☆,90. Sinh
Này sinh hài tử thật đúng là nói không chính xác là ngày nào đó sự nhi, này vừa kêu đại phu đem mạch nói còn muốn qua vài ngày, kết quả nhân mới vừa đi, Hứa An này bụng liền phát tác......
Thiệu dật đường chưa thấy qua nhân sinh hài tử, Hứa An cũng không sinh qua, cho dù có này Vân Nương phổ cập khoa học sinh hài tử trải qua, nhưng này vừa đến thời điểm, hai người lập tức liền hoảng thần nhi.
May mà gia có nhất lão, như có nhất bảo, tôn a bà phi thường trấn định, nhanh chóng phân phó triệu lực đi phòng bếp nấu nước, chính mình đi gọi bà mụ.
Bà mụ chính là Thiệu gia thôn hà đại thẩm, hà đại thẩm trước kia tại Triệu quốc chính là vỡ ối sớm bà , này vừa nghe hứa phu lang muốn sinh hài tử thỉnh chính mình đi, nhất thời cảm giác vạn phần vinh hạnh, nhanh chóng lấy thượng này nọ cùng tôn a bà thượng Hứa gia......
"Sao, như thế nào là bà mụ, không phải là sản công sao?"
Vừa thấy tôn a bà mời đến là bà mụ, thiệu dật đường mông , hắn tức phụ nhưng là nam nhân, liền tính có thể sinh hài tử, kia cũng là nam nhân a !
Này, điều này làm cho nữ nhân tới đỡ đẻ, thích hợp sao......
"Cái gì sản công không sản công , nữ nhân tiểu ca sinh hài tử đều là bà mụ, ngươi đánh chỗ nào nghe tới sản công......"
Tôn a bà nhướn mày, nhanh chóng đem hà đại thẩm đẩy đến trước mặt, thiệu lão bản tổng là có chút kỳ kỳ quái quái ý tưởng, không hổ là hải ngoại đến, cùng này trên đất bằng nhân đầu óc trưởng chính là không giống với !
Nhưng lúc này cũng không thời gian tưởng này đó có không , tôn a bà nhanh chóng khiến hà đại thẩm cấp Hứa An xem xét chuẩn bị đỡ đẻ, chính mình đem thiệu dật đường đẩy ra phòng
"Thiệu lão bản, ngươi liền tại bên ngoài chờ, nam nhân là không thể đứng ở bên trong , điềm xấu."
"Không được, a bà, ngươi khiến ta đi vào, ta muốn theo giúp ta tức phụ......"
Khiến chính mình một ở bên ngoài chờ nghe tức phụ kêu thảm thiết, thiệu dật đường nhưng không làm, cái gì may mắn điềm xấu , cổ đại người chính là mê tín.
Lúc trước hắn nhất bạn hữu lão bà sinh hài tử, nhưng liền là chạy vào đi bồi sản , hắn thế nào liền không có thể bồi hắn tức phụ , cỡ nào thánh thần sự nhi a, tuy rằng hắn bạn hữu đứng ở sản phụ trên đường liền dọa hôn mê, nhưng thiệu dật đường kiên quyết tỏ vẻ, hắn nhất định sẽ không !
Trong lòng hạ quyết tâm nhất định phải tham dự tức phụ sinh hài tử này nhất thần thánh thời khắc thiệu dật đường mới mặc kệ cái gì lễ giáo, đẩy ra tôn a bà liền chạy vào phòng.
"Ai nha uy, ta nói thiệu lão bản, ngươi cũng thật là, thiên hạ này nào có nam nhân cùng sinh hài tử ......"
Tôn a bà tuổi lớn, tự nhiên ngăn không được thiệu dật đường , mắt thấy nhân vào phòng, xem ra là không có biện pháp đem người đuổi đi, may mà cũng liền không ngăn cản, thiệu lão bản tính tình, có đôi khi quật đứng lên so ngưu đều lợi hại, đặc biệt tại hứa phu lang này nhi, sống lớn như vậy niên kỉ, liền không gặp qua như vậy hán tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
mạch thượng có nông gia
General Fictionhttp://vietphrase.com/go/www.13xs.com/info_44852.html mạch trên có nhà nông tác giả : hồng yêu yêu đối mặt tai nạn mạt đời , lương thực khẩn trương thành phố đích thiệu dật đường , mở ra diện bao xa chuẩn bị chạy trốn tới hương hạ tị nạn , lại hết ý...