Chapter 4: Back to School

5 0 0
                                    

Cara's POV


After ng 1 week kong pahinga nakapag-decide na si Daddy na i-enroll ako sa University na pinapasukan ni Hale.Kaya back to school ang drama ko.Syempre para naman may makasama si magandang ako dapat nandiyan si Hale :)


"Handa na po ang kotse Ma'am Cara"sabi ni Mang George kaya ngumiti na lang ako saka pumasok sa van.




Maya-maya narating na rin namin ang CC University. Oh my ang social naman ng school na to.Hmmm fine! Pasok na siya sa taste ko.



"Thank you manong! Sunduin mo na lang ako mamaya!"sabi ko saka bumaba ng Van with poise pa.



Lahat naman sila pinagtitinginan ako...ngayon lang yata sila nakakita ng magandang dilag dito na nadayo sa University nila.




"Cara! Tara samahan kita sa room natin"excited na sabi ni Hale paniguradong maga na naman ang eardrums ko dito sakanya -_-





"Okay"sabi ko saka sumunod sa kanya,I wonder kung sino ang may-ari nitong school.In fairness pang elite yung theme ng kisame,dingding,mga rooms at mamahaling kagamitan.




Sabi ng Prof dito lang daw muna ako sa labas tapos papasok lang ako pag narinig ko na yung pangalan ko.Uugghh! Ang OA! Pwede namang pumasok kaagad pinaghintay pa ko dito.





Kainis! "__"




Busangot na tuloy yung pretty face ko! I need to look fresh! Makapag-retouch nga muna.Nilabas ko naman ang press powder ko saka ang lip balm.



IM GONNA DO THE CARA'S TOUCH



*smirk*



***


Hale's POV


"Goodmorning class so alam naman ng lahat na magkakaroon tayo ng transferee so let's welcome Miss Cara Medravera"nakangiti si Prof niyan.



"Bitch"bulong ni Amanda na nasa likod ko nilingon ko siya saka tiningnan ng masama.



Pumasok na si Cara...she look stunning saka ngumiti sa gitna ng lahat "Hi everyone! Im Cara Medravera hope to know you more!"sabi niya sabay flying kiss.



Yaaak! Si Cara ba yan? Aish nevermind naglakad na siya papunta sa direksiyon ko where I reserve a seat just for her.





"Thanks for saving me a seat"she said then winked at me.



Bakit ba ang weird niya? Ito na ba yung O-Plan Ultimate Revenge niya? Iba na talaga siya -_-




"Okay ka lang Hale?"tumango naman ako bilang sagot kinakabahan ako sa susunod na mangyayari eh.







*Boooogsshh*






"You're late again Mr.Hernandez!"singhal ng Prof namin saka nag death glare kay Claude.



"Sorry Prof I'm late!"paumanhin ni Claude sabay upo sa gilid ko.So ang seating arrangement namin is si Cara sa left,ako sa gitna,si Claude naman sa right side.




What a coincidence ^___^




"What the hell?"mahinang bulong ni Cara sabay tingin sakin ng masama.



"Bakit bes?"tanong ko pero sa totoo niyan gusto ko nang matawa.




Inirapan niya lang ako saka nagfocus na sa gitna dahil nagsisimula ng maglecture si Prof.Destiny nga naman :)



"Mag-usap tayo mamaya"sabi niya na may halong pagbabanta sakin.





What did I do? *innocent mode ON*

---

Hi.Hello.Hi.Hello! Comment naman po kayo diyan *pout* >3<

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 31, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

All About RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon