Jane POV
Alam mo? ba Sophie kapag na laman nyan ni Daniel na binayadan ka ng TITA! mo patay ka?
Alam? mo ? Jane alm ko nmn kc kanina mo? pa yan sinasabi ?
wala kabang tigil parakang walang isip... alm ko na kapag nalaman nyan lagot ako kaya nga arw arw na ako pumapask para hndi ako kausapin tungkol saming dalawa at sinabi kolang nga na aalis ako pupunta sa office at may meeting kaya iun baka nga mag tampo pa! ehh kaya nga ako nag mamadali kaninang umaga ehh para maka usap ka ng mabilis at umuwi ...
Alam mo? ba may na babalitaan ako tngkol doon sa malanding Kathryn naun ehh nasa America na nga ba? talaga at may na titirahan raw sia ung ninang baun ohh tita nyo Milet dw ung pangalan ehh may ank naraw malaki daw ung bahay nila at si Kathryn daw napakasaya parang hndi kau na mimiss
Ehh paanong mamimiss ehh may family Problem na nga sila ehh tapos ako nmn napaka saya dahil putol putol na ung familya nila ikaw dn sasaya kapag ikaw ung kokontra...
Alm mo wala akong time kapag ganyan kasi hindi nmn ako ganyan kamuka mo? iba akong tao hndi ung tkatulad mo tandaaan mo ? kasi masama yang ginagawa mo? babalik at babalik din yan sau tandaam mo!....
Hay nako ikaw nmn ikaw talaga hndi ako naniniwala dyan sa pinag sasabi mo daniel kahit ano? na gagawa ko hndi katulad ng iba? dyan gustong gawin pero hndi magawa pero but nga sa kanila buti pa ako nagagawa ko hndi katulad mo? hndi mapsok pasok sa work!
Eto? nmn parang sia hndi ehh ngaun nga may trabaho? na ako ehh at maniger pa! ako daig pa kita ohh sino? ngaun ang mayroon ...
Alm mo buti pa? na mag work nlang tau para bumuti pa ung boyfriend pamilya natin pero wala nkong pamilya may sumira na ! -_-
Ade! sino ba yang sumira ade simple lang nmn ang pede mong iganti ade gumanti kadin para poatas kau dba?
OO nga ano buti pa nga gumanti ako kay KATHRYN RIVERA nayan ! mag hintay lang sia ng konting panahon malapit na din akong mag simulang gumanti sa kanya?..
Tama! yan Te! Gumanti ka nga iganti mo? ung pamilya mo hndi ung tutunganga kalang a hinihntay na matapos ung nangyayari may oras pa Sophie...
Tama ka may oras pa at hnding hndi ako mawawalan ng oras !!!!!!
Correct Ka! Dyan Dapat hndi ka mawalan ng oras Sophie Kahit may lihim ka lang na
nag pa retoke? ka lang?
Ok lang yan hndi ka nyan mahahalata kc alam
mo? nmn na madali lng lokohn yang mga tita lalake?
oo nga ehh hndi k nga mahahalata pero be HAPPY every day :) ^___________^
BINABASA MO ANG
Got To Believe
RomanceKathniel Story?. Here! The Kathniel Story So hope you Will Enjoy it Muah ! Love ♡ Author