[ mạch thượng có nông gia ] chính văn đệ 1 chương chạy nạn
Thiệu Dật Đường đem trong nhà còn lại thực vật một chuyến một chuyến hướng tiểu xe tải bên trong bàn.
Xe tải không gian không lớn, trang hoàn thực vật cùng thiết yếu sinh hoạt đồ dùng, hướng trên xe phóng hai giường chăn quần áo liền đầy, dùng sức nhi nhét tắc, đem cửa xe khóa kỹ, Thiệu Dật Đường lại chạy về phòng ở đem còn lại gì đó cất vào trong ba lô leo núi hướng trên ghế phó nhất phóng, thừa dịp trời còn chưa sáng liền chuẩn bị lặng lẽ rời đi c thị, tính toán đi ở nông thôn tìm kiếm đường ra, trong thành thị không có lương thực, ngồi chờ đi xuống chỉ có muốn chết.
Cùng Thiệu Dật Đường có giống nhau tính toán không ở số ít, từ một năm trước mỗ tỉnh phát sinh địa chấn bắt đầu, liên tiếp tai nạn liền không ngừng bắt đầu phát sinh, đầu tiên là mưa to thành tai, sau đó là bạo tuyết hạ nhiệt độ, tiếp thời tiết lại kỳ tích bàn tiết trời ấm lại thành hạ, khí hậu nóng bức vô cùng, đồng ruộng bên trong lương thực cơ bản khỏa lạp vô thu, toàn quốc thậm chí toàn bộ thế giới lương giới dâng lên.
Tuy rằng c quốc là lương thực đại quốc, toàn quốc dự trữ lương có thể duy trì c các quốc dân ít nhất hai năm, nhưng tại đây chủng quỷ dị thời tiết cùng tai họa trước mặt, mọi người bắt đầu điên cuồng tranh mua cùng dự trữ thực vật, cho đến nửa tháng trước đã biến thành có tiền cũng mua không được lương thực , hơn nữa xem này tai nạn tư thế, tựa hồ không có đình chỉ ý tứ.
Thiệu Dật Đường là cô nhi, cha mẹ sớm ở hắn còn tại trung học liền tai nạn giao thông qua đời, một sinh hoạt đến nay, hiện năm hai mươi ba tuổi hắn dựa vào chính mình cố gắng thêm cha mẹ di sản, tuy rằng không có bao nhiêu đại phú đại quý, nhưng ít ra cũng không sầu ăn không lo uống , ngày qua được coi như tiêu sái thoải mái, ai biết một chút liền gặp gỡ này thiên tai nhân họa ngày.
Giờ phút này thành thị bởi vì thiếu lương nghiêm trọng đã có bắt đầu rối loạn trật tự, tuy rằng Thiệu Dật Đường trưởng một mét tám lăm đầu, thân thủ quyền cước đối phó một hai cá nhân không thành vấn đề, nhưng hắn hoàn toàn không có gia nhân, thứ hai thân thích bằng hữu lui tới không nhiều, thành bên trong nhiều như vậy lưu dân không phải hắn một người có thể đối phó , tả hữu nghĩ nghĩ, Thiệu Dật Đường chuẩn bị thu thập này nọ đến ở nông thôn tìm xem đường ra, làm thế nào ở nông thôn có , cũng có thể tìm được một ít ăn , cũng so ở trong thành nhìn chằm chằm thép xi măng chờ chết hảo a !
Ra khỏi thành, Thiệu Dật Đường nhìn đến có không ít người cùng chính mình giống nhau bao lớn bao nhỏ mang theo toàn bộ gia sản chạy nạn, xem ra tính toán đi ở nông thôn không ở số ít.
Cùng đoàn xe thượng cao tốc, làm một giờ, Thiệu Dật Đường tại một xuất khẩu quải đi ra ngoài, tuy rằng cùng đại bộ đội tương đối an toàn, nhưng hắn vẫn là tính toán tìm hoang vu lộ, tìm cá nhân thiếu nông thôn đặt chân, chung quy người này thiếu, cạnh tranh liền ít , ở trong núi tránh thoát vài năm, xem xem này tai nạn trình độ lại quyết định về sau như thế nào sống.
Tiểu Lộ không thể so đường xi măng, gồ ghề cũng không dễ đi, một đường xóc nảy phi thường lợi hại.
Thiệu Dật Đường xe tải là cái loại này tiểu siêu thị đưa hàng xe nhỏ, trừ không gian coi như rộng mở, còn lại tính năng đều phi thường bình thường, huống chi này xe lúc trước vẫn là nhị thủ thị trường đào đến, giá tiện nghi, chất lượng tự nhiên liền không cao .
BẠN ĐANG ĐỌC
mạch thượng có nông gia
Fiksi Umumhttp://vietphrase.com/go/www.13xs.com/info_44852.html mạch trên có nhà nông tác giả : hồng yêu yêu đối mặt tai nạn mạt đời , lương thực khẩn trương thành phố đích thiệu dật đường , mở ra diện bao xa chuẩn bị chạy trốn tới hương hạ tị nạn , lại hết ý...