[ mạch thượng có nông gia ] chính văn đệ 59 chương mua xuống phía sau núi
Chuyển nhà sau, mua kem vẫn liên tục , ngắn ngủi một tháng thời gian, hai người trên tay liền buôn bán lời hơn hai trăm hai bạc, hơn nữa liên tục còn tại gia tăng, như vậy hỏa bạo tiêu thụ ngạch là Thiệu Dật Đường dự kiến bên trong, lại là ngoài ý liệu !
Tiểu khê thôn không hề thiếu thôn dân đều đến bán sỉ băng côn , bất quá Thiệu Dật Đường đều là tính chung quanh băng côn tiêu hao số lượng đến, đến không đến mức ảnh hưởng đại gia kiếm tiền, tiểu khê thôn thôn dân bán băng côn ít nhiều đều là buôn bán lời tiền , bởi vậy, đại gia đối Thiệu Dật Đường này ngoại lai hộ ngược lại là chân tâm tiếp nhận chút.
Thôn trưởng gia cũng buôn bán lời tiền, nhìn tiểu khê thôn nhất phái hân hân hướng vinh, thầm nghĩ trong lòng, này họ Thiệu cũng không như vậy chán ghét.
Muốn nói toàn thôn ai không cao hứng, liền sổ Hứa gia , Hứa lão nương không chỉ phương tử không muốn tới, Thiệu Dật Đường liên băng côn không đều cấp hứa đức quý bán, trong lòng thật nghẹn một hơi.
Mà trương Kim Hoa cũng khí không được, mỗi ngày rời giường nhất định muốn đối với Thiệu gia phòng ở phương hướng phun thượng một ngụm nước miếng, sau đó lải nhải nhắc một chuỗi dài, đơn giản chính là mắng Thiệu Dật Đường hắc tâm không lương tâm mà nói, cuối cùng còn phải thêm một câu "Đẳng lão nương nhi tử khảo trung tú tài, nhất định phải các ngươi ruột đều hối thanh ." Mới chấm dứt.
Hứa gia oán hận Thiệu Dật Đường là quản không được, cũng không muốn biết, trên tay có bạc sau, Thiệu Dật Đường cùng Hứa An lập tức liền chạy thôn trưởng gia đi, ruộng bắp ngô cùng nho nhiều nhất một hai tháng liền muốn thành thục , bọn họ tất yếu đem phía sau núi mua xuống đến, lấy tuyệt hậu hoạn !
"Thiệu tướng công, ta nói ngươi mua này phía sau núi làm gì? Chỗ đó khai hoang chủng cũng không phương tiện, sơn thượng cũng không có cái gì quý giá này nọ, hơn nữa ngươi đem này phía sau núi mua, chúng ta thôn nhân về sau liền vô pháp thượng phía sau núi đốn củi hái rau a !"
Lý Thiết trụ trừu một ngụm thuốc lào, cau mày, hắn thật sự không nghĩ ra họ Thiệu vì cái gì muốn mua xuống phía sau núi.
"Thôn trưởng, ngươi yên tâm, ta mua phía sau núi chính là tưởng khai hoang, thôn dân lên núi đốn củi hái rau vẫn là giống như trước đây, ta liền thích kia địa phương, non xanh nước biếc , phong thuỷ hảo !"
Thiệu Dật Đường tự nhiên không có khả năng cùng thôn trưởng nói thật ra, hắn như vậy vội vã mua xuống phía sau núi cũng là có nguyện ý , gần nhất phía sau núi bắp ngô cùng nho gợi ra không thiếu thôn dân chú ý.
Tuy rằng đại gia hiện tại chỉ là hảo kì, nhưng vì bắp ngô cùng nho an toàn, hắn tất yếu đem phía sau núi quyền sở hữu mua được chính mình trên tay, sau đó đem gieo trồng bắp ngô cùng nho thổ địa cách ly đứng lên.
Còn có về sau đại lượng gieo trồng thời điểm, phía sau núi nhưng liền biến thành hắn Tụ Bảo bồn , miễn cho đến thời điểm thôn dân cùng phong, cũng chạy đến phía sau núi đi khai hoang, đến thời điểm hắn thổ địa cũng không hảo quản lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
mạch thượng có nông gia
General Fictionhttp://vietphrase.com/go/www.13xs.com/info_44852.html mạch trên có nhà nông tác giả : hồng yêu yêu đối mặt tai nạn mạt đời , lương thực khẩn trương thành phố đích thiệu dật đường , mở ra diện bao xa chuẩn bị chạy trốn tới hương hạ tị nạn , lại hết ý...