Chương 3

249 9 2
                                    

Song Tử nè!

------------------------
Cứ thế ngày tháng dần trôi qua,các thiên thần và ác quỷ cũng đã thân thiết với nhau hơn,họ thậm chí còn quên rằng mình đối ngược với nhau nhưng mà chỉ duy hai đứa Thiên Yết và Ma Kết là không chấp nhận bởi hai người này chỉ luôn có một suy nghĩ :"Thiên thần và ác quỷ không bao giờ có thể hòa hợp. Dù là bây giờ hay mai sau." (T/g:Để rồi xem. :)))))))

---------Quay lại cái thời điểm hiện tại----------
-CÁI CON CHIM NGU NGỐC,SAO CỨ ĐÂM ĐẦU XUỐNG THẾ HẢ!!!!!-Vâng, cái giọng điệu này thì chắc chẳng cần nói mọi người cũng đã biết nó là của ai rồi nhỉ :)))) Tình hình là chụy "Chết hai lần" của chúng ta hiện giờ đang cố gắng phá kỷ lục 154 điểm của anh "Cừa trắng" trong trò mà ai-cũng-biết-là-gì-rồi-đấy nhưng mà mãi vẫn chưa được (Tội chị ghê :")))

-Trời ơi con kia, mày làm gì mà mới sáng sớm ngày ra đã hét như con thần kinh thế, có để cho người khác ngủ không hả! -Bảo Bình mở cửa phòng Song Tử, cáu gắt nói

-À, Bảo Bình á hả, cho tui xin lỗi ha, bà cứ về ngủ tiếp đi. -Song Tử cười cười nói.

-Ngủ quái gì nữa, bị đánh thức 2 laagn rồi thì còn ngủ được cái gì! -Bảo Bình vừa ngáp vừa dựa lưng vào cửa, nói.

-Ủa, còn ai đánh thức bà nữa à?

-Còn hỏi nữa, còn ai vào đây ngoài thằng trời đánh Nhân Mã.

-Uầy, tuu không ngờ là cũng có ngày bà phải chịu thua một thiên thần cơ đấy

-Thôi đi, chỉ tại nó trốn nhanh thôi chứ tao mà bắt được nó là nó nát mặt với tao. -Bảo Bình bực tức.

-Haha, bắt được rồi hẵng nói nha bà. -Song Tử cười nói.

-Mấy đứa kia, có dậy ăn sáng không thì bảo! -Tiếng hét của Xử Nữ từ dưới nhà bỗng dưng vang lên

-Thôi xuống đi, không lại phải nghe hát bây giờ. -Bảo Bình nói rồi đi xuống nhà.

-Ấy, chờ tui với. -Song Tử chạy theo.

Lúc cả hai đứa xuống thì có vẻ đã có khá là đông đủ người, chỉ thiếu duy nhất có Thiên Yết.

-Trời ạ, con Yết kia còn tính ngủ tới bao giờ vậy! -Xử Nữ than phiền.

-Thôi, chắc tí nó xuống ấy mà! -Song Ngư nói.

-Cậu ấy có vẻ ngủ khá nhiều nhỉ! -Câu nói này là của Cự Giải, cô dường như đã không còn sợ Yết như lần đầu nữa.

-A, Song Tử, đã phá được kỷ lục chưa? -Bạch Dương hướng Song Tử vừa ngồi xuống đối diện mình, tươi cười hỏi.

-Chưa nhưng thôi sắp phá được rồi, ông cứ chờ mà xem-Song Tử cũng rất vui vẻ đáp lại.

Nhưng bên cạnh đó, Bảo Bình và Nhân Mã dường như lại không thoải mái cho lắm trong khi một người thì đang cười trừ xin lỗi, người còn lại thì ngoảnh mặt đi ra vẻ chẳng quan tâm.

Nhưng nếu chỉ có hai người họ như vậy thì thôi, chúng ta chẳng vmcaafn pgari nói làm gì, đằng này đến ngay cả chỗ của Ngưu-Bình cũng chawrngbkhas khẩm hơn, khiến cho hai người Song Ngư và Cự Giải ngồi giữa ngột ngạt không thôi.

-Này Ma Kết, cậu giúp mình lên ọi von Yết xuống được không? -Xử Nữ vừa nấu ăn vừa nói với Kết.

-Hả, sao lại là tôi? -Ma Kết nhíu mày tỏ vẻ khó chịu.

-Thôi nào Kết, cả cái nhà này thằng nào mà chả biết chỉ có mình mày là dám đụng tới Thiên Yết thôi, còn lại thì có ai dám đâu. -Sư Tử đang rán trứng cũng nói chen vào.

-Chỉ là gọi dậy thôi mà, có gì to tát msf phải là tao!

-Cậu không biết chứ con đấy có tật gắt ngủ ghê lắm, cậu thông cảm, giúp tớ một chút với. -Xử Nữ quay sang nói

-Hừ, thôi được rồi. -Dưới sự nhờ vả của Xử Nữ và chủ yếu là do cái ánh mắt tha thiết của Sư Tử, Ma Kết cuối cùng đành phải thỏa hiệp.

Đi lên lầu, vừa mở được cái cửa phòng của Thiên Yết ra thì không biết từ đâu có hàng chục cái phi tiêu bay tới. Ma Kết vừa nhảy lên thì vang lên là tiếng súng được bóp cò, anh vừa tránh được thì lại có thêm cả mấy quả lựu đạn không biết từ đâu rơi xuống, suýt thì trúng vào người Ma Kết.

-Oáp, ai đấy. -Thiên Yết từ trong phòng tắm đi ra, vẫn còn ngái ngủ.

-Là tôi, Ma Kết đây, mọi người bảo cô xuống ăn sáng kìa

-À, là anh à, ok, bảo họ đợi một tí.

-Này, sao cô đặt quái gì mà nhiều bẫy thế, tôi suýt mất mạng đấy.

-À vậy à, kệ anh, dù sao thì an toàn vẫn là trên hết. Lần sau có vào phòng ai thì nhớ chú ý dưới cửa một chút.

Ma Kết nghe vậy thì nhìn ra, hóa ra ở dưới chân cửa có một sợi dây.

-Ok, dù sao thì nhanh lên chút, tôi đói rồi.

-Ok, ok, anh cứ xuống đi đã, bảo họ nhớ ăn trước đi, tôi đi đặt lại hẹ thống phòng thủ.

-Để tí đặt không được à?

-Không, như vậy thì tí nữa tôi vào phòng có khi sẽ bị một chiêu trúng đầu mất, tốt nhất là cứ phòng tránh cái đã. -Thiên Yết vừa đánh máy tính, vừa nói

Ma Kết nghe vậy, không nói gì đi xuống lầu.
--------------------
Chào mọi người, sau một thời gian khá dài thì mình cũng đã trở lại, lần này mình sẽ cố gắng chăm chỉ viết, không drop nữa nên mong mọi người ủng hộ mình nha ^v^

-Fulie-

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 25, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(12 Chòm Sao) Hai Thế Giới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ