Chương 2

383 18 3
                                    

Kim Ngưu mau ra nhận hàng đê~

-------------------Sơ lược về trường Constellation-------------

Constellation là một ngôi trường rất nổi tiếng với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm,những thiết bị dạy học tân tiến nhất và nhà ăn thì được thiết kế rất sang trọng theo một nhà hàng nổi tiếng ở Paris (T/g:Mk chém hơi kinh thì phải!^^)

---------Ta là dải phân cách thời gian xinh đẹp -------------------

-Chúc mừng các em đã đến với ngôi trường Constellation,thầy mong rằng các em sẽ học tập thật tốt và sớm trở thành những bác sĩ,kĩ sư để giúp ích cho đất nước...-Bài diễn văn dài lê thê của ông hiệu trưởng vang lên như một bài ca ru các học sinh vào giấc ngủ, giờ thì cùng con t/g này đây qua chỗ của 12 sao nhà ta thôi nào.

-----------------Chỗ 12 chòm sao-----------

Tình hình hiện giờ là như thế này:

Hàng ghế trước:

Con Song Tử đang chơi Flappy Bird và thầm nguyền rủa con chim gì mà ngu thế,không chịu bay mà cứ đâm đầu xuống đất,bên cạnh nó là ông anh Song Ngư đang ngủ,tiếp đến là Kim Ngưu đang bị chị Xử mắng cho một trận vì suýt làm cả đám muộn học,cạnh đấy là Thiên Yết,nó đang làm gì thì chỉ có trời mới biết được (T/g:Thực chất là tại ta quá lùn mà ngồi trước nó lại là một thằng cao lêu nghêu =/) và ngồi bên cạnh là con Bảo Bình đang chế thuốc.

Hàng ghế sau:

Bạch Dương nhìn thì có vẻ rất chăm chú nhưng thực ra đang nghe nhạc,Sư Tử ngồi cạnh thì đang tán gái, cạnh đấy là chị Thiên Bình đang ngắm trai với một đôi mắt long lanh hình trái tim,kế đến là chị Giải đang ngồi đọc sách nấu ăn,có vẻ rất chăm chú, ngồi cạnh Giải là Nhân Mã đang trêu Ma Kết bằng cách chọc liên tục vào má của nó nhưng Kết lại chẳng có phản ứng gì mà cứ ngồi học (t/g:Thằng này đạt danh hiệu thanh niên nghiêm túc của năm :)) khiến cho Mã nhanh chóng chán nản mà bỏ sang trêu Cự Giải,kết quả anh Mã bị đánh một cú trời giáng vào đầu.

Một lúc sau,bài diễn văn kết thúc,cả đám học sinh như một đàn ong vỡ tổ,chạy ầm ầm lên lớp của mình,mà không hề biết rằng đã dẫm đạp lên cả con t/g khiến nó trông như vừa từ chiến trường về và phải dùng wifi bệnh viện mấy tháng trời (t/g:Thù này ta nhất định phải trả... vào một ngày ko xa :)).

--------------Lớp 10-Z-------------------

Từ ngoài cửa,đám học sinh xông vào,chen chúc nhau,loạn hết cả lên,cũng may mà cô giáo của tụi nó vào sớm chứ không thì chẳng biết cái lớp sẽ ra sao quá!

-Xin chào các em,cô tên là Lục Anh,cô giáo chủ nghiệm của các em đồng thời là giáo viên phụ trách bộ môn văn.-Cô Lục Anh giới thiệu sau khi đã ổn định cả lớp. Dừng lại một chút,cô nói tiếp:

-Vậy giờ thì các em đứng lên giới thiệu về mình đi nào. Bắt đầu từ em nhé! *chỉ vào Sư Tử*

-Em tên là Sư Tử,tính tình tốt bụng và rất thích giúp đỡ bạn bè,có ai có việc gì thì cứ đến gặp tớ. -Sư Tử giới thiệu và sau đấy,cả lớp đều có chung một suy nghĩ :"Thằng này cần được đưa đến trại tâm thần ngay lập tức" (t/g:Sorry các bạn Sư Tử nha!)

(12 Chòm Sao) Hai Thế Giới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ