Là một ác quỷ rất giỏi dưới địa giới. Tính cách có phần hơi khùng khùng,điên điên và đặc biệt chị này rất thích thí nghiệm hóa học.

3. Xử Nữ:
Nữ
Là một trong các ác quỷ giỏi nhất dưới địa giới. Tính tình chu đáo, cầu toàn và hay cằn nhằn. Đặc biệt là chị này có một bài thánh ca dạy đời rất lợi hại.

4. Song Tử:
Nữ.
Cũng nằm trong những ác quỷ giỏi nhất. Tính tình nghịch ngợm, quậy phá và khi nổi điên thì rất đáng sợ.

5. Song Ngư:
Nam
Anh song sinh của Song Tử nhưng lại khá khác nhau. Cũng là một ác quỷ rất giỏi. Bình thường thì hiền lành nhưng mà để anh này tức giận lên thì.... (tự hiểu)

6. Kim Ngưu:
Nam
Cũng như mấy đứa trên kia. Tính tình ham ăn,ham ngủ và khá lười nhác (KN:sao dìm hàng tui quá vậy?*rơm rớm nước mắt* Các ác quỷ:Đúng rồi còn gì!KN:*ngồi tự kỉ một mình*)

Couple:

Yết - Kết

Bảo - Mã.

Xử - Sư

Song - Dương.

Ngư - Giải

Ngưu- Bình.
----------------
Điều mình muốn nói với các bạn trước khi vào truyện:

1. Tài viết văn của mình còn kém nên mong các bạn góp ý.

2. Không được mang truyện của mình đi bất cứ đâu (cái này chắc mình ảo tưởng quá rồi).

3. Vì có nhiều nhân vật và couple nên đôi khi sẽ có chênh lệch về đất diễn nên nếu điều đó xảy ra thì các bạn hãy nhắc nhở cho mình để mình sửa lại.

4. Các bạn không được đọc chùa đâu nhé.

5. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ. ^^

~~~Fulie~~~~~~

(12 Chòm Sao) Hai Thế Giới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ