Characters:
Alex Alexis Frank
Leader sa grupo at pinaka maganda sa kanilang tatlo, gorgeous,cold,Hot matalino,mayaman at selosa.Janny Mendez
Maganda,matalino,hot,masungit,Nangbabara,best friend sila ni Alex at Joyce.Joyce Hernandez
Bipolar,maganda,matalino,bookworm,hot,best friend ni Janny at Alex.Boys:
Kurt Madrigal
Ang pinakagwapo sa kanilang tatlo,matalino,masungit,bad boy,hot and gorgeous.Kadyn Martinez
Masungit,matalino,Nangbabara,hot, best friend ni Kurt at Alvin.Alvin Ynarez
Bipolar,matalino,hot,bookworm,cold,best friend ni Kurt at Kadyn.C/N
Alexis's POV
Saturday ngayon at nangdito lang kami sa apartment ng dalawa kong mga kaibigan.Iisa lang kami ng apartment para lang siyang maliit na bahay.Sabi ng mga parents namin kailangan namin to para daw maging independent kami kasi malaki naraw kami.Business partners ang parents naming tatlo kaya naging close rin kami.
May balita nga kami eh na may tatlo daw na tutuloy rin dito.Bagong business partners ng mga parents namin sa Body Dorrt Company.
Okay lang naman samin yun.Ngayon nga sila pupunta dito.Tamang tama rin 6 rooms ang nangdito kaya kasyang kasya.May malaking dining table at malaking sala.
"Alex!Tumawag si tita Vetch sabi niya parating nadaw yung tatlo!" Sigaw ni Janny.Si tita Vetch siya yung Mother ni Joyce.
"OK" Sigaw ko rin sa kanya.Nasa sala kasi siya kaya nagsisigawan kami.
*Pruutt*Pruuttt*
Busina ng sasakyan.Baka sila na yan.
Agad akong tumingin sa window at nakita ko ang kotse,Montero sport..
Bumalik ako sa pagkakahiga at binuksan ang laptop.Bahala na ang dalawa sa pag-welcome sa mga yun.Tatlong lalaki daw kasi,Akala ko pa naman babae!
"Alex! Nandyan na sila!" Sigaw ni Joyce.Hindi lang ako umimik,Mamaya na ako bababa pag maghapunan na..Kanina pa kasi ako dito sa kwarto ko,buma baba lang ako kung kainan na,iwas Gawain eh!! Hehehe...
Joyce POV
Nangdito na yung tatlong titira dito.Hindi parin lumalabas si Alex!,Ang O.A nga eh,Alam ko namang umiiwas siya sa gawaing bahay! Kami lang ni Janny ang gumagawa nun.Sometimes in the century lang yang maging mabait,masungit yan kahit na angelic face may pagka demonyo rin!
Infairness gwapo ang tatlo at hot pa! Mukhang maaangas nga lang.
"Janny magluto na tayo!" Sigaw ko Kay Janny.Nangdun kasi silang apat sa sala nag mo-movie marathon.Close narin kaming Lima,si Alex lang hindi pa kasi hindi pa siya lumalabas.
"Okay." Sigaw ni Janny
"Anong recipe natin ngayon Joyce?" Masiglang tanong ni Janny."Adobo nalang Jan" sagot ko at tsaka namin kinuha ang mga ingredients..
"Anong pinanuod niyo Jan?" Tanong ko sa kanya habang abala sa paghihiwa ng manok."Twilight." Sagot niya. "Teka Joyce,Hindi parin lumalabas si Alex ah!"
"Oo nga eh! Ewan ko sa kanya,puntahan mo lang siya mamaya pag-nakahanda na ang pagkain!" Sabi ko nalang sa kanya
"OK!" Sagot niya.
Pagkatapos naming magluto at inihanda ko na ang pagkain at si Janny naman tinawag na sila.
Janny's POV
"Alex kain na tayo!" Sigaw ko Kay Alex,pinuntahan ko kasi siya sa kwarto niya,naka-lock kaya kinatok ko nalang.
"Susunod ako!" Sigaw niya kaya bumaba na ako patungong dining table.
Nakita ko silang apat na kumakain na kaya naman umupo narin ako para kumain.
"Jan nasaan na pala yung kaibigan niyong si A-alex bayun?" Tanong ni Kadyn.
"Ahh ..susunod narin yun!" Sagot ko. Tumango lang siya at tsaka nagpatuloy sa pagkain.
Narinig kong bumukas ang pintuan ng dining area kaya naman napatingin kaming lahat.. walang iba kundi si Alex..Ang hot niyang tingnan sa suot niya,naka spaghetti siya sa pang-itaas at naka short na maong.Para akong matotomboy.
"Uy Alex kain na!" Yaya ni Joyce.
Kumuha ng plato si Alex ng wala lang mang salita.
Umupo siya sa tabi ni Joyce at kumain na.
"Siya pala si Alex?" Tanong ni Alvin.
"Yeah!" Pacool na sagot ni Alex.
"Pretty Alex!" Puri ni Kadyn,tiningnan lang siya ni Alex at nagpatuloy na sila ng pagkain.
"Ako pala si Kadyn Alex." Sabi ni Kadyn,nag-nod lang sa kanya si Alex. "Si Alvin at si Kurt!" Pa-smile na sabi ni Kadyn.
"Look!Handsome!" At tinuro ni Alex si Kurt.Paminsan minsan lang siyang pumuri ng tao.Pero totoo rin naman,gwapo talaga si Kurt.
"Woahhhh..." Sigaw naming Lima at naka poker face lang si Alex na nakatingin kay Kurt.
Natapos na kaming kumain at tapos narin kaming mag-ayos.
"Guys! Foam party tayo!!" Sigaw ni Kadyn.
"Sige!" Sigaw naming apat maliban Kay Alex! Ang cool niya talaga.
Bumili kami ng inumin sa convenience store malapit sa apartment at nagsimula na kaming mag-foam party..
Alex's POV
Napag-pasyahan nilang mag foam party kaya wala na rin akong magawa kundi ang sumali.Mukhang mag-eenjoy rin ako Dito.
Ubos na ang inumin kaya nagpaalam muna ako na kumuha ng drinks sa ref.
Mukhang wala si Kurt dito sa foam party.
Pumasok ako sa loob at kumuha ng drinks sa ref,tatlo Ang kinuha ko,Baka malasing pa kami eh!
"Hey!" Napalingon ako kung saan nanggaling Ang boses.Si Kurt lang pala.
"What?" Tanong ko habang naka poker face.
Kurt's POV
"What?" Tanong ni Alex.Ang hot niya talaga..
HER cute eyes,pointed nose,kissable red lips,perfect shape of body,long leged legs,!! Oh sh*t!
"Hey are you done searching my body?" Pang-aasar na tanong ni Alex.Oh shit kanina ko pa tinititigan ang body niya.She's so damn hot!
"A-ahm..s-sorry!" Nauutal na sagot ko.
"Excuse me!" Balik poker face nanaman siya.Pero Ang hot and cool niyang tingnan.
Bumalik ako ng upo sa couch.Nakita ko lang si Alex kanina kaya sinundan ko.
**
Natapos narin ang foam party kaya natulog na kami.Lasing na ang iba.Parang kami lang dalawa ni Alex Ang hindi nalasing eh!
Pumasok na ako sa kwarto ko at
zzZZZZZZZZ.....